CHAPTER 31

3.7K 86 2
                                    

jema!!!
tapos nakong maligo at wala pa sila jaycel at deanna kaya diretcho nako sa higaan ko at habang nakahiga nag check ako ng cp may txt si mich sakin..

mich kulit!!!
jema we need to talk 2mrw after class urget sa coffee shop mo nalang byeeee and gudnyt..

-napaisip ako sa txt ni mich anoh kayang meron..baka alam na nila lalo na yung sa pumayag akong manligaw si deanna bahala na.. nakatulog nako..at may pasok pa bukas

deanna!!!
pag pasok namin ni jaycel ng room nakita kong tulog na si jema kaya nilapitan ko ito at hinalikan ko sya sa nuo gudnyt jema..

jaycel!!!
ate deanna yung alarm mo masakit sa tenga...sigaw ni jaycel kay deanns  magkatapat lang kasi yung hinagaan nila..

deanns!!!
inioff kona agad yung phone ko at sabay tayo tinignan ko si jema wala na sya sa higaan nya at nkaligpit narin sa ayos yung hinagaan nya..pero nagulat ako dahil may breakfast akong nakahanda..at may note na kasama...

deannssss Morning
maaga ako nagising kaya pinag luto kita ng breakfast kainin mo yan ah..pati yung coffee kahit medyo malamig na..ubusin mo parin..see you later...         JM

-nagulat ako sa letter na nabasa ko kay jema galing wait dapat ako gumagawa nito dahil ako ang nanliligaw..hayyy deanna talaga tinignan ko yung relo ko 7am what time kaya nagising si jema????

jema!!!
nag alarm ako ng 6am para mag jogging pero 5 am palang gising nako nauna pa ko sa alarm ko kaya bumangon nako..chinek ko yung schedule ko ngayong umaga.. 8am start ng class ko then 11am naman follow up sa clinic.. kaya dapat nakapag lunch nako nun bago pumunta dun..1pm naman meet namin nila mich sa coffee shop.. then special exam ko naman kay miss pascual at kay mrs cruz ng 3pm to 5 pm yun baka nga abutin pako ng 6pm ..

-ngayon ko lang naisip na puno ang oras ko ngayon walang bakante para mag chill or mag isip onti..bahala na nga..

-nag jogging ako dito sa field ng ateneo..ng maramdaman kong pawis nako at medyo pagod na..naglakad ako papuntang dorm namin 7am nadin almost 3hrs din..yun gising na kaya sila deanna.. what time ba pasok nung mga yun..

jema!!!
malapit nako sa dorm namin ng makita ko si deanna..biglang nawala yung pagod ko..ayyiii jema kalma lang..kaya nag seryoso ako para hindi mahalata ni deanna..ng una nilagpasan ko sya kunyari hindi ko sya napansin..dahil yumuko ako at sakto nakahead set ako

deanna!!!
nakita ko si jema na naglalakad ohhh my ang hot nya..lalo na pag pawis.. pero nagulat ako ng nilagpasan nya ko parang hindi nya ko nakita kaya hinabol ko sya..at hinarang sabay tawag

-jema naman

jema!!!
bigla akong nabunggo at nakita ko si deanna sa harap ko.. sabay tawag sa pangalan ko..
-tinggal ko yung headset sa tenga ko at humarap sa kanya sabay ngiti..

deanna!!!
hinabol ko si jema at nagulat ako dahil tumingin sya sakin at nkangiti..

jema!!!
deanna tulala ka yata bakit ba kasi..

deanns!!!
tinatawag kasi kita pero hindi mo ko pinansin..

jema!!!
yun ba sori naman kasi dahil nag jogging kasi ako then nag mamadali narin at may class ako ng 8am..bakit ba kasi???

deanns...
thank you pala sa breakfast kanina ah..

jema!!!
inubos mo ba deanna baka naman pinakain mo kay jaycel magtatampo ako sayo nya... cge ka sabay pout ng lips..

deanna!!!
cute talaga ni jema..yes po kinain ko cge na punta kana ng room natin..baka matuyuan ka ng pawis at eto pala coffee at bread para sayo..sabay abot sakin..byeee sabay kaway

BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon