oneshot

485 19 3
                                    

Mấy hôm nay Kim Gyuchan luôn cảm thấy bực bội vì bị ai đó lơ đẹp sau màn thả thính hôm nọ. Dạo này Jinho của anh cứ lẽo đẽo bám theo Lee Seungjun, anh nhìn mà anh tức á. Ngồi ngoài bàn nhìn thấy 2 thân ảnh đứng đùa nhau trong quầy mà phát bực.

"Này Nam Gounggyu, mày mau đem người của mày ra khỏi cục cưng của anh ngay đi!"

" Anh nhìn lại mà xem đi! Ai mới là người giành bé yêu của em chứ hả?"

" Lee Juni cậu chết với tôi!"

Dứt lời, Gounggyu đứng phắt dậy lao vào quầy lôi người đi bất chấp ai đó vùng vẫy. Còn lại 2 người kia, Gyuchan hầm hầm tiến vào quầy ép sát Jinho vào kệ bếp.

" Tại sao lại tránh mặt tớ chứ hả?"

"Không có mà... tớ đâu có tránh đâu chứ."

Jinho phụng phịu, chu cái môi lên nói. Hành động này làm tim ai kia trật đi một nhịp. Nhìn cái môi chu chu lên ấy anh thật chỉ muốn đè ra hôn đến khi nào hết hơi thì thôi. Nói là làm, anh cúi xuống đè ra hôn ngay. Vì quá bất ngờ nên Jinho vô tình hé môi ra. Thừa thời cơ, chiếc lưỡi rãnh ma của ai đó luồn vào trong khoang miệng, ghé thăm từng chiếc răng xinh rồi cuốn lấy chiếc lưỡi rụt rè kia. Hôn đến khi cảm thấy người dưới thân như đã bị rút cạn không khí thì mới luyến tiếc dứt ra kéo theo sợi chỉ bạc.
Lúc này, Jinho mới kịp hoàn hồn và mặt cậu lúc này đã bằng trái cà chua rồi.

"Yah, Kim Gyuchan cậu... câu... làm gì thế hả?"

Jinho hét vào mặt Gyuchan rồi đẩy anh ra cắm đầu mà chạy ra khỏi đấy. Gyuchan phì cười vì hành động của người thương rồi gian manh thốt lên.

"Ngọt thật"

Ở một góc khuất nào đó của quán thì lấp ló 2 quả đầu đang rình mò xem hết từ đầu đến đuôi câu chuyện, còn ai khác ngoài Lee Seungjun và Nam Gounggyu kia chứ!. Sau khi xem thì Gounggyu chu môi lên rồi chỉ vào môi mình.

" Bé yêu à, mình cũng muốn được hôn hôn a~"

Juni đỏ mặt hôn cái chóc lên môi của Gounggyu rồi bỏ chạy ra busking.
Anh bất mãn bĩu môi lẽo đẽo chạy theo sau bảo bối.

Thế là hôm nay Jinho ra busking với ánh nhìn đầy tò mò của mọi người. Biết vì sao không? Bởi vì cặp môi sưng tấy vừa bị ai đó cắn mút kia kìa.

"Jin a~, môi em bị sao vậy?"

Seunghee tò mò hỏi luôn vấn đề làm mọi người thắc mắc nãy giờ.

"Hả... a... em vô ý làm dập môi ấy mà"

"Có đau không? Sao không cẩn thận gì hết vậy?"

"Hì hì, em không sao đâu"

Cũng chỉ có thỏ nhỏ nhà Yang Tổng tin sái cổ vào cái lời nói dối này của cậu thôi. Busking hôm nay, Gyuchan hoàn toàn bị người thương lơ đẹp. Cảnh hôn trong bài Shine anh tự giác đi đến nhưng vừa đưa tay ra cầm tay Jinho thì cậu bỏ lên phía trước đứng nhảy một mình làm anh đơ cả người, đến bài Red cũng tự giác vác ghế lên ngồi chờ thì cuối cùng cậu lại kéo Seunghee ra.

"Mau đi che mắt bọn trẻ lại đi!"

"Tớ á?"

"Không phải cậu thì là ai?"

I belonged to you from the beginning[GyuJin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ