Chương 49: Đau từ tâm hồn tới thể xác

3.5K 306 14
                                    

- Kim Taehyung, buông ra đi!

Jisoo lo lắng nhìn quanh phòng, Kim Jennie đã hứa ngủ cùng cô nay lại chạy đi đâu mất, phòng này chỉ còn có hai người, ai biết anh sẽ làm ra những chuyện gì?

Taehyung nén cơn tức giận xuống, anh buông tay Jisoo ra, bắt cô đối diện mình. Những nhu tình mà cô thấy trong mắt anh đều biến mất, thay vào đó là đôi mắt xanh pha chút trắng, anh đang rất tức giận.

Jisoo: Có gì đáng giận sao? Tôi và Wong Lucas cũng chỉ là gặp nhau rồi tâm sự thôi mà!

Taehyung: Hắn nguy hiểm như vậy, em còn dám kề cạnh sao? Kim Jisoo, ai cho em can đảm hả?

Jisoo: Thế anh nghĩ vì sao tôi phải trả lời anh?

Taehyung: Em dám không trả lời?

Jisoo: Rất tiếc anh không có thứ tôi cần, và anh hỏi không lịch sự nên tôi không cần trả lời anh!

Taehyung: Kim Jisoo, tôi không phải đang hỏi em mua mèo ở đâu!

Đôi co một hồi, rốt cuộc Taehyung không chịu nổi, ôm ngang người Jisoo ném cô lên giường, thân hình cường tráng đè lên thân mình mảnh mai, những nụ hôn rơi vãi trên thân thể Jisoo. Jisoo càng chống cự, Taehyung càng cường bạo. Hai người cứ như thỏi nam châm, đối ngược mà lại hút nhau không ngờ. Môi lưỡi giao hoan, trong khoang mũi Jisoo đều là mùi hương rất riêng biệt kia.

Jisoo: Dừng lại, anh không thể làm vậy...

Jisoo đã bị lột trần truồng từ khi nào, nước mắt nóng hổi đầy mặt, giọng cô đã lạc đi, đối với sự thảm thương của cô, anh lại không để vào mắt, tiếp tục ép cô đón nhận những nụ hôn của mình. "Ngự long" to lớn lộ ra, Jisoo đỏ mặt, cô muốn che mắt của mình lại, nhưng bàn tay to kia một lần nắm gọn cả hai tay cô, làm cô muốn chống cự cũng khó khăn.

Taehyung: Jisoo, đừng hận tôi, nếu điều này làm ký ức em trở lại...

Jisoo: Không! Tôi không cần đoạn ký ức đó, tôi không muốn nhớ lại!

Jisoo vốn định gào thêm nữa nhưng mãnh thú bên dưới đã mạnh mẽ xông vào, phá vỡ màng bảo vệ cuối cùng của cô. Tiếng hét thống khổ của cô bị thay thế bằng những từ ngữ không rõ, Taehyung hôn cô, anh không muốn nghe tiếng thét đó, đồng thời cũng hưởng thụ cảm giác, cô thật sự là của mình như thế nào. Jisoo chết lặng, cô không dám nghĩ ngợi bất cứ điều gì, cô thất thân, đã thất thân thật rồi!

Taehyung ngay tức khắc di chuyển, từng cú đưa đẩy đều làm cô đau đớn. Trong đầu, những mảnh băng vụn dần được lắp lại, tạo thành phần quá khứ hoàn chỉnh mang tên Kim Taehyung. Vui vẻ anh cho cô đều quay trở lại, cả buồn khổ anh đem cho cô cũng tới. Chúng không hề bị mất đi. Nhớ ra rồi, người làm cô đau đớn tới mức dùng phép quên ký ức. Nhớ ra rồi, chàng trai trong trái tim cô.

"Kim Taehyung, tôi hận anh!"

Mấy chứ này, Jisoo nói trong oán hận. Oán hận những gì anh đang làm với cô, oán hận những gì anh đem lại cho cô trong quá khứ. Taehyung cười mỉm, cô đã trở lại! Cô sẽ hận anh, nhưng anh không thể để cô hận mãi như vậy. Điều cô cần phải thực hiện với anh chính là yêu anh thật nhiều. Nghĩ đến đây, Taehyung lại dùng sức, mạnh mẽ chiếm đoạt cô.

Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ