#Chết rồi,vãi!!!!!#

8 0 0
                                    

Một mái tóc màu đỏ,mắt màu trắng,khuôn mặt thì tựa tinh linh,một loài tinh linh xinh đẹp nhất,thân hình bé,lùn,quần áo thì độc màu đen chính xác mà nói đó chính là Eless May-thanh niên chất chơi nhất hiện nay.

Nó đang rất đau đầu nhìn cái cuốn truyện cẩu huyết này"Bạch liên dễ thương".Nói thật thì đáng lẽ ra mặt cô phải như thế này này.

--__--

Mẹ nó truyện gì như cái củ *** í, cái gì mà nu9 là sát thủ đệ nhất lại đi giả bạch liên hoa?bộ bị khùng.Nam9 thì IQ cao mà ngu hơn heo.Á á á tui éo chịu được nữa.-suy nghĩ của mỗ nữ.

*Reng reng*-tiếng chuông điện thoại kêu lên.

Cô : mẹ đứa nào gọi lúc bố mày đang tức thế!!

Hít môt hơi sâu,cô nhấc máy.

......

............

Cái đụ

..............

Hai đợi tý,em đến liền.

.............

Đố mọi người biết nó đang nói với ai?

Không nói đâu

Đứng trước khách sạn MARINO(bản chế của merino =v=),cô nhảy bật lên cành cây rồi uốn lượn nhảy vào một cái căn phòng,chính xác mà nói đây là chỗ mà trong điện thoại 'hai" đang ở.

NHưng cô không thể tin được khi mình vừa đứng lên thì bất thình lình một tiếng súng vang lên bắn qua đầu cô,một dòng máu chảy ra,cô không thể tin được người anh trai mà mình tin tưởng nhất lại giết mình.

Trước khi nhắm mắt,hai đã không ngại nói cho tôi............

"Ngu ngốc,người thừa kế sẽ là tao"_Hán cười khinh miệt.

Cái ánh mắt ấy........

Không!!có ai nói cho cô biết đây không phải là sự thật đi mà!!!!!!!!!!!!!!

Tại sao chứ?Hai?Không tên khốn!!!!!Tại sao!!!!?

Haha,tao thật ngốc,không có thứ gì trên thế giới là thật.Tình cảm ư?Không nó thật khiến tao ghê tởm.

TAO HẬN MÀY,THẰNG KHỐN,TAO SẼ KHIẾN MÀY SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT!!!!!!!!!!!!!!!

Cười thật điên dại,cô từ trong đầu rút ra một cây trâm.Đó là cây trâm mà thằng khốn đó tặng cô.Cô đã từng trân quý nó,nhưng giờ thì sao?Tao sẽ cho mày biết dù chết thì tao cũng sẽ dùng đồ của mày hại chết mày.

Phi nhanh cây trâm vào giữa huyết vị của cổ hắn.Cô cũng nhắm mắt mà chết.

---------------------------------

Mùi nồng nặc của thuốc sát trùng phà vào mũi cô khiến cô không nhịn được nữa mà tỉnh lại.

Mình chết rồi sao??Không đúng!!!!!!!!

Một suy nghĩ hiện lên trong đầu cô.

Cố gắng mở toàn bộ mắt.Hiện tại thứ cô đang thấy là thuốc sát trùng giường bệnh,và mọi thứ ở đây tựa như là một căn phòng bệnh vậy.

"Dậy rồi?"-âm thanh tràm thấp đầy nam tính.

Một chàng trai bước vào,anh ta có mái tóc màu trắng,đôi mắt màu xanh lam ánh lên từng tia săc bén.Anh ta mặc một bộ vest đen trông khá lịch lãm.

"Anh là ai?"-Cô lạnh lùng hỏi.

KÌ lạ cô vừa mới bị chết làm sao lại ở bệnh viện?

Anh khá bất ngờ,theo như thông tin mà thuộc hạ của anh tra đến.cô em gái này là một người mê trai ,thấy trai đẹp là nhảy ồ đến,khuôn mặt thì lúc nào cũng đầy son phấn.Nhưng điều anh thấy là cái gì vậy,cô rất đẹp,tựa tinh linh vậy,mái tóc màu trắng xõa xuống tận vai áo khiến cô trông rất lười biếng nhưng lại mang đến một sức hút kì lạ,đôi đồng tử kim săc sắc bén lúc nào cũng mị lên tia lạnh lẽo săc bén.Thân hình đầy đặn nhưng có vẻ phần khụ khụ ngực của cô do bị quấn băng lên nó hơi bé.(au: cưng đang nghĩ cái gì vậy biến thái)

"Nhìn đủ?"-cô lạnh giọng.

Cái tên này nãy giờ cứ nhìn mình chằm chằm thế này là có chuyện gì vậy.Trông hắn thật giống hái hoa đạo tặc.

"chưa"-Hắn vẫn cứ mê mẩn nhìn cô ,bất giác nói lên ý nghĩ của mình.

Cô nhìn hắn như thế không khỏi mày nhăn lên,không lưu tình cho anh một cứ "liên hoàn tát".

"AAAAAA,em làm sao lại tát anh a"-hắn kêu đau.

"Sở khanh,ai là em của anh"

"Anh là Phượng Khuynh Lăng,anh trai ruột của em a"-Hắn vô tội nhìn cô.

cô nhíu mày.

"Tôi không có anh trai,ánh bị úng à?"

"Hả,Phượng Thiên Lan chẳng lẽ em không nhận người anh này??"-hắn vô tội nhìn cô.

Chẳng khác gì con cún.

What,hắn ta gọi mình là Thiên Lan??????

Vút"Tiếng gió tràn vào tai hắn.

HẮn: ????????? cái gì vậy???

Cô chui tọt vào nhà vệ sinh và sau đó một tiếng hét động trời vang khắp bệnh viện.

"WTFFFFFFFFFFFFFFFF!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"


Lần đầu viết truyện ,sai thì chỉ đừng ném đá tác giả

khổ thân tác giả lắm

khổ thân tác giả lắm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 26, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(NP-XK)Nữ phụ xuất chiêuWhere stories live. Discover now