Tots!!!
maganda si ced..morena..gusto ko pa syang makilala kaya imbis uuwi na dapat nag yayaya muna akong mag arcade kami..-guys tutal naman mamaya pa pasok nyo may 3hrs pa tapos para manggala san ba gusto nyo..or arcade nalang laro tayo..
ced!!!
hindi ko akalain na yung crush ko eh..kasama kona..at nag yaya pa syang mag arcade kami mas ok yun para mas matagal ko syang kasama...eto na po yung start papa godmich!!!
masayang masaya si ced..makikita naman sa mga galawan nya hahhah.pero mas masaya akong nakikitang masaya si jema..alam kong magagalit si tito pag nalaman nya na lumalapit sya uli kay deanna at ang masakit pa nun..alam naming tatlo..pero wala akong pakialam bsta happy si jema dun ako..bahala na muna yung galit ni tito jessi-nasa ganun akong pag iiisip ng akbayan ako ni eya..para pati sya nakaramdam na din at napapaisip
eya!!!
mich.. baka magalit si tito.. diba sinabihan nya tayo na tumulong para iiwas si jema kay deanna panoh yan....mich!!!
ok lang yan eya besides napansin mo ba na wala ng bantay si jema..kaya pabayaan nalang natin si jema bsta masaya sya happy na din ako deserve ni jema maging masaya eya..ipag dadamot ba natin yun sa kanya hayaan muna natin yung galit ni tito jessi..-tumango lang si eya..tama naman si mich..
________________________________
-lumipas ang isang buan.. ok naman ang lahat wala ng ilangan samin ni deanna sarap sa feeling ng happy lang..no stress walang bantay pero yung deal namin ni dadi.. ito na yung time..dahil 2months nalang laban na ng ateneo at UST... for final at wala ako dun.. nag start narin sila ate bea ate kat joe at ate maddie mag training sa foton ..kaya minsan wala sila sa training ng ateneo may time kasi sabay yung oras..deanna!!!
birthday ni tots at tinawagan nya kong isama ko daw sila ced mich eya at jema..at sya ng bahala kay ISA at sya narin ang tatawag dito.. oo nga pla lumipat narin si ISA sa condo nya at may sarili naring sasakyan..-nakita ko sila ced sa hallway dalawa sila ni eya..
ced!!!
deanna kamusta kana balita???deanna!!
hi eya at ced oo nga pala birthday ni tots sakto at Saturday ngayon at wlang pasok bukas sila ate bea naman umuwi muna sa kanila ganun din yung ibang team natin dahil mag sisimba daw sila with pamily alam nyo . sama kayo ah..dinner tayo-tuwang tuwang si ced??? sa sinabi ko pero si eya tahimik lang
eya!!!
deanna kasi hindi namin makita si mich or kahit si jema panoh yan.. tinxt ko na kanina pero walang replay tinatawagan ko ayaw sagutin..-hindi ko rin alam kung san si jema itxt ko nalng din..
mich!!!'
magkikita kami ni jema..ewan koba dun sa babae na yun..nag papasundo medyo hirap pa kasi sya sa pag drive uli mabilis daw mangalay likod nya..-nakita ko si jema palabas ng bake shop anoh naman dala nito..
jema!!!
mich oopen the door..bilis sigaw ko kay mich-bumili ako ng cake at shirt dahil birthday ni tots..
mich!!!
anoh yang dala mo jemalynjema!!!
cake at gift ???mich!!!
wag mong sabihin na kay deanna mo ibibigay yan..jemalyn naman ikaw talaga manliligaw kay wong..sabay irap ko kay jema!!!!-nagulat ako sa sinabi ni mich kaya nag salita ako..sira ka..kahit gusto ko si deanna hindi ko gagawin yun noh..sya parin dapat manligaw sakin..dba..
mich!!!
ano yang hawak mo..???? aberjema!!!
para ito kay tots birthday nya kasi ngyon..at may dinner tayo.. kasma sila ced dont wori si ced naman mag bibigay bka ksi mag selos si deanns mahirap na.. Sabay ngiti komich!!!
buti naman jema kala ko ikaw na ang mag momove agad..mahirap na baka malaman ni tito patay tayo!!!-hindi ko papala nasasabi kanila mich about dun kay dadi na ok na ang lahat at tanggap na kami ni dadi..pero sori mich kung naglilihim pa ko..meron pa kasi akong dapat pang gawin..sana maintindihan nyo ko..
ced!!!!
nag txt narin ang bruhang jema..at kasama daw nya si mich..wala akong car kaya dadaanan nalng ako nila mich..coding kasi..-nakikita kona car ni mich at huminto ito sa sarap ko..
jema!!!
pasok na ced san si eya..ced!!!
hindi daw sya makakasama at sila daw muna ni anthony ang mag kasama ngyon babawe daw alam nyo na..mich!!!
ganun ba di tayo nalang tatlo..ok naba ang lahat sabay approve ng dalawa..-inabot ko kay ced yung cake at gift ikaw ang mag bigay nya kay tots.. ah.. napangiti naman si ced..sabay thank you samin ni mich..
jema!!!
katxt ko si deanns at diretcho nalang daw kami sa italian resto..
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...