☆ Chương 36 Rosemary
Toilet kia tràng hoan ái, Đường Tân Di cũng không có cảm thấy cỡ nào thoải mái, dũng đạo bởi vì vô cùng khẩn dồn mà có phần lớn thời gian, đều ở đây đau nhẫn biên, nhiều hơn tâm tình tụ tập ở khó chịu cùng xấu hổ trung, Tô Hồng Lẫm quỳ trên mặt đất hút nàng âm bộ lúc, chinh phục dục cùng cảm giác thỏa mãn lại tự nhiên nảy sinh.
Đường Tân Di nghĩ, nàng thông qua đầu lưỡi, từng bước từng bước tằm ăn lên chính mình âm đạo cùng tâm, như vậy chính mình có phải hay không có thể thông qua thể dịch mê loạn độc hại nàng cùng dạ dày cùng tâm đâu...
"Cái kia, ngươi muốn nói cái gì?" Tô Hồng Lẫm nắm được tay trái của nàng, vẫn là như cũ, theo thói quen mà đặt ở chính mình lòng bàn tay hạ, trên đùi.
Muốn hỏi ngươi, về ngươi lần trước nói có liên quan Tôn Bích Tỳ "Thú vị" sự...
"Nga, Stefanie sự thật sự không sao sao?" Đường Tân Di rũ mắt, nhìn đắp lên chân của mình thượng châm dệt sam, làm công như vậy tinh xảo, mặt liêu như vậy mềm mại, chính mình nhưng không nghĩ lại nắm chặt, chẳng sợ làm ra nửa điều nếp uốn, trong lòng cũng có thể tiếc muốn chết.
Tô Hồng Lẫm nghiêng đầu liếc nhìn nàng một cái, tiếp tục lái xe, "Đúng vậy, Christopher sẽ giúp ta coi chừng nàng, cho đến 21 tuổi, nếu như nàng lại gây ra phiền toái gì, sau này cùng ta liền thật sự không có quan hệ gì..."
"Thật sự không sao sao? Ý của ta là... Ngươi bỏ được sao?" Đường Tân Di nghiêng đầu đụng đụng thủy tinh, phát ra đông đông thanh âm, "Làm người con gái, không có vì mình lựa chọn ra đời, nguyên sinh gia đình cùng cha mẹ quyền lợi, tựa như... Ngươi, ngươi cùng người trong nhà, trừ Tôn a di đều rất tốt, nhưng là ngươi cũng sẽ cảm thấy rất khó quá đi..."
"Rõ ràng hai người là dung với cốt nhục, tâm mạch tương liên người, lại thủy chung cách một đạo tường, ngươi cũng đã nếm thử đánh vỡ nó, nhưng là... Kết quả cũng không tẫn nhân ý... Nên có nhiều bất lực a..."
"Stefanie khẳng định cũng không muốn như vậy... Nàng chỉ là quá sợ... Sợ hãi không phải ruột thịt mẫu thân ngươi, cuối cùng có một ngày sẽ lần nữa vứt bỏ nàng... Cho nên nàng đem ngươi yêu làm thành có thể tiêu xài hạn chế bản xa xỉ phẩm, chỉ có thể dùng tiền bạc duy trì, dù sao rất nhiều người này một đời, đều không sẽ có giống như ngươi như vậy người tốt..."
Đường Tân Di tựa vào cửa sổ xe thượng, một cái chớp mắt bất động nhìn Tô Hồng Lẫm, lo lắng nàng lại sẽ rời đi, khốn ý đánh tới lại cường chống không ngủ, sợ hãi mỗi lần hoan ái đi qua, nàng luôn có thiên vạn loại lý do rời đi chính mình.
Lời nói quá mức uất ức, Tô Hồng Lẫm cảm thấy chính mình lòng bàn tay không phải là của nàng tay, mà là một viên thình thịch thình thịch nhúc nhích trái tim, nóng bỏng mà đốt tay, sắp cầm không được, dắt Đường Tân Di tay, ở đó tuyết trắng nhu nộn mu bàn tay rơi xuống một hôn, "Cám ơn..."
"Thật sự không sao... Trở lại trước, chúng ta đã rộng mở cánh cửa lòng, đem tất cả đáng tiếc cùng bất mãn đều thổ lộ cho lẫn nhau Stefanie tuy nói hư vinh phản nghịch, nhưng bản tính còn là không hư... Nàng cũng đồng ý sẽ cố gắng phối hợp tâm lý trị liệu, tiếp nhận cải chính quản lý, dù sao là người tổng hội suy nghĩ tốt hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][H] Hồng ti nhung - Hương Tiêu Thuyền Ba Tháp
Tiểu Thuyết ChungTag: bách hợp, hiện đại, H Văn án: Nàng dục tình cố túng, khinh thiểm ti nhung, hương phức bốn phía, nhất kiến chung tình liền là gặp sắc khởi ý, Đường Tân Di vô cùng đồng ý điểm này. Giới thiệu vắn tắt vô năng, bách hợp GL thịt văn, phi SC, HE, xử...