Chương 23 Cà phê

89 2 0
                                    

☆ Chương 23 Cà phê

"Ừ, ta chờ ngươi." Tan xương nát thịt thì thế nào, tới, đi thực hiện ngươi sở ảo tưởng hết thảy đi, đi lưu lạc, đi mê mang, đi gặp, đi đoạn bỏ, đi trần ai lạc định.

Mặt trời đi ra, nhưng là khách sạn trước mặt bị một tòa lầu cao cản trở, con mắt chỗ cùng chỉ có màu lam bến tàu, xa thủy mã long. Tô Hồng Lẫm cho tự mình rót ly cà phê, đoan đến trên ban công màu trắng đằng trên ghế ngồi, hai chân vén, quá ngắn váy ngủ trượt hướng bắp đùi, lộ ra hai điều tuyết trắng chân thon dài, váy ngủ phía dưới cái gì cũng không có mặc.

"Bảo bảo... Bảo bối... Tân Di..." Gió mát phơ phất, từ mặt biển mang đến tanh mặn vị đạo, ban công bốn phía bị phồn phục xán lạn thực vật hoa bụi rậm bao quanh, có bùn đất cùng đóa hoa hơi thở, cỡ nào giống như ngày đó thấp nhiệt dính nị hôn, Tô Hồng Lẫm không khỏi kẹp chặt hai chân.

"Thế nào?" Đường Tân Di từ ký túc xá cầm lên tiểu bản ghế, ngồi vào trong phòng rửa tay, khóa môn, mở ra cửa sổ, nàng không nghe lầm chứ, Tô Hồng Lẫm nỉ non tràn đầy nào đó thuần túy nóng bỏng khát vọng, nuốt một ngụm nước bọt, "Cùng ngươi ở chung một chỗ thời điểm, ta còn không cảm thấy thanh âm của ngươi như vậy gợi cảm... Không muốn cúp điện thoại, chúng ta hãy nói một chút lời nói được không?"

Còn muốn nghe hô hấp của ngươi, nghe thanh âm của ngươi, nghe ngươi kêu gọi tên của ta, thiên thiên vạn vạn lần.

Tô Hồng Lẫm có chút ảo não, rõ ràng bây giờ còn có một đống vấn đề chờ nàng giải quyết, quang là nghe Đường Tân Di thanh âm, thì có ấm no đủ tư dâm dục xung động, cái mông về phía trước dời một điểm khoảng cách, nhượng trần truồng chỗ kín vừa lúc huyền không ở hơi lạnh trong gió, cà phê đã thấy đáy nãi bạch từ ly còn có thư thích dư ôn, khẩn dán chặt ở ngực, tiếng hít thở tăng thêm.

"Ngươi... Lại muốn làm cái gì..." Đường Tân Di đem mặt dính vào lạnh như băng gạch men sứ thượng, nhỏ giọng hỏi, không có phát hiện hô hấp của mình cũng bắt đầu dồn dập tăng thêm.

"Chúng ta khai video sao... Ta muốn nhìn ngươi một chút..." Người nào đó vô liêm sỉ mà cố ý kéo dài ngữ điệu, nghe phá lệ buồn chán đãi biếng nhác, giống như mỗi lần hoan ái sau, ôm Đường Tân Di ở bên tai nàng cổ sau nỉ non lời nói nhỏ nhẹ.

Bị hình thoi cửa sổ thác ấn bầu trời phiếm màu xanh nhạt sắc điệu, bốn phía làm đẹp mấy viên tàn tinh, thiên địa như thế tĩnh hảo, thật giống như thấp thỏm lo âu chưa bao giờ xuất hiện qua một dạng, Đường Tân Di chỉ cảm thấy tâm triều mênh mông, đã được như nguyện.

Biết ký túc xá không cách âm, mặc dù trời đã sáng mở đèn không rõ hiển, nhưng là cũng nhanh đến rời giường thời gian, Đường Tân Di cắn cắn môi, suy tư liên tục, còn là quyết định uyển cự nàng, "Bọn họ mau rời giường, hôm nay có sớm khóa, cho nên..."

Tô Hồng Lẫm bẹp bẹp miệng, đem từ ly đặt ở trên khay trà, giữ vững nửa người dưới tư thế ngồi duỗi người, bộ ngực bới cao lên, cái mông ôm trọn sau kiều, xinh đẹp eo tuyến thu khẩn cong, tản mát ra mèo Ba Tư dạng biếng nhác quyến rũ, nhượng người không nhịn được muôn ôm ở kia không chịu nổi nắm chặt eo thon, xem một chút có phải hay không sẽ dễ dàng bẻ gãy.

[BHTT][QT][H] Hồng ti nhung - Hương Tiêu Thuyền Ba ThápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ