1
Hỏa Thần Điện hạ lịch kiếp đi.
Theo tin đồn truyền nguyên nhân gây ra là ngày nào đó đêm khuya, vốn hẳn nên tại Tê Ngô cung Hỏa Thần Điện hạ gương mặt đỏ hồng đầy người mùi rượu bị ném ra Tuyền Cơ cung đại môn. Thiên Đế bệ hạ thả lời nói, Hỏa Thần Điện hạ như còn dám lấy hạ phạm thượng, liền phạt hắn đi Nhân giới lịch kiếp năm trăm năm, răn đe.
Đến tiếp sau ngược lại là không người biết được, tóm lại, không có mấy ngày Hỏa Thần Điện hạ mình muốn nhảy thiên cơ Luân Hồi Bàn, còn phái tiên hầu đi bảy chính điện bẩm báo Thiên Đế bệ hạ. Thiên Đế bệ hạ nghe ngóng, thần sắc băng lãnh nói câu: Theo hắn đi.
Thiên Đế bệ hạ đều mặc kệ, kia người bên ngoài liền càng quản ghê gớm.
Tiên hầu trở về hồi phục chờ ở thiên cơ Luân Hồi Bàn bên cạnh Hỏa Thần Điện hạ, Hỏa Thần Điện hạ sau khi nghe trực tiếp nhảy xuống.
A, nghe nói Hỏa Thần Điện hạ lúc ấy biểu lộ lại ủy khuất lại phẫn nộ, dài nhỏ mắt phượng mà bên trong còn lộ ra điểm ê ẩm chát chát chát chát khó nói lên lời tình cảm, đặc sắc rất.
2
Húc Phượng đi lịch kiếp, Cẩm Mịch một người nhàn rỗi vô sự liền ngày ngày chạy tới Tuyền Cơ cung tìm Nhuận Ngọc chơi. Nhuận Ngọc từ đem Húc Phượng đuổi đi ra đêm đó lên, nhìn thấy Cẩm Mịch đều cảm thấy hàm răng có chút mỏi nhừ, nhưng dầu gì cũng là từ nhỏ cùng nhau chơi đùa đến lớn bạn chơi, cũng chỉ có thể trà ngon chiêu đãi.
Cẩm Mịch đối Nhuận Ngọc điểm này khó chịu không phát giác gì, lôi kéo hắn nói chuyện trời đất, chủ đề quay tới quay lui cũng không có trọng điểm. Nhuận Ngọc buồn bực ngán ngẩm nghe, suy nghĩ dần dần bay xa đến hắn cùng Húc Phượng sinh ngăn cách đêm đó.
Đêm đó trăng tròn như gương, đầy sao đầy trời.
Tinh huy ao sóng nước lấp loáng, nước thạch trong vắt, thỉnh thoảng có chấm nhỏ từ phía chân trời trượt xuống, rơi xuống trong ao. Bên bờ kỳ nhánh cây đầu theo gió khẽ đung đưa, như ngàn vạn tơ lụa.
Tái đi một kim hai cái thân ảnh ngồi tại kỳ dưới cây trước bàn đá, nâng ly cạn chén, chuyện trò vui vẻ. Bạch thanh tuyển nhã nhuận, kim diễm lệ thanh ngạo, hai loại phong tình, lại giống nhau ngọc chất kim tướng, hà tư nguyệt vận. Nhân trung long phượng, cho là như thế.
Hai người có lẽ là uống nhiều hơn, đều là say ngọc sụt núi chi tướng.
Nhuận Ngọc nhìn trước mắt người, nội tâm rung động không thôi, mượn tửu kình mà giống như lơ đãng hỏi: Húc Phượng, ngươi...... Nhưng có ngưỡng mộ trong lòng người?
Húc Phượng hai mắt mông lung, dường như đã say đến cực kỳ lợi hại, nghe Nhuận Ngọc ngẩng đầu ngu ngơ nhìn hắn một hồi, mới phun ra hai chữ. Có lẽ là bởi vì Húc Phượng uống quá nhiều, đầu lưỡi cũng không quá nghe sai sử phảng phất đánh kết, hai chữ nói hàm hàm hồ hồ không rõ ràng lắm, Nhuận Ngọc cũng chỉ có thể mơ mơ hồ hồ nhận ra một cái kiếm chữ.
Chẳng lẽ là Cẩm Mịch?
Nhuận Ngọc tâm không khỏi chìm xuống dưới chìm, liên quan đều tỉnh rượu không ít. Ba người bọn họ thuở nhỏ chơi tại một chỗ, cũng coi là thanh mai trúc mã. Cẩm Mịch tướng mạo sinh không sai, là lục giới đệ nhất mỹ nhân, tính cách sáng sủa hoạt bát cực kỳ lấy vui, Húc Phượng sẽ thích cũng là bình thường. Nhưng...... Như Húc Phượng thích Cẩm Mịch, hắn nên làm cái gì bây giờ? Hắn viên này tâm, lại nên nơi nào sắp đặt?