| Duyên phận |

2.5K 196 0
                                    

"Tôi mặc sơ mi tay dài màu đen họa tiết hình cánh hoa anh đào. Trên bàn đã gọi sẵn đồ ăn và nước cho hai người."

Joohyun loay hoay tìm kiếm bóng dáng giống như tin nhắn trên điện thoại. Nhà hàng Ý là nơi đối tượng xem mắt hẹn gặp cô. Nơi này hiện tại gần như quá tải vì lượng khách đến dùng bữa vào tối thứ bảy khá đông. Cô phải đến từng bàn để lần theo "dấu vết" người kia để lại.

Theo ý nguyện của mẹ cô, hôm nay cô phải đến đây để xem mắt. Bà cứ cằn nhằn mãi việc cô sắp đến tuổi có cháu rồi mà vẫn chưa kết hôn, báo hại bà luôn phải phớt lờ những câu hỏi của những người xung quanh về chuyện này.

Nói đi cũng phải nói lại, cũng đâu phải lỗi của cô. Tuổi tác cũng không phải vấn đề, chủ yếu là cô không thích yêu đương. Vả lại, từ trước đến giờ cô chưa nhìn trúng được người nào vừa ý. Cô khá hài lòng với cuộc sống hiện tại, sống nhàn nhã qua ngày, kiếm được đủ tiền trang trải cuộc sống mua những thứ cô thích.

Kể cũng lạ, cô đã đi gần hết những bàn ăn trong nhà hàng, thế nhưng bóng dáng giống trong miêu tả vẫn không xuất hiện. Vừa định gọi điện thoại cho người đó thì một hình ảnh quen thuộc lướt qua cô khiến cô khựng lại. Joohyun lục lại tin nhắn đấy, kết hợp với đôi mắt đang suy xét thật kỹ người trước mặt.

Quả thật rất giống trong miêu tả. Áo sơ mi tay dài màu đen họa tiết cánh hoa anh đào. Trên bàn cũng đã gọi sẵn đồ ăn nước uống dành cho hai người. Mọi thứ đều rất giống cho đến khi...

Người đó là nữ!?

Chờ một chút! Tại sao lại là nữ? Lẽ nào mẹ cô đã phát hiện ra cô thích con gái? Bây giờ người lớn đều nghĩ thoáng như vậy ư? Cô vẫn có chút không tin được chuyện đang diễn ra trước mắt.

Bây giờ cô nên làm gì? Tiến đến chào hỏi? Hay gọi điện thoại xác nhận trước? Tình hình hiện tại thực sự khiến cô khá lúng túng. Cô chẳng biết nên tiến hay lùi.

Có lẽ hành động luống cuống của Joohyun gây chú ý với người kia, khiến cô ta bắt đầu hướng mắt nhìn chằm chằm Joohyun.

Cô ấy lịch sự đứng dậy hỏi: "Xin chào, cô đây là...?"

Đang đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân, Joohyun cũng không nhận ra rằng mình vô thức nhìn người đối diện một lúc rất lâu, vì thế khi cô gái kia cất tiếng gọi cô liền giật nảy mình ôm ngực thở hổn hển có chút lo lắng.

"Tôi... Chào cô... Tôi đến vì buổi xem mắt. Cô đến lâu chưa?"

Xem mắt ư? Đây là loại chuyện gì thế này? Seungwan nghi hoặc nhìn cô gái đối diện.

Tuy hôm nay Seungwan đến chỗ này cũng vì buổi xem mắt. Chỉ là không ngờ được ông nội cô lại chọn đối tượng là nữ. Ông nội cô lẽ nào biết việc cô không thích đàn ông ư? Ông nội dặn cô khi đến hãy order trước nước và đồ ăn để thể hiện sự chu đáo của bản thân. Có chút kỳ hoặc nhưng cô vẫn làm theo. Bây giờ người đứng ngay trước mặt, cô vẫn chưa dám tin vào mắt mình.

[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ