Giới Thiệu

464 5 0
                                    

Do truyện này mình coppy trên trang khác thấy hay nên up cho mọi người xem. :) Xin bớt " ném đá " cho em nhờ ạ....

Nhân vật:

Gigi Lai : Tôi là kẻ luôn đứng ngoài thế sự ! Không phải vì tôi không muốn tranh giành hay không còn gì để tranh giành mà vì tôi luôn là người đứng theo dõi mọi cuộc đấu đá, với tôi tất cả chỉ như một màn kịch, một cuộc sống, không có sự phân biệt đâu là thật, đâu là giả. Không phải vì tôi không sống với con người thật của mình, mà cuộc sống của tôi buộc tôi phải trở thành một con người hai mặt. Một không lo không nghĩ, bỏ mặt tất cả..và một kẻ hoàn toàn đối lập. Đôi khi, cả tôi cũng không biết đâu mới là con người thật của mình... Đừng nói tình cảm với tôi, nói tiền và điều kiện đi. Tất cả mọi thứ điều có cái giá của nó, con người cũng không ngoại lệ.. 

Charlene Choi : Giết người không phải là sở thích của tôi nhưng đó là nhiệm vụ mà tôi phải làm để đổi lấy một điều gì khác. Tôi không đổi cho bản thân tôi mà còn đổi cho một người khác nữa. Tôi không sợ chết nhưng tôi không thể chết..vì tôi còn rất nhiều chuyện phải làm..Tôi cũng là một con người hai mặt, có lúc tôi vui vẻ, cũng có lúc tôi trầm tư suy nghĩ...có lúc người ta thấy tôi như một cô nữ sinh trẻ tuổi, nghịch ngợm, nhưng cũng có lúc người ta thấy tôi lạnh lùng, vô cảm. Đừng hỏi đâu mới thật sự là tôi, vì không một ai được biết...ngoại trừ một người quan trọng....

Gillian Chung: Tôi không cần ai bên cạnh, tôi không tin tưởng ai khác ngoại trừ một người...và khi người ấy vì một lí do nào đó mà rời khỏi tôi, tôi không còn biết gì khác ngoại trừ cảm thấy thế giới này không còn hi vọng. Người ấy bao giờ cũng thế, luôn hứa nhưng rồi không bao giờ có thể thực hiện lời hứa với tôi. Nhưng người ấy không phải lo lắng cho tôi, những chuyện người ấy chưa thể làm được, tôi sẽ thay người ấy làm tất cả và sẽ buộc kẻ đã hại người thân duy nhất của tôi phải trả món nợ này...nữa cuộc đời tôi sống là vì có người cho tôi cái hi vọng để sống, nữa đời sau, tôi sống để trả thù...

Niki Chow: Một kẻ khù khờ bao giờ cũng khiến người ta coi thường và không hề để ý tới, có lẽ trong mắt tất cả mọi người, tôi là một tên khờ khạo, ngu ngốc và hơi bất tài...nhưng tất cả điều không quan trọng, cái quan trọng không phải là người ta nhìn mình ra sao mà quan trọng là kết quả cuối cùng tôi có thực hiện được nhiệm vụ của mình hay không. Tôi là một người mang nhìn bí ẩn, bí ẩn về thân thế, bí ẩn về cả tính cách lẫn con người đã được che đậy dưới một cái lớp vỏ bọc vô cùng hoàn mỹ.. để không một ai có thể dành thời gian quan tâm, chú ý đến tôi. Vì sao tôi phải làm vậy ? Điều đó không cần phải nói ra...tất cả chỉ được gói gọn trong hai từ "nhiệm vụ"

Michelle Ye: Tôi không có thói quen tin tưởng bất cứ ai ngoại trừ bản thân mình, hoặc đó là do tôi không có lòng tin với người khác. Họ với tôi chỉ có quan hệ lợi ích hay cao hơn là cái quan hệ partner trong công việc nhưng số phận luôn cứ gắn kết họ với tôi, buộc chúng tôi phải cùng nhau trải qua nhiều chuyện. Đã có lúc, tôi có lòng tin với những người bên cạnh nhưng lần nữa số phận là buộc tội phải đối mặt với nghịch cảnh, tôi thà rằng trước đây đã không tin tưởng họ, đã không từng coi họ là bạn, đã không dành tình cảm với họ... có lẽ ngày hôm nay, khi đối diện với họ, tôi sẽ không có cảm giác khó ra tay.... 

Mission - Twins (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ