Leigh P.O.V*ONE WEEK LATER*
5:30 A.M
Nandito ako ngayon sa underground kung saan naroon ang training room. Kakatapos ko lang mag exercise kaya mag luluto muna ako maghanda para sa pasukan. First day of school kasi ngayon.
And duhh... I don't need help from other person. I can handle my self, I can cook and everything. Ayaw ko ring may makialam sa mga gamit ko kaya sa ayaw at sa gusto ni A gong, pinaalis ko yung kinuha nilang mga katulong.
*After 2 hours*
I'm done✔
Matagal ba? Kasi naman 30 min. luto at kain, 1 hour ligo, and another 30 min. for the props.
And if you ask what's props I've been talking about is, it's about my disguise. Di naman sinabi ni A gong kung anong klaseng disguise ang gagawin ko so I decide na... Wait check ko muna yung sarili ko.
• black hair✔
• black contact lenses✔Pinatungan ko rin ng leather jacket ang uniform ko.
Can you imagine my self now?
Napalitan ko na rin ng bagong band aid ang panga ko. Kung pano ko ginawa yun…secret
~~~Naka sakay na ako ngayon sa Inventory Car ko. I named it Joyiexx, pwede itong gawing motor or car.
Mula dito ay tanaw ko na ang school na papasukan ko, kaya ginawa ko ng ballpen ang kotse ko, pero dun sa hindi mataong lugar. O diba, sa loob ng isang taon ay nakagawa ako ng sariling inbensyon. Marami pa yan.
Q.Z ACADEMY
Napag-alaman ko na mga mayayaman lang ang pala ang nakakapasok dito. At kung may makapasok man na mahirap ay paniguradong scholar ang mga ito.
Tuwing first day of school lang rin nila ito ginagawa kaya parating mahaba ang pila. Marami rin daw kasi ang nagbabakasakali na maka pasa.
Pagka pasok ko sa examination hall ay marami agad ang nakatingin sa akin.
Ikaw ba naman ang magsoot ng leather jacket at mukhang hindi pa mahirap tapos pipila para makapasa sa entrance exam tingnan nalang natin kung hindi ka pagtitinginan.
Yes, kung akala nyo ay mag di-disguise ako ng mga nerd style, HELL NO. That's a big NO to me. Gangster Queen tapos pasusuotin ng mga makakating disguise, NO WAY, over my dead body.
And if I'll do the same disguise baka mas makilala nila ako, duhhh... remember, Leigh is a nerd girl, and that's her disguise.
Sa totoo lang, wala namang nakaka alam ng totoong identity at mukha ni Leigh except to her family.
So bakit pa ako mag e-effort.
And also, I want to take that exam para hindi sila maghinala kung pano ako nakapasok.
A gong says na dapat walang maka-alam sa identity ko. Ang alam kasi ng nagpapatay kay Leigh na totally dead na sya kaya dapat mag-ingat talaga.