-anak gising na kanina pa nag aalarm cp mo.. nagulat ako ng gisingin ako ni mami eh..maaga naman ako natulog pero magaan sa pakiramdam pag kompleto tulog mo dahil kahit magising ka or gisingin ka.. ok lang parang good mood parin.. kaya bumangon nako 5 am na at 6am ang alis namin at sa ateneo pa ako pupunta dun kasi yung van nagagamitin namin dalawang van kami dahil tatlong team kami pupunta ng palawan..
nag aalmusal nako ng mag txt sakin si CY.. yes po kasama namin sya at isa sya sa team namin nila mich at ced bale lima kami..Cy!!
jema dadaan ako ng coffee shop gusto mo ba bilhan kita ng kape.. Sent 5:20amjema!!!
ok Cy thank kita nalang tayo sa campus then dadalhan kita ng sandwich bye,,.Sent 5:25-nakabihis nako at nakateady narin yung gamit ko.. mami dadi ingat po kayo dito ah.. pag may problema just call me.. uuwi agad ako promise
dadi!!
anak ok lang ikaw ang mag ingat dun ah..mami!!!
oo nga basta ienjoy mo narin wag masyadong mag isip ah.. bye anak..-nag drive nako papuntang ateneo iiwan ko car ko dun para pag balik eh.. meron akong magagamit safe naman dahil nasa loob yun ng campus... nag park nako at nkita kona yung ibang team na nasa van na.. kaya umupo muna ako sa car ko hindi ko pa nakikita si mich at ced pati si Cy wala pa..nkahiga lang ako sa car ko ng biglang may kumatok sa pinto ng car ko kaya ako napabangon..
Cy!!!
nag park nako at nakita ko car ni jema at nasa loob sya pero nag stay lang sya dun sabay katok sa car nya..jema sabay abot ng coffee..jema!!!
buti nalang nanjan na si CY kaya lumabas nako ng car at kinuha kona gamit ko at inabot nya yung coffee.. 5:40am palang kaya medyo maaga pa.. umupo kami sa tapat ng van nasasakyan namin at inabot ko kay CY yung sandwich at waiting sa ibang kasama habang nag kwekwento si Cy..deanna!!!
inagahan ko ang gising para makita ko si jema bago umalis matagal ang 1week at pwedeng maraming mangyari.. mich ced bilisan nyo baka maiwan kayo wala pang kasama jema ko dun..mich!!!
oo na po boss mapagmahal maka jema ka kayo na ba.. sabay hila kay ced na nag mamadali din..-malapit na kami sa van ng nakita ko si jema sa gilid katabi si Cy at nag tatawanan sila.. bigla akong nalungkot kaya nagulat ako ng hilaim ako ni ced..
ced!!!
hi jema hi Cy lika na malapit narin tayo umalis.. pinauna. kong papasukin si Cy at hinarangan naman ni mich si jema para huli syang makapasok sa van at sabay harang naman ni deanna.. ohh!!! planado ba hahhahah!!!jema!!!
nagulat ako ng biglang nag mamadaling pumasok si ced at mich tapos hinarangan pa ko.. problema ng dalawang ito!!!! sabay harang at yakap ni deanna sakin..kaya gumanti din ako ng yakap ayoko naman malaman nyang iniiwasan ko sya...at ok nako mawawala din itong sakit dahil matagal din ang isang linggo papakalmahin ko muna sarili ko-plano yun ni mich at ced.. kaya nga sumama akong mag hatid sa kanila at nag work naman..
nagulat si jema ng niyakap ko sya at gumanti din sya ng yakap sakin..deanns!!!
jema ingat kayo dun ah.. mag txt ka pag nandun na kayo.. at tumango lang si jema at chaka na sila umalis..-bakit ganun si deanna sabay sabi ko sa sarili ko.. bahala sya.. makatulog muna sabay kuha ng cp at headset...
deanna!!!
hindi busy ang sched ko kaya una kong gagawin pupuntahan ko ang mami at dadi ni jema.. kaya bumili ako ng flower at cake para sa mami ni jema at then food narin.. nag drive nako at ng makarating nako sa bahay nila.. nag doorbell nako.. nakita ako ng mami ni jema kaya pinapasok nako..mami ni jema!!!
oh deanna kakaalis lang ni jema hindi mo naabutan next week pa uwi nun.. sabay abot ng dala ni deanna!!!-tita hindi po si jema ang pakay ko kundi kayo po ni tito.. pinapasok ako ni tita at nasa sala na kami ng dumating si tito galing office nya.. sinabi ko kanila tito at tita na plano kong ligawan si jema.. ng una nag dadalawang isip sila dahil nga sa condition ni jema panoh daw kung biglang bumalik alala nya or baka hindi na ok lang ba daw sakin..
-tita ang jema nuon at ngayon ay iisa lang po.. at alam ko rin po na hindi nag bago yun may mga nakalimutan sya pero sa mga kilos po nya sya parin po yung jema na minahal ko..nuon at mamahalin ko ngayon!!!! sure nako.. ang kailangn ko lang po ay ang blessing nyo sana po pumayag kayo..
dadi ni jema!!!
wala naman kaming tutol dun iha.. dahil dati kanang ipinag laban ni jema sakin.. kaya ikaw ang bahala nasayo ang suporta namin..pero nasa anak namin ang disisyon.. iha...-napatango at napangiti ako sa sinabi ni tito nag usap pa kami ng ilang bagay at plano nga namin ng team pag uwi ni jema!!! at sinabihan ko rin sila ced at mich na wag mamawala sa paningin nila si jema..
palawan!!!
-nasa isang hotel kami.. at sympre kasama ko sa room si ced at mich.. masakit yung likod ko dahil sa nakatulog ako at nangalay ito.. kaya natulog muna ako mamaya pa naman kami mag dinner.. at start na kami bukas sa maliit na barrio daw..deanna!!!
alam ko nasa palawan na sila pero walang txt si jema kaya ako na ngtxt !!!jema koh!!!
hi jema nasa palawan naba kayo.. pahinga ka muna ah.. para may lakas for sure magiging busy kana jan.. ingat po Sent-ilang oras akong nag hintay sa txt ni jema pero walang replay baka nagpapahinga kasi tinawagan ko kanina yung cp nya nag riring naman.. txt ko nga si mich!!
michelle cobb!!!
mich nasa palawan naba kayo anoh ginagawa ni jema txt b Sent-buti nalang nag replay agad.. si mich
setter ni jema!!!
opo boss nakatulog si bebe mo mamaya gigisingin namin para kumain ok kna..-kaya pala hindi sya nagrereplay pagod at nakatulog
__________________________
-nagising ako sa tapik ni ced at mag dinner na daw kaya inayos ko muna sarili ko bago kami bumaba sa dining ng hotel.. nakita ko si Cy na walang katabi kaya sinabi ko kay mich na dun ako pwepwesto.. para cila nalang ni ced ang tabi..ced!!!
mich nagtxt ba sayo si boss mapagmahal anoh sabi..mich!!!
yun nga mag update daw tayo kaya nagulat ako ng pinicturan ni ced si jema kasma si Cy na tabi kumain sa dining.. hoy anoh gagawin mo ced sabay senyas na wag maingay..Ced!!!!
nakaisip ako ng kalokohan.. kaya ginawa ko sinend ko yung picture kay deanna sa twitter deanns tignan mo yung sinend ko na picture sabay txt kay deanna..-update pala ha.. yan mag selos ka sabay apir kay mich at tumawa kaming dalawa kaya napalingon si jema at yung ibang kasama namin kaya tumahimik nalang kami..
deanna!!!
nag didinner na kami ng team ng biglang mag txt sakin si ced at may sinend daw syang picture kaya nag madali akong buksan ito at nakita kong tabi si Cy at jema kumain at habang kumakain si jema titig na titig si Cy sa kanya.. kaya sa sobrang selos ko napahampas ako sa lamesa.. at nagulat sila ate bea..bea!!!
hoy deanns nasa harap ka ng pag kain ka.. ah..-inabot ko kay ate bea yung phone ko at kahit sila nagulat din..
jhoe!!!
kasama pala si Cy sa research nila akalain mo yun..ponggay!!!
nakuh deanns kung ako sayo susunod ako dun.. bahala namaddie!!!
guys at deanns relax lang nandun naman si mich at ced kaya meron tayong mata.. deans kalma lang ah..sabay kain ulijaycel!!!
ate deanns mas ok kung mag iisip kang mabuti lalo na ngayon na parang umiiwas si ate jema.. pansin nyo yun guys...-alam ko naman na ganun nga ginagawa ni jema kahit hindi nya sabihin.. katulad nalang ng niyaya sya nila jaycel at umuo na sya ng nalaman nyang kasama ako biglang busy na sya.. at hindi lang isang beses yun maraming beses na.. kaya halata naman pero ngayon hindi na.. kahit anong iwas nya lalapit parin ako..
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...