jema!!
nakuha kona ang mga dapat kong kunin kaya palabas nako ng resto ng may mabangga ako..-kuya guard ikaw ba yn!!! nakuh po palabas na po ako at sabay kuha ng phone para mag flashlight kaso lobat na pala ako!!!sa dami kong hawak nahihirapan nakong ayusin yun sabay yakap sakin ng kaharap ko.. hmmmp!!! hindi ako pwedeng magkamali yung amoy na yun..yung pabango nya,,,
deanna!!!
nasa resto nako at ang dilim sa loob pero may ilaw sa labas...lumapit ako sa guard na nasa pinto.. kuya nanjn pa po ba si jemakuya guard!!!
yes po mam nasa loob po!!! pasok nalang po kayo-nasa loob nako at madilim talaga pero malinis na dahil may konting ilaw sa kisame ..nakita ko si jema sa isang sulok na may kinukuha at naglakad na uli dahan dahan at hinarang ko sya.. sabay yakap... namiss ko talaga sya promise...
jema!!!
deanna biglang sabi ko at nabitawan ko lahat ng hawak ko at gumanti ako ng yakap sa kanya ilang minuto din kaming magkayakap...deans!!!
minuto ang lumipas at binitiwan ko si jema.. bakit mag isa ka lang dito ah..hindi kaba natatakot...jema!!!
hindi noh.. kahit walang ilaw kabisado ko yung pwesto ng mga lamesa at upuan dito.. sabay kinuha ko lahat yung hawak ko sa lapag.. at nag flashlight naman si deanna gamit ang phone nya para makita ko yung nahulog ko..-palabas na kami ng resto at nag paalam na kami kay kuya guard...deans!! san yung car mo dahil car ko lang yung nandito sa park
deans!!!
naiwan sa mall nag grab lang ako jema papunta dito..at si dadi na daw muna gagamit-sinadya ko talagang iwan kanila dadi yung car ko para mas matagal kong kasama si jema..
jema!!!
hmmp sige ganito nalang hatid nalang kita sa dorm mo..ng tumingin ako sa relo 10:20 pm na lagpas na sa curfew ah... deans gusto mo hatid nalang kita sa condo mo kasi sara na dorm mo lagpas na kasi..deans!!!
anoh kasi jema wala akong susi ng condo ko nakanila dadi for sure nasa mall pa yun dahil dun sila tutuloy sa condo dahil alam nila sa dorm ako ..-nakita kong tahimik at nag iisip si jema sabay lahad ng kamay..akina yung susi ng car mo ako mag drive jema..at inabot naman nya..nag drive nako tahimik lang kami
jema!!'
deans nandito pla parents mo bakit mo iniwan sila at panoh mo nalaman na nasa resto akodeanns!!
daming tanong ni bebe ko!! hmmp kasi po manunuod ng game parents ko bukas.. at kaya kami nasa mall dahil may imeet kaming business man at yun yung dadi mo magkasosyo pala sila.. akalain mo yun..-nakita kong napatingin sakin si jema.. pero tahimik parin sya.. kaya nag salita uli ako.. jema ok lang ba dun nalang muna ako sa condo mo bukas pa ng hapon yung final game..
jema!!!
hmmp ahh...ehhh,.. ok lang naman hindi kaba hahanapin ng parents mo.. deans-hindi naman jema actually alam nila si dadi mo pa nga nag sabi sakin kaya kita nasundan sa resto mo..
jema!!!
napapaisip ako hmmp so it means parents ni deanna yung imeet pala namin at nagkita na si deanna at dadi.. anoh kayang reaksyon ni dadi.. tatawagan ko sya bukas...-malapit na kami sa condo at nag papark nalang kami.. at si deanna narin nag buhat ng mga papeles na hawak ko kanina lang.. binuksan kona yung door at umupo naman si deanna sa sala at ako namn diretcho sa kwarto ko at naligo nko hinanda ko narin damit na gagamitin ni deanns.. para makapag palit na sya..deanns ligo kana ready na susuotin mo para matulog kana jan kana sa kama ko para comfortable ka.. game mo pa naman bukas..
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...