Reminder: This book contains KathNiel SPG oneshots at para po ito sa mga taong open minded, sa tittle palang ng book, alam nyo na ang content nito kaya sa iba dyan that feels dirty or anything reading this kind of stories, feel free to leave this page at mag-hanap nalang ng ibang KN stories na walang SPG content, madami dyan guys kaya if you don't like this kind of things don't waste your time here.
Supposedly ay para po ito sa mga I think pwede na ang 16 and above but I know na meron din dyan na below on that age ay mahilig na sa mga gantong stories, I know what you feel guys, pinag daanan ko din yan...hahaha....
Kaya wala po akong responsibility if your parents, friends or anyone caught you reading this kind of stories at pinagalitan or discriminated you. Pina-alalahanan ko na po kayo it's your choice to read my stories, everyone is free to read my crafts but since it's an SPG I'm still putting this reminders for minors.But for me, those people who discriminates others just because nagbabasa sila ng erotic stories or novels, mostly lalo na pag babae ang jina-judge nila, honestly I find them hypocrites, para bang hindi nila pinagdaan/pinagda-daanan tong mga gantong bagay and kung umasta parang napaka-pure nila, at least you're being honest with yourself and hey I'm just a girl with raging hormones na nagdadaan sa puberty so wala talaga akong nakikitang mali sa ginagawa ng mga taong tulad ko.
Okay, I got side tracked a bit, haha..that's just my own opinion, don't mind it that much...hahaha...dami ko sinabi...xDand pls don't report naman po, I'm just trying to express ang wild imagination ko...
at guys, I made two book cover, at hindi ako makapag decide kung ano ang gagamitin ko permanently...so i need help, anu sa tingin nyo ang mas ok na BC...? etong gamit ko na BC nagyon or yung media sa side..????
pls help..
:)
BINABASA MO ANG
Our Own World (KathNiel SPG oneshots)
FanfictionThis is my first time writing an SPG story, so please bare with me if mababaw ang mga story line at wala ding alam si author sa mga ganyang bagay in real life...hahaha..mahilig lang din ako magbasa ng SPG's at Doujin Manga's... AU (Alternate Univers...