Monday!!!!
dadi jessi
-jema mukha ok kana at pwede ka ng mag aral uli sa ateneo!!! sori anak alam kong may kasalanan ako sayo..pati tao ka lang nasasaktan at nag mamahal..kaya ko lang ginawa yun dahil baka confuse kalang sa sarili mo..pero its almost 2weeks past at same parin ang nararamdaman mo kaya pumapayag nako at tanggap kona kung sino man ang pipiliin mo at mamahalin..lahat gagawin ko sayo jessica..alam mo yan..jema!!!
tulala lang ako sa mga sinasabi ni dadi pero sa lhat ng sinasabi nya..isang lang ang naiintidan ko tanggap nya ako at kung sino yung mamahalin ko..ayyyyiiiiieee..Deanna wong wait for me nandito na uli ako....-nasa moment kami ni dadi na nagiiyakan at nagyayakapan.. ng biglang may kumatok,,,,
Tok tok!!
Secretary!!!!
-sir sori po sa abala ng moment nyo ni miss jema..may bisita po kayo..dadi jessi!!!
ok papasukin mo nalang and thank you..secretary cruzzz-bigla pumasok si dr.valdez at si dr. ravena
si dr.valdez ang doctor ng clinic ng ateneo at si dr. ravena naman ang therapy ko..Dadi jessi!!!!
dr.valdez at doc ravena anoh pong maipaglilikod namin ng anak ko at nag punta pa kayo dito ng personal pwede nyo namang itawag nalang..-nakatinginan silang dalawa at bumalik ang tingin nila sakin..bakit may problema ba????
Dr. ravena!!!
sir kasi po nandito na po yung resulta ng therapy ni jema,,, sabay abot kay dadi-hindi ko mabasa yung expression ng mukha ni dadi..kaya nagsalita nako..
jema!!!
doc may problema po..dr.valdez!!!
ok naman yung resulta jema pero hindi kana pwedeng mag laro sa volleyball..-bigla akong nalungkot at napapaiyak na..panoh nalang yung team lalo na yung mga kaibigan ko..sa isip isip ko..
Dadi jessi!!!
wala nabang paraan sabi nyo ok naman yung resulta at nalamog lang yung likod nya..pag papaliwag ni dadidr.ravena!!!
sir kasi po may ugat sa parteng balakang po ni miss jema at namaga at nag heal naman agad kaso pwedeng mamaga uli yung pag napwersa yung likod nya..pati 2weeks palang naman ang gamutan talaga is 2 to 3months kaya hindi po sya makakabalik sa training..Dr.valdez!!!
miss jema..mas ok kung hindi na muna kayo mag lalaro ng volleyball pwede kayong mag gym bsta mild lang po at more walk sori po talaga..aalis na po kami sir bye po..-nag iisip ako at ganun din dad!!!
jema!!!
panoh yan dad anoh gagawin ntin pati sino po papalit sakin diba nga biglaan yung pag pili samin..dahil nga wala sila ate bea dun actually apat nga sila..pati magtatampo sila ced mich at eya sakin..kaya nga yung sumali dahil apat kami...panoh po yannndadi jessi!!!
may naisip ako jessica pero papayag kaba..im sure wala na din magagawa yung management lalo si coach pati alm nila ng almost 2weeks kang wala..-napaisip ako sa mga sinabi ni dad pero pwede nga yun pero panoh sila ced hindi maniniwala yun..bahala na..
Tuesday!!!
Ateneo!!!jema!!!
nandito nako sa labas ng dorm at kinakabahan.. may practice din kami sakto.. pag pasok ko ng dorm nakita ko sila ate bea ate maddie kat jho ponggay at deanna nasa sala sila at naglalaro..ng cards..-hi guys musta na kayo..sabay sigaw ko..tumingin silang lahat sakin pati si deanna..my gud deanna hindi nag bago yung mukha mo..gandang gwapo ka prin..
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...