Nương tử cao cao tại thượng
tác giả: Trình Tầm Tầm
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Bị độc chết về sau Bạch Trăn Trăn mới biết được, kiếp trước nàng muôn vàn tất cả không muốn gả trượng phu Tề vương ở nàng sau khi thủ đoạn tàn nhẫn một đường sát phạt hướng lên trên, trở thành tối quý giá người kia. Lại thủy chung đối Bạch gia nhân như nhau vãng tích, giống như nàng còn tại như vậy cung kính.
Để cho nàng kinh ngạc là, đêm dài nhân tĩnh, chỉ có hắn vỗ về chính mình bài vị, đau khóc thành tiếng.
Trọng sinh hồi tân hôn đêm, Bạch Trăn Trăn thầm nghĩ hảo hảo làm hắn thê tử. Cố gắng cho hắn sinh bọc nhỏ tử.
Nhưng mà không nghĩ tới là, đêm nay không đợi Bạch Trăn Trăn nói chuyện, người ta tự động tự phát đi thư phòng .
Bạch Trăn Trăn? ? ?
Kịch tình như thế nào cùng phía trước không giống với đâu?
Nguyên lai, Tề vương cũng trọng sinh .
Đọc chỉ nam.
Song trọng sinh văn, tiểu bộ phân kịch tình, đại bộ phận chuyện nhà. Kiếp trước kiếp này qua lại mặc. Sáp ~.
Mất quyền lực mất quyền lực mất quyền lực, nói tam biến.
Sủng văn, kiếp trước kiếp này đều là 1V1.
Hữu hảo ở chung, chúng ta cùng nhau xem tiểu ngọt văn rất lạp, (*^▽^*)
Nội dung nhãn: Vui mừng oan gia ngọt văn phố phường cuộc sống
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch Trăn Trăn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Ngọt sủng văn.
Đệ 1 chương thứ nhất thiểm hồi
Bạch Trăn Trăn làm giấc mộng.
Nàng mơ thấy nàng đã chết.
Cái kia mộng vô cùng chân thật, nàng không muốn gả cho Tề vương Chu Sở Uyên, Tề vương là đương kim thánh thượng tối không chịu sủng hoàng tử, bằng vào Hoàng Thượng đối chính mình mẫu phi niệm tưởng cầu một đạo thánh chỉ cưới chính mình.
Chính mình khi đó cùng biểu ca Trầm Dương tình đầu ý hợp, sinh sôi cứ như vậy bị chia rẽ .
Trên phố nghe đồn Tề vương tính cách ngoan lệ, trong phủ thường xuyên có mất tích tỳ nữ tìm không thấy bóng dáng, thịnh truyền đều là bị hắn sủng hạnh sau mật giết .
Mặt như quan ngọc, tính như mãnh thú.
Nàng sỉ run run sách gả đến Tề Vương Phủ về sau, trong phủ cũng lặng lẽ thiếu quá vài cái nha hoàn. Nàng tưởng khẳng định là này vài cái nha hoàn bị Tề vương sủng hạnh qua đi bị giết khẩu , nhưng là buổi tối hắn ép buộc chính mình thời điểm, cũng không giống cái loại này yếm ăn no nhân. Ngược lại...
Nàng không dám nghĩ lại đi xuống, chỉ biết là, mỗi lần cùng hắn cùng phòng về sau, đều cả người đau nhức, thậm chí loại cảm giác này, một lần không bằng một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(431)_Nương tử cao cao tại thượng_FULL
Ficción GeneralBị độc chết về sau Bạch Trăn Trăn mới biết được, kiếp trước nàng muôn vàn tất cả không muốn gả trượng phu Tề vương ở nàng sau khi thủ đoạn tàn nhẫn một đường sát phạt hướng lên trên, trở thành tối quý giá người kia. Lại thủy chung đối Bạch gia nhân...