CHAPTER 25

3.2K 91 0
                                    

Jema!!!
almost 1week nako sa bahay at nag te therapy narin..sinunod ko si dad sa gusto nya...

FLASH BACK!!!
hospital!!!

jjema!!!
dadi naman mahal mo po ba ako?? pero bakit parang hindi mo ko tanggap na ganito talaga ako..

dadi jessi!!!!
mahal kita anak at tanggap kita pero baka nalilito ka lang or baka kaya mo nasasabi yan dahil lagi mo syang nakikita at nakakausap bakit hindi tayo gumawa ng deal anak..to make sure lang naman na sure ka jan sa nararamdaman mo..

-napatingin ako kay dadi.. anoh kayang inisip nito!!!

END OF FLASHBACK!!!

-jema!!!
kaya pumayag ako sa deal ni dadi na hindi ko ittxt sila mich eya or ced para makibalita at naka off lang yung cp ko hanggat hindi ako bumabalik sa ateneo kaya laptop lang at tablet lang gamit ko pang research dahil nag hohome study ako..para makahabol sa mga namiss kong subject kahit twitter or fb khit instagram hindi rin pwedeng mag open..

-almost 1week na at naiinip nako..sino ba pipiliin ko yung MAHAL KO O MAHAL AKO dba..kaya eto ako ngayon nag titiis dahil alam ko sa sarili ko na mahal kona si deanna at yun yung pinipili ko..kahit hindi ako sure kung mahal nya din ako????

deanna!!!
nasa dining kaming lahat at nag  didinner tahimik lang lalo na ako habang kumakain namimiss kona si jema 1week narin wala kaming balita..

-tahimik lang sila ced knowing na madaldal ito sa grupo nila jema..alam kong may mali dahil simula ng dumating sila last week na dumalaw sila tahimik na silang tatlo..tinatanong ko namn sila pero ok lang ang sagot sakin....  at magaling na daw si jema..

ponggay!!!
kamusta na kaya si jema mkakapag laro pa kaya sya.. tingin nyo guys..

jules!!!
ewan ko nga din eh..wala namang nababanggit si coach satin diba???

bea!!!
aabot yun kung next week ehhh.nag start na syang mag training...

jhoe!!!
mukhang malabo yun... next week dahil nag punta ako sa clinic kahapon at naitanong ko yung case ni jema nag tetherapy daw sya..

-napatingin ako sa gawi nila mich at eya wala paring imik ang tatlo..anoh ba talaga nangyari sayi jema hindi karin nag oopen ng social media account mo at naka off lang cp mo..

BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon