LOVE? ito yung pinakamapaglarong emosyon na pwede mong maramdaman. Oo ito ang dahilan kung bakit tayo sumasaya at nagkakaroon ng pagasa sa buhay pero minsan ang love din ang pinakamasakit at nagiging dahilan kung bat ka nawawalan ng pag asa.
ikaw handa ka bang makipaglaro kay love? kaya mo bang ipalaro kay love ang laro mo o hahayaan ka ni love na laruin ang laro nya? ngayon palang magulo na diba?
Matagal na akong nagsawa sa laro ni love, lage akong talo. binago ko ang lahat sakin para matalo sya pero mukang lageng handa si love sa mga planong ginagawa ko, kaya kahit anung gawin ko walang epekto sa kanya, laging ako yung apektado, lage ako yung talo. Gusto ko ng sumuko pero may nagsasabi saken na WAG! na kaya ko to. Minsan naisip ko, sinu kayang teamates ni love bakit ang lakas ng team nila? bakit walang makabuwag sa kanila? ang galing naman ng teamwork nila at ang galing na captian ni love para sa team nila, pwede kaya akong sumali sa team nila? kahit ganu pa kahirap yung training ayos lang, basta ayoko na maging kalaban sya. Pero na isip ko din, siguro hindi kame nakatadhana na maging isang team. Kasi siguro ako yung makakatalo sa kanya! at papatunayan ko kay LOVE na kaya kong ipalaro sa kanya ang larong merun ako at ako ang MANANALO.
will you join TEAM LOVE or join to my team just to prove that LOVE doesn't always win?!?