Trong lòng Naib luôn cảm thấy ghét bản thân. Anh cũng ghét chăm sóc bản thân nữa. Nhưng từ khi sống cùng Eli, thói quen này dường như biến mất.
Thế nên bây giờ Naib ghét Eli để bù lại à?
Naib bắt đầu nghĩ mình yêu quá sinh hận. Anh đơn phương người ta, mỗi ngày đều nhìn tên đó quay đi quay lại trước mắt, nhìn nhiều đến mức cái bịt mắt kì lạ kia cũng trở thành mảnh vải đẹp nhất trần gian rồi.
•
•
•
Hôm nay Naib không đi làm, ngồi trên phòng nghĩ linh tinh chán chết. Eli vẫn ở tiệm bói như thường, chỉ là bây giờ Naib không dám lại gần đó nữa. Kiểu như đó là nơi địa linh nhân kiệt của Eli ấy, năng lực của cậu ta sẽ mạnh hơn và nếu cậu ta thấy được tình cảm của anh thì sao. Naib chưa sẵn sàng cho điều đó. Chính xác hơn thì anh đang sợ, sợ Eli phát hiện ra sự thật sẽ chán ghét mình.
Từ khi nào Naib trở nên hèn nhát vậy chứ? Anh khẽ thở dài, không có trong tay chút kinh nghiệm tình trường nào lại vướng vào mối tình phức tạp thế này... quả thực giống như ép một đứa bé còn bú sữa mẹ học ngoại ngữ, chẳng cách nào thông suốt cả.
"Phạch... phạch..."
Đột nhiên tiếng chim đập cánh vang lên, còn ngày một to hơn, hình như là bay từ phía cửa sổ phòng đến.
Một con cú nhỏ vững vàng đứng trên bệ cửa sổ, đôi cánh màu nâu xen trắng dang rộng vỗ vỗ trong không khí vài lần rồi thu gọn lại.
"Cúuuuuu... uuuuuú...."
Con cú kêu những tiếng dài, mắt nhìn thẳng vào anh như muốn thu hút sự chú ý. Có lẽ nó muốn Naib lại gần nó.
Naib đi tới cửa sổ, anh đưa tay ra vuốt đầu nó ( cú nhỏ hiện tại đã thân với anh hơn, ít nhất không cần Eli làm trung gian nữa ).
"Xin chào... Cái gì vậy?"- Naib phát hiện một mảnh giấy trắng nó ngậm trên mỏ.
Con cú đợi Naib vỗ đầu mình xong thì dùng chân kéo tay anh lại, nhưng móng vuốt nó rất sắc, bấm vào cánh tay anh còn muốn xuyên qua cả lớp áo dày cộp. Khi chắc chắn Naib hiểu và giữ nguyên tay ở gần nó, cú nhỏ thả tờ giấy xuống.
"Eh từ từ đã"
Naib giật mình với tay theo tờ giấy mỏng manh. May mà phản ứng của anh đủ nhanh để bắt lấy, trước khi nó bị gió thổi ngược ra ngoài.
"Được rồi"- Naib mở tờ giấy ra coi xem có gì quan trọng không.
[Gửi Naib,
Lần đầu sử dụng dịch vụ cú chuyển thư, anh hài lòng chứ? Thi thoảng nhân viên cú nhỏ sẽ hơi lơ đãng theo mấy con chim khác nên em cũng không biết lá thư này có đến được tay anh hay không. Nhưng nếu anh đang đọc những thứ em lảm nhảm thì em chắc là có.
Chốc nữa sẽ có người đưa hoa đến phòng chúng ta, anh nhận hộ em nhé. Sau đó cắm vào bình hoa đặt trên mặt bàn. Nhớ thêm nước trong bình nữa.
Hôm nay em sẽ làm việc quá trưa, anh cứ ăn trước em nhé, đừng để mình bị đói. Còn phần của em thì gói lại là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [EliNaib] Cúc vàng
FanfictionCp: Eli Clark x Naib Subedar (IDV) Thể loại: Hanahaki, Hurt/Comfort, Romantic, Sweet, Fluff, boylove, HE. Tác giả: Nori (D.A) ________________ Hanahaki kì lạ đến thăm, bế tắc lại bế tắc, mỉm cười vẫn mỉm cười. Một người lính giải ngũ và một tiên tri...