- Phía trước là cổng rồi, cố lên chị Emily!
Naib lảo đảo nâng từng bước chân nặng nề chạy không ngừng, bản thân cậu chằng chịt vết thương vì đã bị dính năng lực Detention của thợ săn khi cứu chị Emily nhưng găng tay vẫn còn lại một cái, đủ để cậu thành công chạy vào cổng.
Cậu quay đầu lại nhìn, đập vào mắt cậu là đường chém gió của Jack đang hướng chị Emily. Cậu cắn răng, dùng găng tay chạm vào cây lấy lưng hứng chịu đòn đó khiến cậu ngã quỵ không còn sức di chuyển.
- Naib!!!
- Em không sao, chị mau chạy đi!!!
Sự việc xảy ra trong 1 giây nhưng cũng đã đủ thời gian cho Emily tới cổng, cô bất lực nhìn Naib đã gục xuống lại quay sang Jack đang tới gần. Nếu không chạy, tất cả công sức của Naib đều đổ bỏ, lựa chọn của cô là chạy thoát khỏi nơi này.
- Chị xin lỗi em Naib!
- Ồ, không ngờ người gục lại là một lính thuê. Thật không thú vị
Thở phào nhẹ nhõm vì chị Emily đã an toàn, quay lại nhìn nghe câu nói của Jack, cậu nhếch khóe miệng châm chọc.
- Haha. Không biết anh có suy nghĩ gì nhưng tôi cảm thấy thật hả hê khi nhìn bộ mặt thất vọng của anh
Jack khó chịu nhíu mày, một lúc sau lại bật cười như một kẻ điên trốn trại. Dùng đôi mắt đỏ chằm chằm cậu như một con mồi ngon miệng.
- Ai nói kế hoạch của tôi không thành? Dùng cậu thay phụ nữ cũng được.
Naib chợt rùng mình, nhìn Jack đang áp sát tới gần cậu hoảng loạn lui về sau nhưng một tay đã bị Jack tóm được. Cậu giãy dụa, trên người đầy rẫy vết thương của cậu sao có thể lay chuyển được Jack, rất nhanh đã bị Jack đè dưới thân. Naib nghĩ tới chuyện gì sắp xảy ra thân thể vô thức run rẩy, không ngừng quơ tay còn lại để xua đi cảm giác hoảng sợ cùng vô lực lúc này.
- M* nó, buông ra!!! cút ngay!!!
Jack cầm cả hai tay Naib đột nhiên dùng lực - "rắc" một tiếng, xương tay bị trật, Naib đau đớn kêu lên. Thả ra, hai tay cậu giờ chỉ có thể buông thỏng bên người, không còn khí lực nào nữa.
- Nhìn khuôn mặt em đi, hoảng sợ, tuyệt vọng. Em nên chuẩn bị sẵn sàng đi, vì bây giờ mới bắt đầu thôi.
Jack cởi bỏ những thứ ràng buộc trên người Naib, khóe miệng cong cong nhìn thân ảnh cậu không ngừng run rẩy dưới thân mình.
Đem đầu vùi vào chiếc cổ mềm mại, ngửi một chút hương vị của cậu, Jack cảm thấy một cỗ nhiệt hỏa từ sâu trong thân thể bốc lên. Tiếp tục cởi bỏ quần đang che đậy bộ vị cương cứng của mình, dùng tay nâng Naib dậy đặt môi cậu ngay tại thứ dựng thẳng to lớn.
- Anh...Anh làm gì.
Naib hoảng sợ muốn đẩy thứ kinh tởm đó ra nhưng hai tay cậu giờ đã phế bỏ, chỉ có thể dùng chân không ngừng lui về sau. Nhưng Jack sao có thể bỏ qua như vậy, hắn bóp mạnh cằm Naib cường ngạnh bắt cậu mở miệng mà đem hạ thân đỉnh vào cổ họng cậu.
Trơ khóe mắt đã nhiễm nước nhìn Jack đem khối thịt thẳng tắp chôn sâu trong miệng mình, sự sáp nhập chỉ mang lại cho Naib luồng khó chịu dồn lên từ dạ dày, buồn nôn đến cực điểm.
Jack động thắt lưng, đem thứ thật lớn và nóng trong cổ họng Naib cọ sát vào thực quản mảnh khảnh. Naib không ngừng lắc đầu kháng nghị, cậu thật sự không thể thở được nữa. Thân thể theo từng đợt trìu sáp của Jack mà chuyển động run rẩy. Đến khi cậu cảm thấy mình sắp không thể thuận khí mà tắt thở Jack mới rút hạ thân ra buông tha cho miệng cậu.
Naib gấp gáp hớp từng ngụm khí trong từng đợt ho khan, bộ dạng chật vật cùng khuôn mặt ửng đỏ. Cảnh tượng trong mắt Jack là vô cùng dâm mĩ, vô cùng kích thích. Jack bế Naib đặt cậu lên ghế để cậu dựa vào, dùng tay dang hai chân cậu để lộ ra nơi tư mật phấn hồng chưa từng có ai chạm vào. Ngón tay không yên phận xoa nắn phần mông cong vểnh mới đi vào phía sau. Trong khi Naib đang mơ hồ thở gấp thì cảm thấy nơi hậu huyệt mình khi nào đã có hai ngón tay bên trong.
- Aahhh....
Kêu lên một tiếng, trong âm thanh cậu đã pha tiếng khóc nức nở. Jack chẳng cho cậu cơ hội thích ứng, cảm giác thân thể như bị xé rách, vật lớn trong nháy mắt đánh sâu vào trong hậu huyệt. Máu tươi đỏ sẫm chảy dọc xuống chiếc ghế khá nổi bật, như thế càng kích thích Jack.
Nội bích cảm nhận được vật thể bên trong càng trướng lớn, mặt trên còn có gân xanh nổi lên. Một khắc cậu cũng không ngừng giãy dụa, nhưng càng giãy dụa thì cảm giác vô lực càng bám sâu, khủng hoảng, sợ hãi bao bọc nhấn chìm lấy cậu.
- Aa...ư...hức...đ-đau...hức...
Ngay từ đầu đã không thuận lợi, nơi hậu huyệt cứng đầu không được khuếch trương đầy đủ Jack không thể vào hết toàn bộ. Nhưng có máu còn giúp hiệu quả bôi trơn, Jack không đủ kiên nhẫn chờ đợi, nắm hai cánh mông tròn trịa mạnh mẽ tiến vào.
Cậu chưa kịp thét lên vì đau đớn đã phải nuốt trọn vào cổ họng, Jack nâng cằm Naib cường thế hôn xuống môi cậu đầu lưỡi trong lúc cậu hé mở đã thuận lợi từng tấc từng tấc chiếm lĩnh lãnh địa, lại trái ngược với hạ thân điên cuồng đâm thúc bên trong cậu dưới kia mà nhẹ nhàng dẫn dụ cậu triền miên, dịch mật chảy xuống khóe miệng tạo nên mỹ cảnh đầy ám muội.
Jack không ngừng đưa đẩy hông, một lần lại một lần đâm sâu vào cơ thể cậu. Cả người cậu đung đưa theo từng đợt xâm nhập của Jack. Kháng cự yếu ớt cùng âm thanh trầm thấp chỉ làm cho thú tính của Jack tăng vọt, hận không thể dùng sức đưa cậu vào miệng ăn sạch.
Naib cảm thấy mình sắp tắt thở Jack mới buông tha cho môi cậu, không ngừng thở dốc cùng những tiếng rên rỉ vụn vỡ phát ra từ miệng cậu. Cậu cắn chặt môi, vết máu loang lổ trên miệng, nhưng cậu không muốn tiếp tục nghe những tiếng hoan ái khuất nhục này nữa.
Jack không để tâm cảm giác người dưới thân, hắn chỉ biết phát tiết dục vọng của mình. Không biết qua bao lâu, một cỗ nhiệt lưu phun ra, cả người Naib mềm nhũn dựa vào ghế, mặc cho tay Jack không yên phận sờ loạn trên người mình. Đến khi cảm thấy vật chôn bên trong lại có dấu hiệu dựng lên cậu mới hoảng sợ run rẩy.
- Cút!! Tên Biến Thái!! Bệnh Hoạn!! Mau Cút!!
Jack cúi đầu phả hơi thở nóng hổi vào tai Naib, khiến cậu rùng mình, hậu huyệt bên dưới lại co chặt. Jack mỉm cười thì thầm, âm thanh trầm thấp đủ để cậu nghe được
- Em chửi đi, em chửi một lần tôi lại làm một lần.
- Khoan....ah...a...ưm...
Cuối cùng chỉ còn lại thân ảnh Naib trên chiếc ghế nhiễm một vài vết máu đỏ thẫm, đôi mắt nhắm nghiền, hai tay buông lỏng. Đôi chân cậu dang rộng, có thể nhìn thấy lỗ nhỏ phấn hồng vẫn còn mở rộng dấu hiệu đã dùng qua mà rỉ ra chất dịch trắng hòa quyện cùng máu tươi.
[ Trốn thoát thất bại, bạn sẽ được đưa về trang viên. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản ] [ Identity V ] [ JackNaib ] [ 18+ ] Không Lối Thoát.
Short Storykhông hay đừng ném đá /_\ Chuyện về một trận Quick Mach mất **ing của Naib. * Đừng mang đi đâu