Đoản

712 30 2
                                    


1

Sóng gợn lăn tăn tinh Huy bên hồ bơi, một thân ảnh tựa ở trên tảng đá chợp mắt .

Cái này mặt người cho thanh tuyển nhã nhuận, tuấn dật phi thường. Thân hình mảnh mai thon dài, da thịt như trân châu hiện ra oánh oánh quang trạch, tinh tế trên cổ tay treo một chuỗi màu lam tay xuyên, tóc dài đen nhánh dùng một ngân sắc phát chụp chế trụ vẩy mực rối tung tại sau lưng, toàn thân áo trắng sấn hắn như minh nguyệt trong sáng .

Có người đi Tới từ phía sau nắm ở thân thể của hắn, người này còn chưa mở ra hai con ngươi khóe miệng liền hướng lên giương lên, tay cũng là phụ bên trên vòng tại hắn trên lưng trên hai tay .

Đôi mắt đẹp Mở ra quay đầu lại nhìn người đứng phía sau, mang theo ý cười thu thuỷ tiễn đồng phảng phất rơi xuống vô số sao trời ở trong đó. Môi anh đào khép mở, nhu hòa tiếng nói chảy xuôi mà ra, Ngươi trở về.

Người đứng phía sau tại hắn Phát bên cạnh nhẹ mổ một chút, thanh âm cũng là mang theo ý cười, Huynh trưởng làm sao hôm nay không ngâm cái đuôi?

Giữa ban ngày, ta ngâm cái gì cái đuôi. Nhuận Ngọc cười duỗi ra ngón tay dài nhọn điểm một cái nhà mình ngốc đệ đệ mi tâm, Có mệt hay không?

Mệt mỏi a, muốn huynh Bậc cha chú thân mới có thể tốt. Một thân Thiên Đế triều phục dưới người ba khoác lên Nhuận Ngọc gầy gò trên bờ vai, quá diễm lệ trên dung nhan lộ ra nũng nịu thần sắc, không có chút nào ngày thường Thiên Đế uy nghiêm có thể nói .

Biết rõ Người này là trang, Nhuận Ngọc vẫn là đau lòng tại Húc Phượng gò má bên cạnh nhẹ mổ một chút .

Thái Vi Đồ Diêu thân Về Hồng Mông, Thiên Đế chi vị huyền không. Tại chúng tiên coi là muốn lên diễn vừa ra nhị tử đoạt vị thời điểm, Nhị điện hạ Húc Phượng kế vị, Đại điện hạ Nhuận Ngọc bị miễn đi ti dạ chi chức mỗi ngày đọc sách thả hươu, không có chút nào phong ba .

Nhuận Ngọc tâm bên trong Rõ ràng, Húc Phượng bản tính cương liệt, luôn luôn chán ghét đùa bỡn quyền mưu, nếu không phải hắn từng nói muốn làm một cái thả hươu Tán Tiên, Húc Phượng cũng sẽ không chủ động nhận ngày này đế chi vị .

Hướng Húc Phượng trong ngực nhích lại gần, Nhuận Ngọc đỏ lên lỗ tai .

Hắn xác thực Thực vô tâm đế vị, không chỉ đế vị, rất nhiều chuyện rất nhiều người hắn đều không để trong lòng. Tâm hắn chỗ hệ, chỉ có sau lưng cái này cùng hắn huyết mạch tương liên người .

Nhuận Ngọc vì sao lại thích Húc Phượng đâu, hắn cũng không biết .

Hắn chỉ biết Đạo Húc Phượng thuở nhỏ giống như mặt trời rực rỡ, tất cả mọi người ngước nhìn hắn. Người người đều hướng tới ấm áp, mình cũng không ngoại lệ, mỗi lần nhìn thấy Húc Phượng cũng không khỏi tự chủ muốn tới gần, hấp thu trên người hắn nhiệt độ .

Cho nên nhỏ Phượng Hoàng đối với hắn thổ lộ thời điểm, hắn không chút do dự đáp ứng .

Húc Phượng đầu tiên là một mặt chấn kinh nhìn xem hắn, lập tức nhào lên chăm chú đem hắn ôm vào trong ngực. Húc Phượng tựa hồ không nghĩ tới hắn sẽ đáp ứng, dù sao mình huynh trưởng mặc dù luôn luôn ôn nhuận như ngọc nói chuyện cùng hắn dùng lời nhỏ nhẹ, nhưng đối với người nào đều là như thế. Hắn thấy Nhuận Ngọc đối với hắn cũng không có đặc biệt thân cận .

QT. Côn ngọc thu sương (Húc Nhuận)-ĐoảnWhere stories live. Discover now