☆ Chương 94 Đại phúc
"Tân Di?" Tôn Bích Thanh thuận tay mở ra âm nhạc điện đài, hắc người nam ca sĩ tuấn lang tả chân bắt đầu ở trên màn ảnh không ngừng xoay tròn.
"Ừ!" Đường Tân Di không còn kịp nữa mở mắt lại mở miệng trước trả lời, có tật giật mình lợi hại, vội vàng đưa điện thoại di động khóa bình lưng quá sau lưng, hốt hoảng mà nhìn về phía kính chiếu hậu trong Tôn Bích Thanh, "Làm gì!"
"Nhìn ngươi thái độ gì nha ~ đối trưởng bối nói chuyện là dựa vào rống sao ~ ngươi không muốn gả cho Tô Hồng Lẫm sao ~ còn có muốn hay không ta đây cái cha mẹ vợ giúp ngươi a ~ "
Tôn Bích Thanh thật giống như bị nàng hù được một dạng, bắt đầu líu lo không dứt.
"Giúp ta? Giúp thế nào?" Đường Tân Di mới là bị nàng hù được, tin là thật mà đỡ Tôn Bích Thanh dựa vào ghế, lỗ mãng nhiên hỏi nàng, "Giúp ta... Cùng cha mẹ giao thiệp sao?"
Còn sót lại lý trí bị mừng như điên thay thế được, kia tính đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi sao? Nhìn như vậy Tôn Bích Thanh giống như cũng không như vậy chán ghét...
Không khí hơi ngưng trệ, Đường Tân Di đắm chìm ở đối tương lai trong ảo tưởng, âm hưởng trong phát hình ra một thủ đông ngày tình ca, hắc người ca sĩ giọng trước sau như một ôn thuần từ tính, bị âm nhạc cảm nhiễm, nàng giống như nhìn thấy chính mình ở ấm áp dưới ánh mặt trời, chiếu lấp lánh trong tuyết chạy trốn, gió nhẹ quất vào mặt, cuối là người mặc áo đỏ Tô Hồng Lẫm.
"Ta đã đã giúp các ngươi." Tôn Bích Thanh gia tăng mã lực, màu đen hình giọt nước BMW gào thét lướt qua tả hữu hai bên xe hơi.
Đường Tân Di cặp kia minh triệt như nước, nhưng cũng lộ ra mấy phần tinh khiết con ngươi vẫn còn ở ngốc ngơ ngác nhìn nàng, chưa bao giờ có chiếu cố cùng tín nhiệm.
Tôn Bích Thanh thùy rũ mắt, đảo mắt, khóe môi của nàng lần nữa hiện lên nhất mạt cười lạnh, lành lạnh mà nói: "Tô Hồng Lẫm không làm được sự cũng chỉ có ta có thể làm nếu không các ngươi còn muốn tránh bao lâu, công bằng nói không phải tốt hơn sao, có phải hay không phải cảm tạ ta nột!"
Giọng nói của nàng bất thiện.
Đường Tân Di cũng bắt đoán không ra thái độ của nàng biến chuyển, chỉ là kinh ngạc mà nhìn nàng, lăng lăng hỏi: "Cảm tạ ngươi, cái gì?"
"Cảm tạ ta thay ngươi sớm xuất quỹ mà thôi, không là đại sự gì ~" nói dễ dàng, thanh âm của nàng lại phảng phất tràn đầy úc hận.
Suy nghĩ ra nàng trong miệng chỉ "Tiểu sự", không liền là đem nàng cùng Tô Hồng Lẫm quan hệ thân mật tiết lộ cho cha mẹ một sự sao, Đường Tân Di lúc này dọa cho sợ đến mặt một bạch, toàn thân như đưa vết nứt, cánh môi run rẩy, nhưng là, cũng là này một hù dọa, nhượng nàng từ ước mơ tương lai vui sướng trung thanh tỉnh tới đây.
Từ từ, trong mắt mừng như điên ở biến mất, từ từ, nàng sắc mặt tái nhợt biến thành bình tĩnh.
Đường Tân Di nhìn về phía Tôn Bích Thanh, nàng cánh môi giật giật, muốn nói điều gì, lời kia đến bên môi lại biến mất, nàng cúi đầu, khom lưng từ từ mà cầm lên Tôn Bích Thanh điện thoại di động, trượt bình giải khóa, tư mật album biểu hiện thành công giải mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][H] Hồng ti nhung - Hương Tiêu Thuyền Ba Tháp
Ficción GeneralTag: bách hợp, hiện đại, H Văn án: Nàng dục tình cố túng, khinh thiểm ti nhung, hương phức bốn phía, nhất kiến chung tình liền là gặp sắc khởi ý, Đường Tân Di vô cùng đồng ý điểm này. Giới thiệu vắn tắt vô năng, bách hợp GL thịt văn, phi SC, HE, xử...