Ngải như trương (xong)

1.2K 22 0
                                    

Bị đâm một đao sau tự do liên tưởng kịch bản triển khai

Ma Tôn x Thiên Đế ooc

===***===

Chương 1

Phượng Hoàng sẽ không chết, Nhuận Ngọc đã sớm biết.

Hắn người huynh đệ này mệnh cách là đỉnh tốt, tại tử môn bên trong vẫn có sinh cơ, mất đi cũng tất có đoạt được, cũng không hổ là bị vạn chúng sủng ái thần, cứ việc hiện tại đã là ma, nhưng vẫn là có thể ngồi lên cao vị, thu hoạch được tiên tử thiên vị.

Mà xem như đồng bào, hắn thì bấy nhiêu lộ ra không quá không chịu thua kém, trúng đích mang sát, ai gặp được hắn đều không tốt qua, cho dù là chính hắn một người, cũng không dễ chịu.

Kỳ thật hắn niên thiếu không càng sự tình thời điểm một lần mười phần ngây thơ, cảm thấy nhượng bộ cùng nhẫn nại đổi lấy giây lát yên tĩnh liền đủ hắn hưởng thụ, cho dù Tuyền Cơ cung lạnh, ban đêm trống vắng, nhưng lại khó chịu cũng gian nan bất quá Thái Hồ ngọn nguồn. Hắn chỉ có hai ba cái bằng hữu, một con linh trí chưa mở yểm thú, còn có đầy trời tinh hà làm bạn, cũng là không phải nhiều khó khăn tự xử, thanh tịnh vô vi, thậm chí so thuần chủng thần tiên còn giống thần tiên một chút.

Đáng tiếc người hận hắn xem hắn như cái gai trong thịt, quen thuộc hắn nhượng bộ người nhiều lần từng bước ép sát hắn đem còn sót lại một điểm giao ra, một đôi mẹ con hận hắn tận xương, hận không thể đem hắn trên thân có thể bị lợi dụng giá trị bóc lột hầu như không còn, lại đem hắn một thân xương khô chìm vào Hoàng Tuyền ngọn nguồn cũng không còn thấy mặt trời.

Hắn mất đi chí thân lại thụ trọng hình, dùng phàm nhân cũng coi như đến Quỷ Môn quan đi một lượt. Người tuyệt vọng đến cùng mới có ngộ hiểu, ngày này giới mọi người đều tham giận si đều đủ, bạch hưởng vạn năm thọ nguyên lại một điểm thần tiên bộ dáng cũng không. Dựa vào cái gì đơn một mình hắn lại nhẫn lại lui lại tứ đại giai không, trang một bộ vô dục vô cầu dáng vẻ, đến cuối cùng lại hoàn toàn chính xác biến thành cái gì đều không thừa.

Hắn kỳ thật cũng không thèm khát tội khôi họa thủ cái này cao vị, nhưng đã hắn ngốc huynh đệ mình đưa tới cửa lớn tiếng la hét muốn để cho hắn, hắn đã cái gì đều không thừa, Liên Cẩm kiếm đều cuối cùng nhất định phải nhường ra đi, cũng không có gì tốt cự tuyệt, tạm thời tiếp vị trí này.

Thiên Đế trưởng tử làm rất nhiều năm, cứ việc hữu danh vô thực, nhưng dù sao có thần tiên trên trời trung tâm mắt nhiều nhất lại độc ác nhất một cái đương đối thủ, nên học được ngươi lừa ta gạt mượn đao giết người, Nhuận Ngọc tự giác học vừa đúng.

Làm Thiên Đế làm được lô hỏa thuần thanh, tại cả điện lão thần tiên đánh nhau bối cảnh âm thanh bên trong, tuổi trẻ Thiên Đế tướng mạo trang nghiêm, trong đầu chật ních mở không ra kết, cuối cùng lũng lấy ống tay áo, cúi đầu, lặng lẽ đánh một cái ngáp.

Húc Phượng phục sinh, ma vật bạo động. Muốn cùng Húc Phượng sử dụng bạo lực chuyện này hắn tránh cũng không thể tránh, cứ việc mẫu nợ mẫu thường lẽ ra bọn hắn nhân quả ở đời trước liền nên chấm dứt, nhưng cũng không biết là hắn ra tay quá nặng đến mức thiếu Húc Phượng, vẫn là Húc Phượng mẹ con thiếu hắn quá nhiều còn chưa còn xong bởi vậy lại muốn thụ tra tấn, tóm lại oan oan tương báo không có kết thời điểm, thúc phụ nơi đó hắn cùng kia hai vị oán lữ dây đỏ còn dây dưa giải cũng không giải được.

QT. Ngải như trương (Húc Nhuận)Where stories live. Discover now