Chapter Nine ^^

850 22 10
                                    

AUTHOR'S NOTE :

Hello Readers!! Sorry kung slow ang pag update ko ah? Dami kasi ginagawa eh.. tapos nakasabay pa yung periodic exams namin. So sana maintindihan nyo.. 

Bale! eto na yung chapter Nine :)) Salamat sa mga patuloy na nagbabasa ah? XDD Pa promote na din puh----lease!!! XD Tnx tnx ...

vote,comment and like.. BE FAN ^____^ SALAMAT!!

#morefriends please :)

________________________________

| DJ'S POV

3 days ko na hinahanap si Kathryn. Wala pa rin. San kaya nagpunta yun? Si mommy kasi ang OA eh, parang cup lang eh.. kumbaga sa divisoria tatlo isang daan lang yun :D HAHAHA

"DJ, nakita mo na ba si Kath?"

tanong ni Neil. Nandito kami ngayon sa rooftop ng bahay nina Kiray, nag foodtrip kasi sila eh. Ako lang hindi,wala akong gana. Kailangan ko muna mahanap si Kath before ako kumain. Joskoo ._.

"edi kung nakita niya sana naka ngiti yan! To talaga! Shunga eh.. ang laking libag ang shunga shunga!"

Banat ni Kiray. Natamaan naman siya ng batok doon. Eh..si Julia kaya? KKamusta na kaya yun, kahit kasi nasa room kami hindi ko pinapansin un eh. Kahit siya ang checker ng papel ko sa exam hindi ko pinapansin. And balita ko, wala na din daw sila nung boyfriend niya. Bilis naman,sino kaya bago? 

"Pero dre, seryoso ako.. may feelings ka ba kay Kath?"

Natahimik ang lahat sa tanong ni EJ. Lahat sila nakatingin sakin.  Hinihintay nila yung sagot ko. 

"Actually, wala naman talaga. ano ba naman kayo! Panakip butas ko lang si Kath no!!"

tahimik pa din kahit nakasagot na ko. 

"Ang sama mo. bakit kailangan mo gamitin si KAth? Ang dami namang babae diyan ah,bakit siya pa? ang ganda ganda niya para gamitin mo DJ"

Sabi ni Yen. Natahimik na lang ako.. 

"Basta! by the way, pag nahanap ko na si Kath, swimming tayo ah"

pagiiba ko ng topic. 

"Bahala na.."

Lumipas ang oras. ang boring, puro batukan ang nangyari sa kanila. Si Kiray kasi binabara yung boys eh. Dahil sembrake namin...... SEMBRAKE AGAD? eh sabi ni Author eh! XDD wafakels na tayo dun! O yun nga.. dahil sembrake naman, nagdecide sila na mag sleepover sa condo unit ni Kiray, pero girls lang then yung boys dun sa amin. ^^

"Oy,.. wala bang movie na horror dito? puro comedy!"

React ni EJ habang naghahalungkat sa CD cabinet ko. Nakahiga na kasi kami ni Neil eh, tapos siya gusto manood pa.

"Horror ?! Gabi na po kaya,tapos sisiksik ka dito saken, ako pa nagmumukhang bading sayo!"

Binato ako ng unan ni EJ. Pinapanood ko lang sila, ang sweet e XD

"Oy, DJ! ano ka bA? Bakit ba ang tahimik mo? May problema ka no.."

Lumapit saken si EJ at Neil. NAgtakip ako ng dibdib..baka ..... joke lang .. DUMI NG ISIP OHH! XDD

"Eh..kasi ano eh...si Kath?"

Utal utal kong sabi. Narinig kong nag snap yung fingers ni EJ. May meaning siya?

Falling inlove with a Barbie Doll >>KATHNIEL<<Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon