Chapter Three: SSDPMT (Sariling sikap din pag may time)

21.9K 303 3
                                    

LEI'S POV

Tapos na ang klase namin ngayong araw, at naglalakad na ako pauwi kasama si baklitang Fern. Maswerte ang bakla dahil may meeting daw si Mr. Cordova kaya wala kaming klase sa subject niya kanina.

"Oh diba girl I'm so lucky talaga, buti nalang may meeting si Mr. Cordova kung hindi baka ma luz valdez na naman ang beauty ko"

"Oo nga no? share mo naman sakin yang swerte mo, baka tumalab dun sa crush ko"

"Uy girl ikaw ha, isang araw lang akong umabsent may bago ka na namang boylet, pakilala mo nga sakin yun baka ma inlove sa goddess-like beauty ko" sabay hampas ng mahina sa balikat ko.

"No way baks, akin lang siya no!"

"Edi sayo na! marami naman akong boylet, gusto mo bigyan pa kita"

"Che! sayo na silang lahat, akin lang si Liam, akin lang" sabi ko na may mapang-akit na tono.

Sisiguraduhin kong mapapasakin din si Liam mylabs.

Lumipas ang mga araw at lagi ko nang nakakasalubong si Liam sa school. Nalaman ko rin na pamilya ni Liam ang may-ari ng boarding house namin, nasa third floor sila nakatira ng family niya at nasa second floor naman kami ng kambal. Excited na ako dahil lagi na kaming magkikita ni Liam mylabs, OMG kinikilig ako habang nilalabas masok ang daliri ko sa butas ng puke ko, haaay.. medyo matatagalan na naman ako nito sa banyo.

LIAM'S POV
I met this hot and gorgeous girl sa school na nilipatan ko, mula nang una ko siyang makita sa cafeteria ay hindi na siya matanggal sa isip ko. I think I am starting to like her and I want her to be mine. Bukod sa magandang mukha ay maganda din ang katawan niya. Hindi ko pa man nakikita ng personal pero alam kong malaki ang mga suso niya dahil bakat na bakat sa uniform niya.
Gusto kong lamasin, dilaan at sipsipin yun balang araw. Oo ako yung tipong maginoo pero medyo bastos, hindi ko maiwasang isipin siya habang nagjajakol ako. Gustong-gusto kong makantot siya balang araw at talagang papaligayahin ko siya.
Marami na akong nakilalang babae pero siya lang ang nagpapalibog sa akin. I think na love at first sight ako sa kaniya, gusto kong alagaan siya at sisiguraduhin kong ako lang ang mamahalin niya.
Papasok na ako ng school ng makita ko siyang nakahinto sa HRM building, nakatingin lang siya sa kambal na babae habang nakikipaghalikan sa iisang lalaki. Bigla akong nilibugan at biglang tumayo si junior iniimagine ko na ako yung lalaki at si Lei naman yung kahalikan ko. Lumapit ako sa likuran ni Lei, bigla siyang napaatras, nagkadikit ang aming mga katawan at damang-dama kong tumatama ang galit na galit na alaga ko sa malaking puwet ni Lei.
Ang sarap sa pakiramdam, pero naputol ang pagpapantasya ko nang gulat na gulat siyang humarap sakin.
Alam kong alam niya na tumatayo ang alaga ko, pero ayoko ring isipin niya na manyak ako. Ayokong isipin niya na sex lang ang habol ko sa kanya, gusto ko ring mapaligaya siya at alagaan at the same time.

"Hi, are you ok?" nag-aalalang tanong ko sa kanya kahit nililibugan na ako.

"He-hello, yes I'm ok" halatang medyo na shock siya dahil sa nangyari.

"See you around" kinindatan ko siya at ngumiti ng nakakaloko.

Nagsimula na akong maglakad sa building namin, at sumalubong sakin ang mga kaklase kong lumalandi sakin pero ni isa sa kanila ay hindi ko pinansin. My heart belongs to only one person and that is Rishanna Lei Dela Cruz.

LEI'S POV
Nasa boarding house na ako at nag-aaral ako para sa surpise long quiz bukas. Advance ako mag-isip eh kaya hindi na ako nagugulat tuwing may pa surpise quiz si Sir Cordova. Mag-isa lang ako ngayon kasi nagpaalam yung kambal na may group study daw sila sa bahay ng classmate nilang si Mark, yun pala yung ka threesome nila kahapon. I smell something fishy na naman, siguradong hindi lang group study kundi group sex ang mangyayari sa kanila.
Dahil dun ay nakaramdam na naman ako ng libog kaya lumabas ako ng kwarto at nanood ng porn videos.

Nililibugan talaga ako dahil nararamdaman ko parin ang pagdikit ng matigas na alaga ni Liam sa puwet ko.
Nilabas masok ko ang dalawang daliri ko sa aking pagkababae, lalabasan na sana ako ng biglang may kumatok sa pintuan. Nagulat ako at dali-daling pinatay ang pinanonood ko at nagbihis.
Binuksan ko ang pinto at nagulat ako nang makita si Liam habang nakangiti ng nakakaloko.

============================
A/N: Vote na po mga bes, wag lang po puro basa. Kamsahamnida!

A Hot Night With My Landlord (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon