Văn án
Tây Liêm sinh thời là danh chấn thiên hạ mỹ nhân, lười biếng cười, thành vì này phúc, quốc vì này khuynh.
Lại lần nữa tỉnh lại, nàng phát hiện chính mình chẳng những thành cái hồ đến địa tâm mười tám tuyến tiểu diễn viên, vẫn là thiên cẩu huyết tiểu thuyết bạch nguyệt quang nữ xứng.
Diễn viên?
Ảnh hậu chi lộ, đương nhiên là từ mỹ đến kinh thiên động địa bình hoa bắt đầu đi khởi.
Chỉ là đi tới đi tới, bên người toát ra một cái nam thần hộ giá hộ tống còn chưa đủ, hai cái, ba cái......
Để cho người cảm thấy kinh hỉ chính là, bọn họ không chỉ có tất cả đều là trong sách nam chủ, còn tất cả đều là nàng tiền nhiệm!
Tây Liêm nội tâm không hề dao động, đồng phát cái nàng yêu nhất trung lão niên chuyên dụng biểu tình bao: Tình nghĩa vĩnh tồn, trân quý ngày hôm qua, quý trọng ngày mai.jpg
Các nam chính:......
Nguyên nữ chủ: Tay động mỉm cười.
Các fan: "Này đó tính cái gì, chúng ta nương nương làn váy rộng lớn, hậu cung rộng mở, hết thảy chiếu thu không lầm!"
* tương đối có logic tô văn, mở ra thức kết cục
Tag: Xuyên qua thời không giới giải trí ngọt văn xuyên thư
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tây Liêm ┃ vai phụ: Quan Thiệu, Giang Huân, Kiều Nhất Nam, Hạ Minh, Vệ Thời Thiên, Tô Phi Ngọc ┃ cái khác: Cổ xuyên kim, Tu La tràng
==================
Chương 1 xuyên thư
Họp thường niên tiệc tối, nhân vật nổi tiếng tụ tập.
Hoa lệ lộng lẫy thủy tinh dưới đèn, tây trang cùng lễ phục dạ hội giao hội, rượu vang đỏ cùng champagne va chạm ra rực rỡ sắc thái, ngợp trong vàng son, người xem hoa cả mắt.
Bãi đầy các kiểu điểm tâm ngọt bàn dài biên, một cái thiếu nữ oa ở nhất góc địa phương, động tác nhanh chóng hướng trong miệng tắc tiểu bánh kem. Nàng khác chỉ tay giơ di động, vừa ăn biên nhỏ giọng nói cái gì.
"Cái kia xuyên màu tím váy dài nhìn đến không, nàng chính là tháng trước tuyên bố lui vòng, hiện tại đã thành chúng ta tập đoàn đổng sự chu ảnh hậu. Hiện tại lại đây lấy pudding chính là mỗi ngày bị các ngươi spam kêu lão công vị kia, cùng các ngươi nói cái bí mật, đừng nhìn hắn như vậy gầy, kỳ thật hắn đặc biệt dễ dàng béo, liền uống miếng nước đều sẽ béo cái loại này, hắn người đại diện đều mau sầu đã chết......"
Giang Vận lấp đầy bụng sau, tả nhìn xem lại nhìn xem, làm lơ làn đạn thượng một mảnh "Nói tốt giảm béo đâu", lại cầm phân tiểu mâm đựng trái cây.
Lấy hảo mâm đựng trái cây, nàng đem cứng nhắc kẹp ở nách, nương bàn dài thật cẩn thận mà hoạt động bước chân, đồng thời không ngừng biến hóa di động góc độ, ý đồ làm đang ở quan khán phát sóng trực tiếp người nhìn đến bọn họ g.S. Tập đoàn thành lập 50 đầy năm họp thường niên là có bao nhiêu náo nhiệt.
YOU ARE READING
Các nam chính tất cả đều là ta tiền nhiệm - Nãi
Fiksi UmumVăn án Tây Liêm sinh thời là danh chấn thiên hạ mỹ nhân, lười biếng cười, thành vì này phúc, quốc vì này khuynh. Lại lần nữa tỉnh lại, nàng phát hiện chính mình chẳng những thành cái hồ đến địa tâm mười tám tuyến tiểu diễn viên, vẫn là thiên cẩu huy...