Đoản

245 17 2
                                    

Húc Phượng vạn vạn không nghĩ tới, Cẩm Mịch sẽ vào lúc này đâm hắn một đao.

Rõ ràng bọn hắn đã......

...... Vì cái gì? Hắn hốc mắt đỏ lên, hai mắt muốn nứt, đối Cẩm Mịch quát, vì cái gì ngươi......

Đương nhiên là bởi vì nàng rõ ràng! Nhuận Ngọc cười nhạt một tiếng, kiếm mà từ đầu đến cuối, đều là đứng tại ta bên này.

Húc Phượng nhìn về phía Cẩm Mịch, tấm kia xinh đẹp trên mặt chỉ còn lại một mảnh băng sương, chợt cảm thấy vô vọng, nhưng ngươi đêm đó, rõ ràng nói với ta, ngươi nói ngươi thích nhất......

Là bánh chưng mặn.

Cẩm Mịch lạnh lùng cắn một cái trong tay bánh đậu mứt táo tống, tiếp tục hướng Húc Phượng tim cắm đao, mặc kệ máu tươi chảy ròng, không, ta chưa hề nói qua!

Húc Phượng chợt cảm thấy mình thê lương buồn cười!

Nhuận Ngọc đem Cẩm Mịch kéo đến sau lưng, đối Húc Phượng âm thanh lạnh lùng nói, Húc Phượng, ngươi từ Tiểu Kiều tung ương ngạnh, tự cho là đúng, mỗi lần muốn nghịch thiên mà đi, thật là khiến người tức giận! Bây giờ ngươi đại thế đã mất, nể tình ngươi ta huynh đệ, chỉ cần ngươi thừa nhận bánh chưng ngọt chính là thiên đạo, trước kia đủ loại, chuyện cũ sẽ bỏ qua!

Nằm mơ! Húc Phượng gầm thét, bánh chưng ngọt là cho tiên ăn sao?

Lời này vừa ra, đại điện một mảnh xôn xao.

Thái Tị chân nhân cầm đầu, chúng thần tiên quỳ ở bạch ngọc mặt đất, đều cầm trong tay bánh chưng, há miệng táp tới, hô to bánh chưng ngọt thiên đạo, lấy đó trung thành.

Húc Phượng nhìn viên kia khỏa linh khí bốn phía bánh chưng bên trên, đều lộ ra màu vàng mứt táo, răng nghiến muốn nứt, một ngụm máu phun lên ngực, nhịn không được cuồng phún mà ra.

Nhuận Ngọc gặp này, dù lòng có không đành lòng, lại vẫn là chia đều tay phải, để một viên linh lực tống tại trên tay hắn hiện hình, kia có cạnh có góc gạo nếp đoàn bên trên, một viên linh lực cực lớn mứt táo ẩn ẩn phát ra bạch quang!

Húc Phượng trong lòng nỗi đau lớn, hắn...... Hắn coi là thật như thế nhẫn tâm...... Lại không để ý chúng ta dĩ vãng tình ý......

Nhuận Ngọc nhẹ nhàng há miệng, đem viên kia mứt táo mang theo một chút gạo nếp ngậm lấy trong miệng.

Nhuận Ngọc!!! Húc Phượng toàn thân linh lực tăng vọt, hai mắt xích hồng, không ngờ là nhập ma hiện ra.

Nhuận Ngọc giật mình, trong miệng bản năng cắn.

Chỉ là một khắc này, thiên giới lại không Hỏa Thần, cũng không chiến thần!

Phượng gáy thê lương một tiếng, Húc Phượng khoảnh khắc hóa quang mà đi!

Đến tận đây, đại cục đã định.

Thiên giới chúng tiên đều về dưới cánh Nhuận Ngọc, bánh chưng ngọt đảng thanh thế đại tráng!

Ba năm sau, Húc Phượng trèo lên Ma Tôn vị, vung khiến Ma Giới trần binh Vong Xuyên, thề phải rửa sạch nhục nhã!

Nhuận Ngọc nhìn qua Ma Giới sứ giả đưa tới trên khay, mấy cái kia mùi hương đậm đặc bốn phía thịt tươi lòng đỏ trứng tống bày ở bên trên, tựa hồ tại tỏ rõ lấy Húc Phượng chết cũng không hối cải chi tâm!

Lẽ nào lại như vậy! Người tới, điểm tướng! Cùng bản tọa nghênh chiến Ma Tôn!

Vong Xuyên biên giới.

Nhuận Ngọc áo trắng bạch giáp, Húc Phượng áo đen kim giáp, hai quân đối chọi, phân biệt rõ ràng, sau lưng mấy vạn người chúng, đều là khẩn thiết chi tâm.

Húc Phượng! Ngươi lại vẫn là chấp mê bất ngộ! Nhuận Ngọc không nghĩ hắn lại như thế sa đọa, nhịn không được mắng, lại vẫn cùng ma vật làm bạn!

Húc Phượng cười lạnh một tiếng, ta vốn là thành ma, cùng ma vật làm bạn lại như thế nào? Dù sao cũng so những cái kia miệng không đối tâm, bức bách tại quyền thế đi lấy lòng bánh chưng ngọt người, muốn chân thành được nhiều!

Làm càn! Bánh chưng vốn là nên ngọt! Thiên đạo truyền thừa, tuyên cổ bất biến!

Nói bậy! Bánh chưng mặn mới là vương đạo! Ta từ nhỏ đến lớn, đều là như thế!

Đó là bởi vì mẫu thần yêu chiều ngươi! Nhuận Ngọc ánh mắt lộ ra lãnh quang, bây giờ bản tọa đã sai người đến Ý Thiên đình đồ ăn, ngày ngày hướng tử Phương Vân cung đưa lên một bàn bánh chưng ngọt, mời mẫu thần hưởng dụng!

Ngươi! Nhuận Ngọc!! Ngươi thật là ác độc tâm! Húc Phượng nghe hắn như thế ngược đãi mẫu thần, trong lòng giận dữ, bản tọa hiện tại liền diệt ngươi Thiên Đình, để ngươi biết như thế nào vương đạo!

Nhuận Ngọc rút ra Xích Tiêu Kiếm, kiếm chỉ Ma Giới chi tôn, nghiêm nghị quát, dị đoan đến chiến!

Chả lẽ lại sợ ngươi?!

Liền chiến đến một chỗ, Vong Xuyên giới bên trong, Long Đằng phượng gáy!

QT. Dị đoan lai chiến chi Bánh chưng thiên (Húc Nhuận). ĐoảnWhere stories live. Discover now