"Sheeeeetttteeee!"I Loudly shout out of blue
Nagising ako dahil sa lakas ng music sa kabilang kwarto.Aghhh!!! I know ang spoiled brat little sister ko nanaman ang may pakana nito God!! Give me a justice please.
Ina-antok pa ako! gusto ko pang matolog
Kinuha ko ang unan sa gilid ko at nilagay iyon sa ulo ko, para naman mabawas bawasan ang ingay pero, aghhh! Di parin umobra.
Nagpabaling baling ako para maka hanap ng maganda at komportableng pwesto pero mukha atang sina-sadya ng kapatid kong palakasan ang kagagahan niya.
Akmang tatayo na sana ako sa kama para sugurin ang kapatid ko nang maka-ramdam ako ng matinding sakit ng ulo.
Nag isip muna ako kung bakit masakit ang ulo ko and then, I remember na pumunta Pala ako sa club ni tito Recko para mag saya, para maka limot
Agh!!!
Nang makontento ay doon kolang na realize na nandito pala ako sa sarili kong kwarto at naka sout na ako ng panda pajama ko.
napasabunot ako sa buhok ko.Shit! Di ko na ma alala yung nang yari kagabi HUHUHU ito talaga yung ayaw ko eh! Paano kung maynangyari kagabi? Tapos di ko pa ma alala HUHUHU nakaka iyak.
Matapos kong mag over react, ay hinay hinay akong tumayo at naglakad papunta sa kabinet na may lamang gamot para sa hang over. Nang makuha ko na ito ay, kinuha ko naman ang pitchel sa lamesa na may lamang tubig at nag salin sa baso tapos ay ininom ko ito sabay ang gamot.
"God, sana naman mabawas-bwasan tong sakit ng ulo ko" tahimik kong hiling.
di muna ako gumalaw at pina-nakiramdaman ang sakit ng ulo ko.Nang hinay-hinay umi-pekto na ang gamot ay nahimas-masan ako.
thank god.
Nawala na sa isip ko ang mga iniisip ko kanina at ang malakas na togtog sa kabilang kwarto na siguradong kagagawan ng kapatid ko, nang napa-tingin ako sa wall clock.
F*ck! 10:54 na!
halos mangiyak ngiyak ako dahil sa oras, Damn!! late na late na ako sa Company meeting ko. Shit! ang meeting namin ni Mr, Castillion ay naka set sa oras na 8 am.Shit! mapapatay ako nito ng ama ko. I'm so dead.
Nagmamadali akong pumasok sa cr na naka konekta sa kwarto ko at naligo tapos ay nag bihis.Bahala na si lord.
"Oh my beautiful daughter, gising kana pala?" pagbaba ko ay ang Mahinhing tinig agad ni Mama ang narinig ko.
napakunot naman ang noo niya nang makita ako.
"oh, May meeting ka't ganyan ang ayos mo? " Di paman ako nag sasalita ay tinanong nanaman niya ako. Hayss mama naman!! late na late na ako ehhh.
"Good morning ma, Oo eh kay Mr. Castillon." pagmamadali kong tugon tapos ay humalik sa pisnge ni mama. Shit! Siguro naman ay may aabutan pa ako doon.I hope so.
Natawa si Mama sa sagot ko sakanya, napangiwi ako. Anyare sayo ma?
Akmang mag papaalam na ako ng magsalita nanaman Siya.