Chapter Two: Ang sekreto ng kambal

22.7K 255 1
                                    

WARNING!
Again, this story is not for minor and immature readers because this story contains mature content.

A/N: Ang mga susunod na pangyayari po ay medyo mapusok so please wag niyong gagayahin. Kamsahamnida nga bes...

Mag vote na kayo mga bes, para ganahan naman po ako sa pagsusulat. <3

========================================================

Nagising ako dahil sa ingay na naririnig ko mula sa kwarto nina Ate Jazz at Ate Jasmine.

May narinig akong umuungol doon, tumayo ako mula sa kama at sinilip ang maliit na butas sa kwarto nila at laking gulat ko sa aking nakita...

Sina Ate Jazz at Ate Jasmine kasama ang isang napaka hot at napakagwapong lalaki.

Nakahubad silang tatlo at nilalabas masok ng lalaki ang napakalaking alaga nito sa basa at nanlalagkit na pagkababae ni Ate Jazz habang naghahalikan naman ang kambal.

Minsan ay nanonood din ako ng porn kaya alam ko ang ginagawa nila.

"Ahhh..ang sarap niyong dalawa" ungol ng lalaki.

"Ohhh.. sige pa babe bilisan mo pa baby" ungol naman ni Ate Jazz.

Busy naman si Ate Jasmine sa paghalik kay Ate Jazz habang hinihilot ang malalaking suso nito.

Hindi ko alam pero bigla akong nilibugan sa aking nakikita. Kailangan kong palabasin ang init na aking nararamdaman, unti-unti kong binaba ang kamay ko mula sa naglalakihang suso ko papunta sa shorts ko. Ipinasok ko ang kanang kamay ko sa loob ng panty ko habang ang isa naman ay nasa nilalamas ang mga suso ko.
Ipinasok ko ang isang daliri ko sa aking butas at napaungol ako ng mahina habang inilalabas masok ang isang daliri ko.

Ilang sandali pa ay nilabasan na ako, sabay pa kaming nilabasan nina ate Jazz at ng gwapong lalaki.

Matapos labasan ay lumipat naman ang lalaki kay Ate Jasmine at ipinasok ang malaking alaga nito sa naglalaway naring pagkababae ni Ate Jasmine.

Mag-iisang round pa sana ako nang maalala kong may pasok pa pala ako. Dali-dali akong bumalik sa loob ng kwarto at naligo dahil ang lagkit na ng mga hita ko.

Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako at nagluto ng breakfast.

Nakita ko namang magkasunod na lumabas ng kwarto sina Ate Jazz at Ate Jasmine kaya bigla kong naalala ang nangyaring threesome kanina, hay...kailan din kaya ako makakaranas ng ganun ka intense na sex? virgin pa kasi ako hanggang ngayon.

"Good morning Lei" bati ni Ate Jasmine na abot tenga ang ngiti.

"Oh gising kana pala Lei, sabay tayong kumain" masayang bati ni Ate Jazz na good mood din tulad ng kambal niya.

"Mukhang masaya ang araw natin ha, good morning din sa mga magaganda kong ate... kumain na din kayo, nagluto ako ng jumbo hotdog at itlog sigurado akong gutom na din kayo eh" sarkastiko pero pa sweet kong sabi.

Napangiti ako dahil kani-kanina lang ay nauna pa silang kumain ng jumbo hotdog at itlog kesa sakin.

"Alam na alam mo talaga ang mga favorite namin, sige na nga kakain na kami masamang pinaghihintay ang grasya" pilyang sagot ni Ate Jazz.

Pagkatapos naming kumain ay sabay narin kaming pumasok sa school.

Nang makarating kami sa harap ng building nila ay nagpaalam na ang kambal sakin dahil may practice pa daw sila ng cheerdance.

Pero sa di kalayuan ay nakita kong lumapit sa kambal ang lalaking ka threesome nila kanina at pareho pa silang hinalikan sa labi.

Napangiti nalang ako dahil may pagkawild din pala ang kambal.
Lalakad na sana ako nang biglang lumipad ang isang malaking bubuyog, takot pa naman ako dun kaya napaatras ako. Pero parang may kung anong matigas na bagay ang tumusok sa may bandang puwet ko. Bigla akong napaharap at laking gulat ko na nasa harap ko na pala ang gwapong lalaking nakilala ko kahapon, gulat na humarap ako sa kanya, bigla naman akong napatingin sa pantalon niya at halatang galit na si junior.

Bigla akong namula pero bahagya akong napangiti. Hindi ko inaasahan na nililibugan din pala ang katulad niyang gwapo.

"Hi, are you ok?" nag-aalalang tanong niya sakin.

"He-hello, yes I'm ok" natatarantang sagot ko habang hirap sa pagpigil sa nararamdaman kong libog.

"See you around" kinindatan niya pa ako at binigyan ng pilyong ngiti.

OMG! see you around daw, ibig sabihin magkikita pa kami ulit.

A Hot Night With My Landlord (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon