RaveHi. This is Rave Hexler Sanchezo Venereza. I'm the eldest son of Nyle Venereza, a business tycoon and an ex-fuckboy, and Sophie Sanchezo-Venereza, one of the well-known supermodels back in 2013. I just graduated from a university in London and now a lawyer. It's just been a month or two since I went back to the Philippines at agad akong isinalang ni Dad sa corporate world.
Way back when I was young, lagi niyang sinasabi sa akin na ako daw ang susunod sa kanya. Hindi ko lang alam kung susunod saan...sa pagiging fuckboy ba o sa pagiging presidente ng Venereza Group of Companies. When I was young, I used to be the 'main attraction' in our company. Dad would always bring me to his workplace at lagi niyang sinasabi na ako na daw ang susunod. He's my role model. The one I always look up to and I'm grateful to have him in my life. Syempre pati si Mommy din. Mom's the best woman I know. Lalaki ba kaming siyam na maayos kung hindi parang armalite 'yung bibig niya araw-araw? Fucking no.
"You okay, Ravey? Parang bigla kang natulala diyan ah..." I gained my consciousness back when Mom spoke up
"Hmm? Nah, I'm fine. Just thinking about work and stuffs..." sabat ko and she just gave me a cheerful smile
"Umamin ka nga. May girlfriend ka na ba?" all her eyes are on me and her face made me laugh
"Geez. I'm not seventeen, Mom. I'm an adult already..." sabi ko and then I look at Dad for backup
"Babe, kahit ilang girlfriends pa 'yan okay na okay lang..." Dad quipped and Mom looked at her with an angry face, 'yung mata parang nagbabaga. HAHAHAHA
"Ah ganun? Turuan mo 'tong anak mo para sumunod sa'yo. Uupakan talaga kita mamaya..." sabi ni Mom at natawa na lang ako kasi parang aso't pusa pa rin sila
Damn. These two never grow up. HAHAHAHA. Di bale...ang sarap naman nilang panuorin na nag-aaway.
"I'm just kidding, baby..." sabi ulit ni Dad habang nagpipigil ng tawa
Kumakain pa kami nito ah. Mga walang modo talaga 'tong parents ko. HAHAHAHA. I'm just kidding. My parents has the best relationship ever...and the best genes as well. Hindi ba halata?
Anyways, after breakfast Dad and I will head to the company for a very important business meeting. A verrryyyyyy important one for me too. Finally, another Venereza in VGC.
BINABASA MO ANG
RAVE VENEREZA ( COMPLETED)
RomanceRave Hexler Venereza is the next Nyle Venereza, sa pagiging fuckboy at tagapag-mana ng Venereza Group of Companies. Kaya naman lumaki siyang responsable at laging nami-meet ang expectations ng ama niya. Nakapagtapos ng pag-aaral sa isang prestihiyos...