10 năm sau ngày Kim Ngưu mất.
Là những năm tháng ác mộng.
Sự cân bằng: 4/10
Nhân Mã gần như không thở được, cái hình ảnh năm đó cứ hiện lên trong anh.
Người bạn tốt của anh, anh không cứu được.
Tất cả đều an ủi anh đó không phải là lỗi của anh.
Nhưng mà xem đi, tất cả biến mất.
Niềm vui, nụ cười, những khoảnh khắc bên nhau, tất cả dường như chưa từng tồn tại.
Có khi, lại chối bỏ nó.
Khi gặp lại Sư Tử, nó còn mãnh liệt hơn.
Sư Tử như chết lặng.
À, thì ra là Nhân Mã, là một góc không hề nhỏ trong thanh xuân cô.
Thật tốt, cậu ta vẫn ổn.
Có lẽ vậy......
Cả hai gặp nhau tại một tiệm cafe ở trung tâm Paris.
Sư Tử vẫn là họa sĩ vẽ truyện tranh, và Nhân Mã là một kỹ sư công nghệ kỹ thuật.
Sư Tử chưa từng nghĩ, Nhân Mã ham chơi và ồn ào, rồi một ngày sẽ nghiêm túc làm việc và trầm lặng như thế này.
Rồi tất cả, sẽ thay đổi, phải không?
"Tao đã gặp Nhân Mã"
Động tác cài dây an toàn của Cự Giải có chút khựng lại.
"Cậu ta sống rất tốt, có lẽ hơi cô đơn"_Sư Tử tiếp lời
"Ừ, vậy thì tốt. Nhân Mã có lẽ là một trong những người ám ảnh nhất, cậu ta là người chứng kiến cơ mà."_Cự Giải khẽ nói_"Nhắc đến, tháng trước Song Ngư có qua chào hỏi tao, cậu ta tham gia lễ hội ẩm thực lớn gần đây, và biết cậu ta gặp ai không? Hà Vy. Và con khỉ đó nó đeo bám cậu ta không ngừng, thế là cậu ta đến hỏi tôi có thê làm cách gì nói giúp đừng bám cậu ta nữa"
"Sao mày không bảo Song Ngư đến tát thẳng vào mặt cô ta rồi nói"_Sư Tử nhướng mày
"Thì tao cũng nói thế, Nhưng cậu ta giờ mức độ ảnh hưởng không hề nhẹ, nghĩ xem một nhà phê bình ẩm thực nổi tiếng đi tát một nữ đầu bếp thì chẳng phải Thứ 2 tuần sau cậu ta lên báo sao?"
Sư Tử nhún vai:
"Vậy càng nổi tiếng"
"....."
"10 năm rồi nhỉ?"
"Ừ"
Nói dài cũng không dài, nói ngắn cũng không ngắn.
Đủ để dằn vặt .
Thiên Yết khẽ liếc nhìn Song Tử.
Cô là tổng biên tập của tạp chí thời trang Paris và, lần này hợp tác với Người mẫu Song Tử đây.
Cũng đâu phải là lần đầu tiên hợp tác, chẳng qua, lần này có chút đặc biệt.
"Cậu cho mấy người còn lại biết chúng tôi ở Paris?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một Chút
Teen FictionTên: [12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một Chút. Author: WhiteOrchid555. Thể loại: Nữ phụ, xuyên không, hài hước, lãng mạn, cẩu huyết:))) 6 cô gái hiện đại xuyên vào 6 nữ phụ trong truyện cẩu huyết, chuyện gì sẽ xảy ra?