Jema!!!
marami kaming napagusapan ni deanna sa condo nya..makulit talaga sya..at hindi boring kasama..nag lunch narin kami at nuod uli ng movie..sinulit namin yung maghapong magkasama kami..deanna!!!
happy ako na kasama ko si jema..ang kulit nya talaga...-jema sori pala ah..hindi ako nkapag upload sa IG or twitter yung sa park..kaya hindi kita na tag.. nag aalangan kasi ako..at hindi ko alam yung caption na ilalagay ko.. sabay tawa hhaaha!!!
jema!!!
lika picture tayo..ngayon ako mag postdeanna!!!
nagulat ako sa sinabi ni jema!!! talaga cge cge basta mention mo ko ah..-marami kaming picture ni jema at namimili lang daw sya ng ilang picture para iupload.. ng nakapili na sya pinakita nya sakin..kaya tumango lang ako..
jema!!!
sinadya ko talaga damihan yung picture namin sa phone ko para may picture sya sakin..ayeiii kinikilig.. talaga ako,,,,nag upload ako ng dalawanc picture namin sa twitter at IG then nilagay ko na caption..-thank you buddy @deannawongst sa uulitin..happy sundayyyyyy guyssss
-bago ko pinost pinakita ko rin sa kanya at ngiting ngiti ang loko dahil yung picture namin na pinost ko is yung una..nakatingin sya sakin then yung isa namn ako yung nakatingin sa kanya..hayyyyyy HAPPY SUNDAY TALAGA...
________________________________
-papunta na kmi ng dorm ni deanna at nasa parking na kami ng pag pasok namin ng dorm biglang may tumawag saming dalawa.. kaya napalingon kami pareho????jema/deanna???
-si ponggay pala at sila ate kat actually buong team.. nandun pero mas nagulat kami dahil ang magaling kong pinsa at si IsA nandito din hindi naman sila dapat nandito..
deanns!!!
tots at ISA bakit nandito kayo anong oras na. ahhaha..ISA!!!!
eh??? bakit kayo ngayon lang gabi narin ahhhh..aber sabay tingin nila samin ni jema..jema!!!
nag dinner pa kasi kami pati 8pm na ngayon lang kayo nag didinner-lumapit na kami ni deanna sa team..asuswal asaran nanaman..
-natapos na sila at umuwi narin sila ISA at Tots.. kaya pumasok na kami ni deanna at jaycel sa room namin..jaycel!!!
ate deanna mag kasama kayo ni ate jema kanina noh..kwento namn jan bilis na..deanna!!!
shhh wag kang maingay baka marinig nya..panoh mo naman nalaman ah..jaycel!!!!
sabay pakita ng phone at yung pinost ni jema..
-anoh kwento na ate deanns nagsabi kana ba anoh reaksyon ni ate jema pabulong lang.. nyang sinabi sakin..deanna!!!
nag aayos si jema ng damit nya at maliligo lang daw sya..ng saktong pumasok sya sa CR chaka ko hinarap si jaycel..pero nagulat ako ng bumukas ang pinto at pumasok sila ponggay at mich ced ate bea.. kaloka biglang napuno yung room namin kaya niyaya ko sila sa labas ng room namin pero bago ako lumabas kinatok ko muna si jema..-Tok tok tok-
jema labas lang kami ni jaycel ingat jan ah..baka madulas ka uli sandali lang kami babalik agad bye..sabay hila sa team..-nagtatawanan silang lahat
ced!!!
deanns mukhang wala kang kinukwento samin ah..eya!!!
makapag paalam kala mo naman jowa???bea!!!
balita buddy make kwento naman bilis..ponggay!!!
sweet nyo sa IG post ni jema. ahhhmich!!!
so magkasama kayo buong maghapon ni jema.. deanna..kamusta happy ka hahahah..-hindi ako makapag salita dahil sunod sunod ang tanong nila..kaya ngumiti lang ako sa kanila..isa isa
maddie!!!
anong ngiti yan deanna....deanna!!!
kasi naman sunod-sunod ang tanong nyo at hindi ko alam kung sasagot naba ako..hindi ko naman kailangan mag lihim sa inyo dahil lagi tayong magkakasama..at kailngn ko rin tulong nyo guys!!!!-sinabi ko sa kanila na pumayag si jema na ligawan ko sya..at naikwento ko rin yung sa condo pero hindi lahat noh..lalo na yung kiss para samin lang ni jema yun.. at mukha namang naniwala sila..
jules!!!!
panoh yan deanns ang alam ko bukod sayo may mga manliligaw pa si jema panoh yannnndeanns!!!
di makikipag sabayan ako.. diba!!!bea!!!
yan ang manok ko.. dont wori deanns tutulungan kita..jan..vannie/ jaycel/ ponggay
kami din / yes tutulong ako ate deannas/ got yout back deanns-masaya ako sa team mates ko na supportive pero napansin kong umalis sila eya, ced, at mich!!! bakit kaya hmmmmp
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...