Chapter 26

99.7K 2.1K 431
                                    


Warning: SPG | R-18+
Chapter 26
***

"Tito" natatawa Kong tawag Kay Sir. Teo habang buhat nya ang pink ko na bag at hatak hatak ako.

"Stop calling me Tito." Asar nyang Sabi sakin.

Isang linggo na simula ng tumawag sya ng ambulansya dahil tinagusan ako at isang linggo ko na din syang tinatawag na Tito.

"Normal lang po Yan sa babae Mr. Toretto. Menstruation. Napuno lang po ang napkin ng pamangkin nyo Kaya tinagusan sya." Paliwanag ng doctora Kay Sir. Teo at binalingan ako.

"Ang swerte mo sa tito mo hija."

Malakas akong natawa nung naalala ko ang nangyari nakaraang linggo Kaya naman Masama akong tinignan ni Sir. Teo.

Agad Kong binitiwan ang kamay ni Sir. Teo ng naka pasok na kami sa mansion.

Hahawakan nya Sana ulit pero inilingan ko sya.

Dumerecho na kami sa kusina at Wala si Lola tasya dun.

"Turon?" Tanong ni Sir. Teo sakin na agad Kong tinanguan.

Natawa ako ng buhatin ako ni Sir. Teo at iniupo ako sa high chair. Ninakawan nya ako ng halik sa labi at nilagay sa table ang bag ko.

"Do your assignment." Aniya at ginulo ang buhok ko.

"Opo tito." Sagot ko Kaya naman Masama akong tinignan ni Tito-- este Sir. Teo.

Masaya akong kumakain ng turon habang sinasagutan ni Sir. Teo ang assignment ko sa math.

Napalingon ako sa cellphone ni Sir. Teo ng tumunog ito.

"Baby please answer the call" aniya habang focus na focus sa pag solve ng math assignment ko.

Tinignan ko Kung Sino ang tumatawag at napakunot ang nuo ko ng 'princess' ang nakalagay.

"Hello?" Tanong ko sa kabilang linya.

"Who's this? Can I talk to Teo?" Sabi ng mala anghel na boses sa kabilang linya.

"O-okay" Sabi ko at nilingon si Sir. Teo

"Kakausapin ka daw" sabi ko at inabot kay Sir. Teo ang cellphone nya.

Binaba ni Sir. Teo ang ballpen ko at kinuha ang cellphone nya. "Princess?"

Nakita ko ang pag kunot ng nuo ni Sir. Teo at ang pag dilim ng mukha nya habang nakikinig sa kabilang linya.

Tinignan ako ni Sir. Teo at nakita ko ang pag lambot ng mukha nya.

Nilapit nya ang mukha nya sakin at hinalikan ako sa labi. "Wait here." Aniya at nag lakad palabas ng kusina.

Napakagat labi nalang ako at kinuha na ang ballpen para mag Sagot ng assignment.

Lumipas ang ilang minuto at patingin tingin ako sa pinto ng kusina Kung papasok na ba si Sir. Teo.

Sino Kaya si Princess?

Napatayo agad ako ng may pumasok ng kusina at napaupo din ng si kuya terron pala Yun.

"Hi baby ko? Where's kuya?" Tanong ni kuya terron at kumuha ng turon na niluto ni Sir. Teo

"May kausap sa cellphone" Sagot ko.

"Buti naman at baka masuntok na naman ako nun. Tsk!" Asar na Sabi ni kuya terron at kumuha ulit ng turon ng maubos na nya ang kinakain nya.

Pasilip silip ako sa pinto habang pinapakinggan ang mga reklamo ni kuya terron Kay Sir. Teo.

"Kuya terron may kilala ka bang princess?" Tanong ko Kay kuya terron ng Hindi ko na talaga mapigilang itanong.

HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon