Title: Only you in my mind
Pairing: Jijung, Sori, Hwaram
Category: romance, H.E
Hope you enjoy it!
2 con người, 2 tính cách, 2 cuộc sống đối lập nhau. Những tưởng số phận sẽ không bao giờ khiến 2 người đó giao nhau. Nhưng rồi vào 1 ngày, định mệnh buộc họ lại với nhau. Bằng 1 cách lạ lùng: tráo đổi linh hồn!
Chân sáo bước đến trường Jiyeon cảm thấy thật sự hồi hộp và vui mừng. Ngày đầu tiên học cấp 3 của cô. Càng nghĩ, JY lại càng cảm thấy phấn khích. Đến nỗi đường không thèm nhìn. Hậu quả là:
RẦM!!!
JY không may va phải ai đó. Nguời bị bật ngược lại, ngã ra đo đường
- Ui da da! Đau quá! JY nhăn nhó.
- ...
- Xin lỗi. Thật vô ý quá. JY vội cúi thấp.
- ...
Lấy làm lạ bởi sự im lặng bao trùm. Thường là 1 lời càu nhàu hay dạy bảo mới đúng chứ. JY theo bản năng nhìn lên.
1 khuôn mặt đẹp đến mê hồn, nhưng ánh mắt lại vô cảm và lạnh lùng đến lạ. Không hiểu sao JY không tài nào dứt ra được, như bị thôi miên vào ánh mắt đó. Bất chợt, con người đó xoay người bước đi.
Lấy lại tinh thần, JY đuổi theo sau người con gái kia.
- Chị không sao chứ?
Không thèm quan tâm. JY cảm thấy khó hiểu hơn là khó chịu. Người đó vẫn bước đi.
- Khó hiểu. Á muộn học mất! Như chợt bừng tỉnh, JY buông 1 câu, không cần biết người kia có nghe hay không:
- Chị không sao là tốt rồi. Tôi có việc phải đi. Tạm biệt.
Nói rồi co chân chạy 1 mạch đến trường. Vừa kịp. Thở hồng hộc như người sắp chết ngạt thấy ôxi, xong JY không bỏ qua việc tự khen mình:
- Nề gà chiên cha ga nà.
- Chà chà! Tiếng suýt xoa làm JY giật mình quay lại.
1 người con gái cao ráo, gương mặt xinh xắn, nở 1 nụ cười không thể tươi hơn. Đi bên cạnh là 1 cô nhóc, miệng ngậm kẹo mút, nhìn kute không tả được, chỉ muốn xông vào véo má.
- Cậu là học sinh năm nhất mới vào à? Người cao cao hỏi cô.
- Ưh. Tớ là hs lớp 10A. Tên tớ là Park Jiyeon. JY cười toe.
- Ồ cùng lớp. Hay quá. Tớ là Park Hyomin. Hyomin cười tươi vỗ vai JY.
- Đây là em gái c à? JY chỉ vào cô nhóc nãy giờ chỉ chú tâm vào kẹo mút bên cạnh Hyomin.
- Hahaha... Hyomin bật cười. JY ngạc nhiên vô cùng. Chuyện gì vậy nhỉ?
- Lần thứ n+1 unnie bị nhầm rồi đấy. Hyomin vẫn không nén nổi cười quay sang cô bé kia.
Unnie??? Hơn tuổi sao??? JY cảm thấy bất ngờ vô cùng. Cái đứa nhóc trước mặt cao k đến 1m60, mặt non choẹt mà hơn tuổi mình á??? Lí nào lại thế?
"Cô nhóc" kia không hề tức giận, ngược lại mỉm cười giới thiệu:
- Unnie là Boram. Lớp 12D. Nhiều người cũng nhầm nên em không phải ngại. Nhưng bù lại...
- Sao cơ ạ??? JY cảm thấy không ổn.
- Em phải khao unnie bữa trưa. Nhé! Boram nháy mắt. JY thở phào.
- Chuyện nhỏ như con thỏ unnie yên tâm.
- Cậu dại dột quá Jiyeon ạ. Hyomin lắc đầu đầy cảm thông.
- Sao?
Chưa kịp nói gì thì chuông vào tiết vang lên. JY vội kéo tay Hyomin đi vào lớp, không quên quay lại chào Boram:
- Hẹn gặo unnie ở căngteen nhé! Đã thế lại còn cười hớn hở, tay vẫy vẫy, không biết đại họa sắp xảy ra cho hầu bao tội nghiệp của mình. Haz!
Nếu chỉ thế thì không nói làm gì. Có những chuyện chả ngờ trước được. Như buổi hội ngộ ở căngteen hôm đó chẳng hạn.
Đấy là chuyện của 4h sau. Còn bây giờ, 2 mĩ nữ của chúng ta đang phải đối mặt với bão tố thật sự. Tiết Anh văn đã khó lại nhàm chán và căng thẳng đánh phủ đầu lớp 10A ngay buổi đầu tiên. Dù buồn ngủ+ chán+ mệt thế nào cũng không ai dám gục mặt xuống bàn ngủ. Ác ma có thể nổi điên bất cứ lúc nào.