Leg 3 : Criticizing and Fantasizing is different.

219 3 3
                                    

AN: Feeling ko sobrang tagal kong hindi nag UD. Namiss nyo ko? Miss you too.. Natutuwa ako kasi may nagPM pa sakin kung kelan ako mag UD at dahil sa mabait ako.. Mag UD na me ^_^

Well dedicated to kay Ziel0024 siya kasi ang first reader ko na nagPM sakin..

Sabi ko sa last UD may nabuo na akong PLOT.. kaso nakalimutan ko kasi naman mga finals na yan! Yung MINOR pa yung akala mo board exam tas yung major akala mo quiz.. Putek.. XD

Characters on the side ----->

Leg 2

Naglakad ako papunta sa dulong dulo ng third floor..

"Asan ba yung Room 312?" tanong ko sa sarili ko habang kinakamot yung ulo ko. Wala akong kuto ah.

Nang makarating ako sa dulo nakita ko.. ROOM 301...

Ehhh?? Babalik na naman ako ulit?

Ayun.. No choice naman ako. Kaya bumalik ako at ng makita ko yung room 312.. Napansin ko.. Dun ko nabangga si Likod... Tss. Kinuha ko ang knob at binuksan ang pinto.. Pumasok na ako doon at dumeretso sa unang upuan na makikita ko.. Sa back entrance kasi ako pumasok.. Buti na lang wala pang prof hindi pa ako late..

For sure natsi-tsismisan,magku-kwentuhan at beso-beso pa yung mga prof sa faculty office o kaya nagpapakilala isa-isa at mag strip tease muna yung mga yun o kaya papaluin yung hita nila HAZING ba?.. o kaya Papapiliin sila kung SARAP ba o HIRAP.. Kaya for sure matatagalan sila..

Sa may bintana part ako.. Nilagay ko yung headset ko at tumingin sa labas.. Ang laki ng school na 'to.. Sana maging masaya ang College Days ko.. Katulad ng High school days ko..

May naramdaman akong tumabi sa akin pero di ko yung pinansin nakatingin lang ako sa labas..

Napansin ko nagtayuan ang mga estudyante.. Baka andyan na yung prof.. Tumayo na din ako..

"Good Morning.." sabi nung Prof.. Woah.. Ganda niya.. Mukhang nasa Late 20's lang siya bakit kaya siya nag Teacher? Dapat nagpornstar este nag Model na lang siya.. Tss. Sayang ang ganda niya... Sinulat niya yung pangalan niya sa Board..

"Professor Clarissa Constantino..I am you class adviser for this year.." Graduate of Pornstar University... De joke lang.. Basic Info lang naman yung mga sinasabi niya.. wala naman akong paki sa kanya.. pwde pa kung lalaki ako.. FOR SURE makikinig ako sa kanya..

May napapansin akong hindi kaaya aya.. Hmmmn.. Parang may nakatingin sa akin ng masama... Parang may madilim na aura sa aking paligid..

>___> dahan dahang tingin sa kanan..

O_____O

Si LIKOD!! Este Si Mr. Sunget... Sama ng tingin sa akin +___+

o__O taasan ko nga ng kilay... at binigyan siya ng "WHAT?" look..

Tinaasan din ako ng kilay.. Abaaa!! Baklang 'to... Kalbuhin ko to eh. Gawin kong pudpod yang bangs nya.. Tss. Kung nakakamatay ang tingin pareho na kaming nakahandusay diyo..

DRAW ANG LABAN..

"Eherm..." Nadinig kong sabi ng Prof namin.. Napatingin naman ako sa kanya.. Is it me o nakatingin sya sakin???

"As what I am saying.. Nasa Room natin ang Nag TOP 1 at TOP 2 sa scholarship examination natin.." Nakatingin nga siya sakin.. Ako yung TOP 2 diba?

"Will you accompany me here in front guys?" nilapag ko yung bag ko at tumayo na..

Napatingin ako sa katabi ko.. Tumayo din siya.. DON'T TELL ME?? SIYA YUNG NAKATALO SAKIN!!!?? Jeez...

"Excuse me..." Tinarayan ko nga.. Kaya pala mayabang..Top 1 kasi..

SBNK2 : Daddy ta-Long Legs (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon