jema!!
miss joy uwi na po kayo at pasabi sa mga staff namin off nilang lahat po ah.. at ipapa renovate ko bukas yung stock room.. uwi kana rin!!! pahinga na pojoy!!!
pano po kayo maam jema papaiwan nalang po ako dito para may kasama po kayo..jema!!!
ok lang po miss joy at nanjn naman si kuya guard kaya may kasama po ako.. ingat po ah..sabay kaway sa mga staff at sa manager-pumasok uli ako sa loob habang nasa labas si kuya guard.. medyo wala ng usok at picture dito picture dun at ipapa kita ko kay dad kung san yung damage ng resto..
deanns!!!
nasa Italian resto na kami at may kumaway samin.. isang lalake at mukhang secretary nya ung isa..dadi jessi!!!
mr..and miss wong upo po kayomiss judit!!!
nagulat ako dahil wala si jema???
mr.Jessie san po anak nyo..dadi jessi!!
malalate daw po mrs wong at may emergency sa isang business namin..at tumango lang sila..mr.wong!!
mr. jessi ito pala yung anak namin si deanna at yung anak anakan namin si IsA-nakipag kamay ako pero parang may kahawig sya.. helow po sir nice meeting you po..
nag uusap lang sila habang kumakain at nakikinig lang ako..
secritary!!!
sir tatawagan ko na po ba yung anak nyo..dadi jessi!!!
ako na tatawag !!!mrs. judit!!!
bakit hindi mo nalang ivideo call para makita mo yung problema na sinasabi ng anak mo mr. jessi..-napatango nalng ako
jema!!!
nandito parin ako sa resto 8pm na kinuha ko yung mga papeles at iba pang kailngn kunin at inventory narin.. dahil kalahati ng stock eh.. sunog talaga..sabay ring ng phone ko..vedio calling dad!!!
-dadi talaga video call talaga nkuh.. baka magulat yun..J-yes dad sabay open ng video call
dadi jessi-kamusta anak bakit madilim jan..J-nasa stock room po ako eto po yung nasunog na part dadi
-hindi ko alm ni loudspeaker ni dadi yung call namin at biglang may bumagsak napa sigaw ako ng arayyyy !!!
deans!!
nagulat ako ng marining ko boses ni jema.. kaya napatayo ako.. at nag salita.. sir si jema po bayan..jema!!!
nagulat din ako dahil parang narinig ko boses ni deanna..kaya nag salita uli ako dadi kasama mo si deanna.. ah sabay harap sa cameradadi jessi!!!
nagulat ako sa reaksyon ni deanna at jema.. kaya binigay kona yung phone kay deanna para magkita sila.. at sympre alam din yun ni mrs and mr. wongjema!!!
deans bakit kasama mo si dadi.. anong merondeanns!!!
hindi ako makapaniwala na si jema nga ito.. pero asan kaba jema bakit madilim jan mag isa ka lang ba..-nag uusap kami ni deans ng biglang malobat cp ko at nag off na... hay anoh ba yannnn kaya lumabas ako ng resto ang dungis ko narin.. dahil sa kaninang bumagsak..
deanns!!!
biglang nag off yung video call at binalik kona yung cp kay mr. jessie at kinuha ko yung cp ko try kong tawagan pero out of coverage na baka lobat na yun..-napatingin ako kay sir jessie.. at nag tanong sir kaano ano nyo po si jema...
dadi jessi!!!
dadi ako ni jema im jessie galanza sabay lahad ng kamay..deans!!!
nagulat ako at napatingin kanila mami at dadi.. sabay ngiti lang.. hi po sir at natulala lang ako..- pero ang dadi ni jema is maloko rin dahil nakita naman nyang kinakabahan nako tumatawa pa..
-nag tanong lang ako ng ilang bagay then nag paalam nako sa dadi ni jema pati kay mami at dadi ganun din kay ISA pupuntahan ko si jema..
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...