FULL

764 7 1
                                    

Trở thành huyền học đại sư sau

tác giả: Kéo dài nguyệt

Converter: lequyen0812

Văn án

Hạ Chanh tuổi nhỏ cha mẹ song vong, bị đại bá gia "Hảo tâm" nhận nuôi, không chỉ có cha mẹ di sản bị tiêu hết, còn tại ngoại nơi nơi bịa đặt nàng là xem thường lang, thẳng đến một ngày nào đó, vẫn nén giận Hạ Chanh đem hé ra thực ngôn phù vỗ vào bá mẫu trên người ——

Bá mẫu (biến sắc mặt): Chúng ta vì di sản mới thu dưỡng của nàng, di sản xài hết khiến cho nàng làm công kiếm tiền cấp con ta toàn học phí!

*

Cao nhất năm ấy Hạ Chanh nhất lão nhân nói lực truyền thừa, từ nay về sau phủ thêm đạo bào lên làm đại sư, tiền tài nhân mạch cuồn cuộn mà đến, bàn ra đại bá gia, quá thượng mỹ tư tư phú bà cuộc sống.

Mỗ nữ tinh: Ta lập tức đi thử kính , cầu hạ đại sư cho ta hé ra vận may phù!

Hạ Chanh: Nhất vạn nhất trương không nói giới, yếu mấy trương?

Phòng điền sản thương: Hạ đại sư, chúng ta tiểu khu luôn luôn nhân nhảy lầu, cầu xem phong thuỷ!

Hạ Chanh vươn tam căn ngón tay lắc lắc: Khởi bước giới, ba mươi vạn.

Nội dung nhãn: Thích văn báo thù ngược tra đô thị dị năng huyền học

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Chanh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương

Chạng vạng thời gian đúng là tan tầm thời gian điểm, cũ thị trường các trong điếm mua này nọ mọi người rất nhiều, chỉ có mai táng đồ dùng điếm cửa lãnh lãnh Thanh Thanh , trong điếm lão bản tựa vào ghế trên đều nhanh yếu đang ngủ, trên cửa dao linh cũng là bỗng nhiên "Đinh linh linh" vang lên, cả kinh hắn trong nháy mắt liền thanh tỉnh lại.

"Này hoàng giấy yếu nhất đạp, không, hai đạp đi, còn có ngọn nến, màu đỏ màu trắng đều phải nhất trói."

Theo cửa vào là một cái mặc thiển màu lam ngắn tay giáo phục nữ sinh, bộ dạng không công tịnh tịnh , tóc dài trát thành đuôi ngựa, ngũ quan tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn liền bàn tay lớn nhỏ, tiến vào sau ở cái giá thượng nhìn một vòng, trực tiếp chỉ vào mặt trên gì đó mở miệng nói.

"Ngươi nói muốn cái gì? ?" Điếm lão bản sáu mươi hơn tuổi lỗ tai không tốt lắm sử, nghe vậy đào đào lỗ tai hỏi.

"Ta muốn hai đạp hoàng giấy, màu đỏ màu trắng ngọn nến các nhất trói." Hạ Chanh thả chậm ngữ điệu mỉm cười lặp lại nói.

Lão nhân lúc này nghe rõ rồi chứ, theo dựa vào ghế đứng dậy, thân bắt tay vào làm run rẩy theo cái giá thượng đem nàng yếu gì đó cấp cầm xuống dưới, dùng màu đỏ plastic gói to trang hảo.

"Hoàng giấy nhất đạp mười khối, ngọn nến nhất trói mười lăm khối, tổng cộng năm mươi đồng tiền, tiền mặt tảo mã đều có thể."

"Ta dùng tiền mặt."

Hạ Chanh nghe vậy đem túi sách theo sau lưng bắt đến, rớt ra khóa kéo theo bên trong cách tầng túi lưới lý nhảy ra mấy trương nhiều nếp nhăn tiền lẻ, mười khối ngũ khối, còn có mấy cái tiền xu, thấu hảo sau phóng tới trước mặt thủy tinh quầy, cũng không Cố lão đầu tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, mang theo gói to đi rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(418)_Trở thành huyền học đại sư lúc sau_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ