Hoàn

1.5K 32 0
                                    

01

Theo kim ô tua xa tối hậu một tia quang huy chìm vào tây hải, màn đêm bao phủ thiên giới, theo bóng đêm tiệm sâu, một tòa một tòa tiên phủ thứ tự tiêu mất ngọn đèn dầu, chỉ có bố tinh trên đài còn dư điểm điểm tinh quang.

Nhuận Ngọc váy dài vung lên, tinh thần liền theo linh lực của hắn chằng chịt có hứng thú rơi lả tả ở ngọc tua chu vi, đãi tối hậu một đạo tinh quỹ bày xong phương mới thu hồi thủ, sờ sờ bên người yểm thú mao nhung nhung đỉnh đầu, chuẩn bị tiểu khế chỉ chốc lát.

"Dạ thần đại điện có thật không thanh nhàn" Nhuận Ngọc cương nhắm mắt lại liền nghe được cách đó không xa truyền đến oán giận có tiếng, hắn vẫn chưa đứng dậy, mà là híp mắt liếc mắt một cái thanh âm lai chỗ, chính thị bình định trở về lập được đại công hiểu rõ Nhị điện hạ.

"Chúng tiên đều nói huynh đệ ta ngươi hai người một người tại ngoại chinh chiến bảo thiên giới thái bình, một người chấp chưởng tinh thần sử vạn vật có tự, nhưng hôm nay xem ra là ta ở bên ngoài màn trời chiếu đất tinh phong huyết vũ, anh cả lại chỉ cần ở chỗ này huy huy tụ tử" Húc Phượng một thân ám hồng sắc thường phục thượng thêu màu vàng diễm văn, ngũ quan ở trong màn đêm cũng là tuấn mỹ vô cùng, hắn từng bước từng bước đi hướng Nhuận Ngọc, nguyệt huy chiếu nghiêng xuống, chiếu vào trên người hắn, nhu hòa hắn sắc bén mặt mày "Thật đúng là không công bình "

"Nhị điện hạ dũng mãnh thiện chiến, tự nhiên là năng người làm phiền" Nhuận Ngọc ánh mắt theo hắn thân ảnh nhi động, trong mắt lưu động lân lân ba quang "Chẳng biết Nhị điện hạ lúc này không ở khánh công yến thượng làm náo động, đáo ta đây bố tinh thai lai tác gì?"

"Bọn họ đều không phải là ta nghĩ thấy nhân, ta liền tới kiến ta nghĩ đọc người" Húc Phượng bước qua một bước cuối cùng, khẩn ai hắn ngồi xuống, hợp tay cầm hắn hai vai, đầu tựa vào cổ của hắn ổ chỗ thật sâu ngửi một cái hậu thỏa mãn thở dài "Ta cuối cùng là nhìn thấy ngươi "

"Trở về là tốt rồi" Nhuận Ngọc quay về ôm lấy hắn, giơ tay lên nhẹ nhàng xoa phía sau hắn sợi tóc "Có thể có thêm nữa tân thương?"

"Chưa từng" Húc Phượng thay đổi một tư thế nằm ở chân của hắn thượng, thích ý hưởng thụ Nhuận Ngọc xoa "Ta đâu bỏ được cho ngươi lại đem linh lực nghịch chuyển một lần "

"Ta đây ti dạ chức thật là không hao bao nhiêu linh lực" Nhuận Ngọc thanh âm của như nhau dưới tay hắn động tác giống nhau nhẹ nhàng chậm chạp "Nhưng thật ra ngươi, niết mâm chi thương chưa lành liền đi bình loạn, tài thật là làm cho nhân lo lắng "

"Anh cả nếu lo lắng ta chẩm hoàn dữ giai nhân du sơn ngoạn thủy?" Húc Phượng hít mũi một cái, khá có vài phần nghĩ mình lại xót cho thân ý tứ hàm xúc "Nghĩ đến giá lo lắng cũng bất quá là ở ngoài miệng nói một chút hồ lộng ta mà thôi "

"Giai nhân?" Nhuận Ngọc bị hắn bất thình lình vấn tội khiến cho có chút không nghĩ ra "Từ đâu tới giai nhân?"

"Hay cái kia hoa giới tiểu nha đầu "

"Nàng danh hoán Cẩm Mịch, không là cái gì tiểu nha đầu" Nhuận Ngọc không nhẹ không nặng trên trán hắn vỗ một cái "Nàng là của ngươi ân nhân cứu mạng, bất khả tái như vậy thất lễ" sau đó trong thanh âm hựu dẫn theo vài phần tiếu ý "Cẩm Mịch tinh linh hoạt bát, thập phần thảo nhân thích, dữ nàng nói chuyện phiếm thật là thú vị." Hắn thân thủ nhu liễu nhu hắn mới vừa rồi phách địa phương "Ngươi tương nàng đái lên trời giới, nhưng bầu trời này nàng trừ ngươi ra ta liền không có cạnh bằng hữu, ngươi vừa đi liền tự nhiên là nàng cùng ta thân cận chút "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

QT. Nguyệt trắc minh kha động  (Húc Nhuận)Where stories live. Discover now