CHAPTER 34

3.4K 90 2
                                    

-palabas na kami ng mall 8:30 pm na kasi.. at 10pm yung curfew sa dorm san pa kaya kami pupunta ni jema..

jema!!!
nasa loob na kmi ni deanna ng sasakyan ang alam ko uuwi na kami ng dorm..pero laking gulat ko ng ibang wat yung daan namin at hindi papuntang dorm..

-deanna san pa tayo pupunta baka abutan tayo ng curfew ah..maaga pa yung class ko bukas..

deanna!!!
ok lang yan jema kung aabutan tayo ng curfew tawagan ko nalng si ate bea..pati 8:30 palang may isang oras pa tayo... pinarada ko muna sa gilid yung car ko at iniwan ko si jema sympre bibili ako ng milk tea at flowers nabanggit kasi nila ced sakin gusto ni jema ng sun flower at kung hindi coffee milk tea...

jema!!!
lumabas si deanna tapos pag balik may dala syang sun flower at milk tea sabay abot sakin..hay..sweet namn kaya nag thank you ako at sabay kiss sa pisngi ni deanna!!!

deanns!!!
nagulat ako sa pag kiss ni jema sakin..mukhang nasasanay nako jema naman wag ganun..pero sa isip ko lang yun..

-nag drive uli ako..at nandito kami sa isang park yung una naming pinuntahan na dalawa lang kami..nalaman ko kasi pag sa gabi bukas din pala ito pero hanggang 11pm lang

jema!!!
nagulat ako ng bumalik kami sa park ni deanna at mas maganda sya pag gabi dhil may mga ibat ibang ilaw at pati yung mga puno meron din..wow yun lang nasabi ko..

-biglang nihawakan ni deanns yung kamay ko.. at hinila nya ako sa loob at umupo kami sa may tabi ng mini fountain naka tingin lang ako sa paligid..bukas din yung mga mini stall at may mga kumakain din..biglang nag salita si deanns

deanna!!!
jema sori sa kanina a lalo na yung kay CHiara ang gusto ko lang naman eh..masolo talga kita..hahhaha

-biglang nagseryoso  si deanna at hawak hawak parin nya yung kamay ko..sa totoo lang parang ayoko ng matapos ang gabi na ito .. baka nga kung mag tanong si deanna kung pwede nya akong maging girlfriend baka mapa OO ako bigla..hahhaha

jema!!!
ok lang yun  at list natakasan natin si Chiara hahhah...

-marami kaming napag kwentuhan ni jema at naging MU nga sila ni Chiara pero mga bata pa daw sila nun..ng mag 9:10 pm na nag yaya nakong umuwi baka kasi matrapik pa kami  pero napahinto si deanna sa isang wishing well

deanna!!
jema mag wish tayo.. sabay about ng coin sakin..pero bago mo ihagus yan dapat nka wish kana ah..

-nauna akong mag wish kay deanna at hinagis ko yung coin at sumunod si deanna.. at ganun din yung ginawa nya at umalis na kami..

-malapit na kami sa dorm at nag park na si deanna sabay kaming nag lalakad ng magkahawak kamay kaya tinanong ko sya..

jema!!!
deanna anong wish mo..hmmmp

deanna!!!
ahhh ehhh.. hindi daw matutupad yun pag sinabi..ikaw ba anong wish mo????

jema!!!
talaga ba naniniwala ka dun..ako ang winish ko  makasama ko ng pauli ulit yung taong mahal ko at lagi ko syang hahalikan..pag magkasma kami...

-nagulat ako sa sinabi ni jema ito na ba yung sign kasi ang winish ko is bigyan ako ng sign kung mahal ba ako ng mahal ko sana hindi ako magkamali na mahal din ako ni jema,,,

deanna!!!
malapit na kami sa room namin ni jema at dahan dahan kong binuksan yung pinto baka kasi magising si jaycel ang room mate namin at yun nga tulog na sya..

-binuksan ko yung lamp shied para hindi ganun kaliwanag.. ganun din yung ginawa ni jema..then nag punta ng Cr si jema para mag palit ng pan tulog..

BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon