Andidito na ako sa room ko, after 123456789 years of walking makarating lang sa room ko, sa wakas andito na ako... at mukhaaaang, hmmm
Ako palang
But its okay, masaya ang nauunang dumadating sa klase , kasi kakanta muna ako .
Nobody's gonna love me better
I must stick with you forever
Nobody's gonna take me higher
I must stick with youuuuu🎶🎤"Eherm eherm... ahm Vea? Ikaw palang? "
Ohhhh yeaaaaaahhhh🎤🎤🎤 teka parang wala namang oh yeah ang stickwityou ah
" ohhhh omygosh,youre here , ahy oo nga pala classmates pala tayo ... ano ulit yon? May sinasabi ka? " sabi ko na nakangiti .... my goodness nakakahiya
" sabi ko kung ikaw palang?" sabi ng kaklase kong nerd ay este sabi ni Drake ... ang harsh ko naman ata
" oo eh, kaya eto pakanta-kanta lang muna"
"I see"
"Yeah""Btw, birthday ko sa Saturday, kanta ka ha since maganda naman boses mo"
" why me? Pede bang dumalo lang ako?"
"Its my choice,ako ang magcecelebrate eh haha"
"Hmm lemme think of it first" sabi ko na kala mo naman genius kung mag-isip lol
"ano bang gusto mong kantahin ko?"
" kahit ano,basta magugustuhan ni mom"
" ha? "
Hindi na siya nagsalita pa at umupo na lang sa upuan niya.. ilalabas na naman niya ang Mythology book niya , ang hilig nya talaga sa ganyan, mga gods and godesses, hindi na siya namamansin pag nagbabasa siya ng ganyan focus na focus sya sa pag babasa.. kung sabagay gaya nga ng sabi ko kanina, Nerd sya .
OpsNagsidatingan na ang mga classmates namin, pero wala pa si Prof, naiinip na ako, gusto ko na umuwi, or magpunta muna sa mall?
Nah, I'll stay here, mag-aaral ako, pala-gala si mom sa mall kaya baka mahuli nya ako and she might wonder kung bat nasa mall ako at dapat nasa school talaga .
ohh there she is, our prof, good thing she's here already.
"Bring out your book",sabi ng prof namin.
"really?"
"activity again?"
Bulong ng mga classmates kong tamad.
Yung prof kasi namin, nagpapalabas lang ng book para magpa-activity hindi para pagbasahin kami . Hindi naman nagtuturo.
"By the way class, magkakaroon kayo ng new classmate, he's from Canada, papasok na siya tomorrow, so be good to him".
"sana gwapo"
"sana hearthrob ang dating"
"why not look for intellegent man? not only gwapo?"
"killjoy"
Jusko, gwapo na naman...
You know what guys? , nakakasawang titigan yung mga lalaking sobrang gwapo, yeahhh!!! Im telling you, pero hindi ko alam sa inyo dahil mas prefer nyo naman ang looks, basta ako gusto ko sa sakto lang.Tignan natin kung sakto lang talaga, baka hindi ko pala mapanindigan tong sinasabi ko hehe.
YOU ARE READING
Loving Dominique Ayala ( On-going )
RandomSa tagal nang single ni Vea dahilan nang sobrang pag-mamahal nya sa kanyang sarili, hindi pa kaya siya mainggit sa mga magjowang nakapaligid sa kanya? Ang kwentong ito ay patungkol sa isang dalagang 18 years ng single....NBSB kung tawagin ang mga b...