Chapter 3

131 2 0
                                    

Kiefer Ravena Followed You

The H? Tinignan ko profile nya I think this is his real account. I followed him back.  OMG sa totoo lang kinilig ako sa pag follow ni Kiefer sa'kin. I mentally slap my self. Ano ba diba kay Jeron kalang kikiligin I said to myself. Eh nababaliw na yata ako. Wag naman sana!

I tweeted him.

@spElle: hi @kieferravena , Thanks for the follow! Congrats by the way :)

Lumabas ako ng kwarto ko para kumuha ng juice sa kitchen nakita ko dun si Ate Erika kumakain. Tsss takaw nito -_- Wow ah parang ako hinde :| 

Di ko sya pinansin alam kong bambwibwiset lang ang sasabihin nya. Pwera panalo lang ang ADMU psh.  Dirediretso lang ako at kumuha ng juice.

Babalik na sana ako ng kwarto ko ng narinig kong tumatawa ng patago si ate! Banas! Tinaasan ko sya ng kilay.

" Ang sungit neto! Wag ka ngang bitter dyan!" sabi ni ate. 

" Di ako bitter! Umiiwas lang ako sa pambubully mo!" sabi ko at umalis na pumunta ako sa room ko at tinignan yung laptop.

May 1 interaction ako kaya tinignan ko.

@Kieferravena: Welcome Elle! Thanks also.

I just retweeted his tweet pinatay ko na yung laptop and start to review my lessons hell week is coming! Dumudugo na ang utak ko BS accountancy ba't ka ganyan sakin? I give my best in reviewing. Di ko namalayan ang oras it's time for dinner.

Lumabas ako ng kwarto ko para samahan si mama sa kitchen preparing for our meal. Tinulungan ko si mama ilagay yung plates sa mesa. Then tinawag ko si ate sa kabilang room para kumain na kami.

Habang kumakain..

" Ah ate! You know what Kiefer just followed me." sabi ko at sumubo ng kinakain ko.

" What? Saan?" tanong ni at halatang gulat ang loka.

I rolled my eyes " Sa twitter! Bakit pwede na ba magfollow sa facebook?" tanong ko natawa naman si mama kahit na corny yung sinabi ko.lol

" Pero paano?" tanong ni ate.

"Oh mamaya na kayo magkwentuhan kumain na muna kayo" sabi ni mama sinunod naman namin sya kumain kami ng tahimik.

After kumain bumalik na ako sa room ko para magreview nakaka'sterr to! huhu 

Review

Review

Review

" Huy Elle how come finallow ko ni kiefer sa twitter?" tanong ni ate kainis to di marunong kumatok sa pinto!

" Eh kasi nga ah malay ko sakanya. Basta nagkabunggo kami kanina before the game yun nagkakilala kami, nagandahan siguro sya sakin kaya finallow nya ako. " sabi ko with confidence pero nagbibiro lang ako. ^_^

" Ewan ko sayo Elle bahala ka sa buhay mo kahit kelan ang gulo mong kausap" sabi ni ate sabay walk out.

" Oy! Ikaw nalang nagtatanong sakin ikaw pa galit" sabi ko habang nagpipigil ng tawa. 

After kong magreview syempre natulog na ako para makapagpahinga naman utak ko. This day is quite long.

Sunday =)

Maaga akong nagising for the sunday mass pumunta kami ni mama at ate kasama si ate vicky kasambahay namin dad's is not around he's working abroad.

After ng mass I went to Kristel's house para sabay kaming magreview. Nagtaxi nalang ako papunta.

As Long as we doTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon