Full

240 0 1
                                    

Chương 171 kinh hỉ

Lần này đi Los Angeles người không ít, hơn nữa Giang Huân mang theo cao tầng đoàn đội, còn có bảo tiêu, tổng cộng 30 hơn người.

Xuất phát từ đối an toàn phương diện các loại suy xét, bảo tiêu không giống phía trước như vậy từ. Kỳ hạ bảo tiêu trong công ty tuyển, mà là làm ơn Quan Thiệu tìm tới.

Quan Thiệu gia thế đủ ngạnh, lại từng vào bộ đội, vì nhiệm vụ cùng công tác thường xuyên vào Nam ra Bắc mà nơi nơi chạy, nhận thức người cũng nhiều là đến từ trời nam đất bắc, bởi vậy hắn không đến nửa ngày công phu liền liên hệ hảo một nhóm người.

Này nhóm người, vừa lúc ở quốc nội trực tiếp tới rồi Thượng Hải, cùng bọn họ cùng nhau ngồi Giang Huân tư nhân phi cơ đi Los Angeles; ở nước ngoài các nơi cũng đem ở Los Angeles cùng bọn hắn hội hợp.

Này trong đó, đáng giá nhắc tới chính là, có người từ người khác nơi đó nghe được Quan Thiệu muốn mướn bảo tiêu sự, trực tiếp gọi điện thoại liên hệ Quan Thiệu chủ động xin ra trận, liêu xong rồi còn cự tuyệt thù lao, liền nói trước kia đều là hắn hỗ trợ, lúc này rốt cuộc đến phiên chính mình có thể hỗ trợ, huynh đệ chi gian nói chuyện gì tiền, thương cảm tình.

Vì thế, Quan Thiệu mang theo điểm tiểu đắc ý mà đối Tây Liêm nói, hắn nhận thức này nhóm người đều là chân chính đại lão ngưu nhân, có tiền đều mướn không đến cái loại này. Kết quả hắn còn không có mở miệng, bọn họ liền chủ động liên hệ hắn, có thể thấy được hắn nhân duyên phi thường chi hảo.

Tây Liêm nghe vậy, thập phần phối hợp mà vỗ tay, cảm thán cố vấn tiên sinh thật là lợi hại. Cuối cùng còn duỗi tay làm ra "blingbling" quang mang bắn ra bốn phía đặc hiệu động tác, hoàn toàn thỏa mãn Quan Thiệu hư vinh tâm.

"Bất quá ta cùng bọn họ so, ta cũng không kém bao nhiêu." Quan Thiệu gần sát, cười đến bĩ bĩ khí, "Hôm nào làm ngươi tự mình cảm thụ một chút."

Cụ thể muốn cảm thụ cái gì, mọi người đều là người trưởng thành, không cần nói rõ, ý tứ này cũng không cần nói cũng biết.

Tây Liêm "Nga" thanh, sau đó thờ ơ mà đem hắn mặt đẩy xa.

Đến sân bay sau, mới ở chờ cơ trong phòng ngồi xuống không vài phút, Quan Thiệu liền mang theo hai người vào được.

Tây Liêm nhìn kỹ xem bọn họ, cảm thấy hẳn là cũng là từ bộ đội ra tới.

Quả nhiên, kinh Quan Thiệu giới thiệu, hai người kia là hắn trước kia chiến hữu, đừng nhìn dáng người tướng mạo thường thường vô kỳ, kỳ thật tổng hợp tác chiến năng lực cường đến hù chết người. Trong đó một cái máy móc điện tử kỹ thuật hảo đến một con, có thể chính diện cùng Kiều Nhất Nam pK cái loại này.

Kiều Nhất Nam nghe thấy lời này, không hé răng, chỉ ngẩng đầu nhìn người kia liếc mắt một cái.

Lúc sau Quan Thiệu lại lục tục tiếp người tiến vào, có người trong nước, cũng có người da đen bạch nhân.

Những người này, trừ xuất thân bộ đội ngoại, mặt khác cơ bản đều dáng người to lớn, vạm vỡ, cánh tay so Tây Liêm đùi còn thô.

Các nam chính tất cả đều là ta tiền nhiệm - NãiWhere stories live. Discover now