Phần 35

257 3 0
                                    

Hình Vận không chút do dự giao ra điện thoại di động, cầm lại bút vẽ, tập trung tinh thần.
Một lát sau, bên cạnh truyền đến tiếng gọi của Hà Ngộ:

"Cơm trộn nồi đá có thể chứ?"

"Được." Cô hoàn toàn không chọn.

"Hôm nay để tôi mời cô."

"..." Anh có phải bị bệnh không?

"Làm sao vậy? Nói ra có thể cô không tin, liên tục hành cô , coi như lần này là để xin lỗi."

"Tôi tin." Cô thành thẩn gật đầu,

"Nhưng giám đốc Hà,thứ cho tôi nói thẳng, đây là điện thoại di động của tôi,  anh sử dụng nó để đặt hàng,sau đó chỉ có thể dùng tiền của tôi để thanh toán"

"Đúng..." Anh lúc này mới kịp phản ứng:

"Vậy dùng điện thoại của tôi đặt hàng."

Nhìn thấy anh ấy lấy ra điện thoại di động, Hình Vận chuyển nhanh chóng kịp thời ngăn cản :

"Không cần phiền toái như vậy,cũng có hơn chục tệ mà thôi."

Vừa nói, cô vừa lấy lại điện thoại di động nhanh chóng đặt hàng.

Nếu anh đổi điện thoại di động và đặt hàng lại, sẽ phải lãng phí rất nhiều thời gian. Bây giờ cô rất đói! Vừa rồi hăng say vẽ cũng không có cảm thấy gì,sau khi bị anh ta hỏi liền cảm thấy đói, hiện tại chỉ muốn ăn sớm.
Anh có chút bất mãn mà cau mày, sau một lúc ...

"À, đúng rồi, tôi có bánh quy ......" Nói xong, anh đưa tay vào trong túi tìm kiếm:

"Buổi chiều có đến cửa hàng tiện lợi gần công ty cô để mua, cũng ăn một ít. Tôi mời cô ăn bánh quy.  Đồ bên ngoài cũng phải một lúc nữa mới giao đến. "
Không lâu sau, anh lấy túi Oreo ra khỏi túi đưa nó cho Hình Vận.

Trông giống như một đứa trẻ không thể chờ đợi được để chia sẻ kẹo với người khác, còn mang một chút sắc thái tranh công...
Nói thật, có chút dễ thương ...

Hình Vận không nhẫn tâm từ chối.Hơn nữa, cô thực sự rất đói, chỉ là  nhìn thấy bánh quy kia không nhịn được mà nuốt nước bọt.

Vì vậy, Hình Vận không khách khí với anh ta, liền nhận lấy túi bánh.
Có lẽ vì trong bọc để nhiều tài liệu, bánh quy rất rời rạc,nhân cũng có chút biến dạng, thoạt nhìn không đẹp, nhưng đối với đồ ăn thì Hình Vận không chút chê bai .
Cô hoàn toàn không ngại mà nhét vào miệng, sau khi nhai vài miếng, khẽ cau mày:

"Có phải vị mới không?" Nhân bên trong cũng không phải là hương vị trong ấn tượng của cô, không biết nên hình dung như thế nào, hình như là vị bạc hà?

"Đúng vậy." Anh mỉm cười gật đầu.
Cô ăn thêm một vài miếng nữa, cuối cùng cô cũng hình dung ra mùi vị như thế nào:

"Hơi giống kem đánh răng."

"Chính là kem đánh răng."

"......" Hình Vận giật mình phản ứng, nhanh chóng cúi xuống lấy thùng rác dưới gầm bàn, đem miếng bánh quy còn thừa lại phun ra.
Nghĩ đến vừa rồi chính mình đã ăn hết mấy miếng, cô nhịn không được mà bắt đầu nôn ọe.

Thế giới nợ tôi một mối tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ