Walong buwan? Sapat na ba ang walong buwan para makalimutan ung taong sinama mo na sa pangarap at plano mo sa buhay? Yung taong pinatunayang kahit talikuran ka ng lahat, siya mananatili at pakikinggan ka. Yung taong hndi ka hinayaang mag-isa lalo na sa panahong problemado ka, pero isang araw bigla nalang naglaho dahil nasaktan mo.
Ako si Psyche. Mabait, di katangkaran, maloko, madalang magseryoso at martir nagmahal pag nakahanap ng katapat.
Ang lalaking tinutuloy ko ay si Erros. Palabiro, matangkad, malambing, mahilig magdota at tulad ko, madalang magseryoso.
---
July 23, 2012
Jheremie: Tol may nakakatext ako ngayon, schoolmate natin sya eh. Erros pangalan nya. Kilala mo? Napakalambing nito tol :"">
Ako: Ay talaga? Oo kilala ko yan. Nkkwento sya sakin ni Jewel. Ex nya ata yan tska barkada din yan ng pinsan ko, ni kuya Jasper.
Jheremie: Oo tol kinikilig talaga ko :"> Iimbitahan ko nga yun sa bday celeb. namin ni Jessa :)
Ako: Goodluck tol. Sa wakas magkakalovelife kna ulit! Sge imbitahin mo :)
---
July 30, 2012
Ako: Happy birthday mga tol!=)) Oh jheremie asan na yung papable mo? ^^
Jheremie: Eh wala pa nga eh. Sasama daw nya si Ed at si Joe.
Ako: Tagal naman non? Pachix ha? Tara inum tayo! ^^
Sila: Tara shooooot! ;)
( After 1 hour )
Ako: Oh ayan na sila tol!
Jheremie: Kinakabahan ako, teka lapitan ko baka mahiya eh :)
Ako: Sge tol asikasuhn mo muna sla.
( After 3hrs. Uwian na )
Ako: Tex ko nga si Joe, barkda ni kuya jasper yun eh bka isumbong ako na uminom ako.
- Ako: Uyy joe,wag ka maingay kay kuya jasper ha?
- Joe: Onaman! ikaw pa.
- Ako: Yown salamat! Ano nga pala
ni erros? Ssbihan ko din eh.
- Joe: Xxxxxxxxxx Ayan na tol.
- Ako: Uyy slamat ha? Ingat kayo sa pag-uwi.
- Joe: Salamat :)
--
Ako: Erros? Psyche to, wag ka maingay kay kuya jasper na uminom ako ha?
Erros: Sure thing :)
Ako: Salamat ((=
---
At dyan sila nagkakilala. <3 Paano nga ba nagkamabutihan si Erros at Psyche? Abangan. ;)
BINABASA MO ANG
If I could turn back TIME. :(
RandomHalos lahat yata ng tao masasabi mong naghahangad ng totoong pag-ibig. Yung iba naghahanap pa, yung iba naman sumuko na, pero ang pinakamasaklap, yung nasayo na, pinakawalan mo pa. :/