Chương 75 Cây cọ

35 0 0
                                    

☆ Chương 75 Cây cọ

"Cho nên tiểu di sau đánh như thế nào tính?"

"...?"

Đường Tân Di đưa tay kéo nàng khóe miệng: "Xử lý như thế nào nàng cùng Liên Vận sự?"

"Oh..." Tô Hồng Lẫm cẩn thận ôm chầm nàng, đem người hướng đèn đường phía dưới sáng ngời địa phương dẫn, "Ta không có hỏi, nàng cũng chỉ nói sẽ xử lý tốt..."

"Hừ, còn nói căn bản cũng không nghĩ..." Đường Tân Di nhảy dựng lên sờ đầu đỉnh đèn đường, tiểu ngắn chân chỉ có thể ai đến đèn trụ, căm giận bất bình thanh âm nhượng Tô Hồng Lẫm đơn giản cho là, nàng chỉ là ở oán giận chính mình nhảy không cao.

Hai bước tiến lên, trực tiếp véo ở nàng eo đem người thác giơ lên có thể đưa tay đụng phải chụp đèn độ cao, ở Đường Tân Di hướng nàng nhe răng trợn mắt đồng thời hướng nàng cười hì hì tranh công: "Như vậy sờ lấy được đi!"

"Ngô... Mò đến... Nhưng là của ta eo a mau chặt đứt..."

Tô Hồng Lẫm lập tức để xuống nàng, cắn kia mặt đỏ lên đản nhi, xoa nàng eo bên mềm hồ hồ tiểu thịt béo: "Sao có thể a, làm sao xoay đều không mệt, một véo liền chặt đứt?"

Đường Tân Di ở bóng ma trong nhún nhún vai, bắt đầu dùng giống nhau phân lượng lực đạo véo nàng eo, thật ra thì thắt không phải rất dùng sức, là Tô Hồng Lẫm ngón tay quá nhỏ quá cứng rắn các được hoảng, quái liền quái chính mình thịt quá mập, quá nhạy cảm.

"Ngô... Quả thật... Ha ha ha..." Tô Hồng Lẫm chợt rất muốn đem nàng giơ cao cao, giống như khi còn bé an thác vạn giơ chính mình như vậy, "Ta gầy ta còn bền chắc, véo đứng lên không đau đâu ~ "

Đường Tân Di quẫn bách muốn nhảy dựng lên cắn cổ nàng, Tô Hồng Lẫm sẽ thu hồi tay chạy trốn tới bóng ma trong, một đường chạy trốn thật nhanh, còn nhảy được lão đi lui sờ mỗi trản đèn đường, hì hì ha ha nói con thỏ nhỏ chít mập mới phải, mập điểm mới phải ăn... Thật ra thì nàng là quá gầy các đau.

Thẹn thùng Đường Tân Di hận không thể sẽ đem nàng kéo về lão gia trong xe hung hăng ăn mấy lần trước.

Một giấc ngủ đến lớn buổi trưa, mặt trời nóng hừng hực đã phơi cái mông, Đường Tân Di bọc máy điều hòa bị mới từ từ chuyển tỉnh, lật người mặt ngó rèm cửa sổ mở rộng ra ánh mặt trời chói mắt ban công, phát hiện Tô Hồng Lẫm đang toàn thân trần truồng ở làm dựng ngược yoga.

Kiện mỹ cân xứng tuyến điều, Đường Tân Di cảm thấy còn là Tôn Bích Thanh tiểu mạch sắc màu da tương đối đáp, nàng quá bạch, tùy tiện hôn một cái liền là một dấu, chớ nói chi là tối hôm qua mấy phen dằn vặt xuống, nàng sau lưng eo vú rậm rạp chằng chịt dấu hôn dấu tay, càng nhượng Đường Tân Di đỏ mặt tim đập là, tối hôm qua dùng tiểu đạo cụ có chút khẩn, Tô Hồng Lẫm mông thượng bây giờ còn có trói trôi qua hồng ấn.

Phủ thêm lạnh bị đến gần nàng, Tô Hồng Lẫm vừa vặn đổi cái kết thúc tư thế, hai chân cùng vai cùng chiều rộng, hai tay tạo thành chữ thập thổ nạp, nghe Đường Tân Di chân không giẫm ở mộc trên sàn nhà thanh âm, không có lập tức quay đầu, mà là trước ra lệnh nàng mặc xong giày, trên đất quá lạnh.

[BHTT][QT][H] Hồng ti nhung - Hương Tiêu Thuyền Ba ThápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ