Văn án:
Sau trọng sinh, tiểu hoàng đế hắn cải thích tiểu thịt tươi .
Hiện đại xã hội lãng hai mươi năm, nhất triều trọng sinh trở lại giải phóng trước...
Sở thiếu đế tỏ vẻ: không có trà sữa có thể uống, du hý có thể đánh, yêu đậu có thể truy, hắn nhìn cái gì đều khó.
Hơn nữa nhìn hắn đời trước cầu mà không đến vị kia tối khó.
Hảo tại, tại trải qua phạn quyển văn hóa lễ rửa tội về sau, hắn không thích loại này loại hình lão nam nhân .
Nhiếp Chính vương: thần sẽ thơ từ ca phú, cầm kỳ thư họa, đao thương kiếm kích, võ nghệ binh pháp...
Tiểu hoàng đế: vậy ngươi sẽ xướng, khiêu, RAP cùng bóng rổ sao?
Nhiếp Chính vương: ?
Tiểu hoàng đế: sẽ nói học đùa xướng, có thể giảng tướng thanh cũng được nha.
Nhiếp Chính vương: ? ? ?
=====
Này ước chừng là một cái truy thê hoả táng tràng bi (sha) thương (diao) câu chuyện.
Bài này quái đồ ăn thuộc tính, dưới nguyên tố đều bao hàm một chút: niên thượng √ song trọng sinh √ Sa điêu √ cẩu huyết √ ngọt sủng √ thủy tinh tra √ truy thê hoả táng tràng √ nhược trí quyền mưu √HE
Chương 01:
01
Sở Hoài Cẩn đã từng vô số lần nghĩ lại quá chính mình đời trước sở tác sở vi.
Hắn cũng từng vô số lần nghĩ quá, nếu là lúc trước hắn tại đây dạng như vậy thời gian điểm thượng làm không đồng dạng như vậy quyết định, hắn tiền thế hạ tràng sẽ không biết hoàn toàn bất đồng.
Nhưng mà, này, tuyệt đối không đại biểu cho, hắn tưởng trọng sinh hồi đã từng cái kia Đại Ninh vương triều tuổi trẻ hoàng đế.
Dấu ngoặc, vẫn là con rối rối gỗ cái loại này.
02
Dù sao, hiện đại xã hội hảo, ai xuyên ai biết.
Tại hiện đại xã hội, ngươi cầm di động, tùy tiện động động thủ chỉ, có thể ăn Thái Bình Dương bỉ ngạn vận tới anh đào, hô lớn "Xe ly tử tự do" ; tới phong kiến đế quốc...
Đại Đường vương triều hoàng đế, nghe đứng lên ngưu phê không ngưu phê?
Kết quả Đường Huyền tông không chính là công khoản cho tiểu lão bà đính cái chuyển phát nhanh, lăng là bị văn học bàn tay to đỗ cự cự dẫn theo tiết tấu, phê phán hắn ngàn tám trăm năm "Nhất kỵ hồng trần phi tử cười, không người biết là cây vải đến" .
Ngươi liền nói thảm không thảm, thảm không thảm? !
03
Bất quá Lý Long Cơ tái thảm, cũng thảm bất quá Sở Hoài Cẩn.
Vị này tái nói như thế nào, cũng là hoàng đế cùng hoàng hậu hài tử, chính mình bức vua thoái vị xưng đế, tại vị hơn bốn mươi năm không nói, lui vị đều còn có thể sống đến mạo điệt chi năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu đế hắn không nghĩ trọng sinh tác giả: Trúc Diệp Nãi
General FictionVăn án: Sau trọng sinh, tiểu hoàng đế hắn cải thích tiểu thịt tươi . Hiện đại xã hội lãng hai mươi năm, nhất triều trọng sinh trở lại giải phóng trước... Sở thiếu đế tỏ vẻ: không có trà sữa có thể uống, du hý có thể đánh, yêu đậu có thể truy, hắn nh...