END

83 1 0
                                    

Đệ 60 chương cầu hôn thành công

Quyết đoán vứt bỏ hẹp hòi võng kịch đạo diễn, Lục Hoài mới nhất nhắm vào vệ đạo diễn là quốc nội vang đương đương đại nhân vật, nhân sinh lý lịch đoạt giải vô số, điện ảnh hình ảnh cùng ý nhị có thể nói nhất tuyệt.

Lục Hoài giống như nay thành tích, cũng không dựa vào mã lệ tô bác nhân ánh mắt. Hoàn toàn tương phản, phàm là có chút lịch duyệt độc giả, đều bị là phun tào hắn chuyện xưa lão thổ lại di động khoa, lại đối hắn nhẵn nhụi bút pháp, cùng xuất thần nhập hóa phân kính muốn ngừng mà không được.

Tranh châm biếm cùng điện ảnh bao nhiêu có điểm điểm giống nhau, vệ đạo diễn phong cách lại là Lục Hoài sở thiên vị tối tăm giọng, hai người cả ngày quay chung quanh nhiếp tượng ky cùng kịch bản thảo luận thảo luận, quả thực làm không biết mệt.

Bất quá đóng phim lúc này chuyện này thôi, thỉnh vài vị đại bài, lấy lòng kịch bản cải biên, có khi là ngôi sao phấn cùng nguyên phấn mua đan, đồng tiền lớn kiếm không được, hồi vốn không phải chuyện này. Quốc nội thị trường bởi vậy trở nên hỗn loạn vô tự, có theo đuổi đạo diễn cùng không theo đuổi đạo diễn trình độ thái độ kém mười cái hệ ngân hà.

Nếu nói có lệ đạo diễn có lệ chụp, chuyên nghiệp đạo diễn chú ý đã tốt muốn tốt hơn, kia vệ đạo diễn triệt khởi tay áo, ít nhất cầu cái tinh trung tinh, bằng không ai đều đừng nghĩ quá. Tỷ như hôm nay quay chụp, bởi vì nữ chủ cảm xúc không đủ, kế hoạch mười điểm hoàn công quay chụp, dám kéo dài đến rạng sáng hai điểm mới hoàn công.

Đích đích.

Đại môn khinh thôi, phòng khách hai sườn lượng một loạt ôn nhu quang, Lục Hoài đổi giày không phát ra đinh điểm tiếng vang, nghiêng đầu xem mắt, sô pha thượng quả nhiên cuộn mình quen thuộc một đoàn.

Lâm Vãn giống như đối 'Khóa' cùng 'Cửa sổ' loại này này nọ càng ngày càng không cảm giác an toàn. Cứ việc bị vây ba mươi mốt lâu cao tầng, vẫn là kiên trì đem trong nhà cửa sổ cùng môn toàn bộ thay đổi nhất tao, ngủ tiền ít nhất yếu ở phòng ốc lý đi tới đi lui, du đãng gần nửa giờ, lặp lại kiểm tra các loại khóa hay không hoàn hảo.

Tân đại môn gia tăng rồi tam trọng khóa trái trang bị, nhân ở bên trong khóa lại, bên ngoài nhân chống lại vân tay cũng vô dụng, đây là nàng thích nhất môn.

Nhưng mà bởi vì quay chụp quan hệ, gà mờ đệ tử Lục Hoài về nhà thời gian điểm không ổn định, thả có càng ngày càng trì dự triệu. Này vĩ đại khóa trái trang bị phải chờ Lục Hoài về nhà tài năng phát huy tác dụng, Lâm Vãn khẩu thượng chưa bao giờ nói qua cái gì, nhưng trong lòng hơn phân nửa bất an, luôn thích trừng mắt to ở sô pha chờ hắn về nhà, chờ chờ lại thường xuyên ngủ.

Lục Hoài đổi hoàn hài chuyện thứ nhất là lạc khóa, chuyện thứ hai đem tiểu tổ tông ôm trở lại trên giường đi, mười lần trung ít nhất sáu lần Lâm Vãn hội tỉnh lại, đêm nay cũng không ngoại lệ.

"Khóa cửa sao?" Nàng mơ mơ màng màng hỏi vẫn là này.

"Khóa ."

Đến phiên Lục Hoài hỏi: "Yếu ăn cái gì sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(425)_Ác độc nữ xứng nàng siêu có tiền_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ