Chương 7 & 8

90 1 0
                                    

Chương bảy

Hai ngày qua Michelle đã có thời gian để ngồi suy nghĩ rất nhiều thứ và cũng cảm thấy rất khó chịu trong lòng, cách duy nhất để cô có thể trút ra có lẽ là đến gặp Gigi nhưng dường như cánh cửa phòng Gigi hôm nay không dành cho cô nữa, nó vẫn khép kín từ lúc cô bước vào căn biệt thự sang trọng bỏ mặc cô ngồi đó chờ đợi trong mỏi mòn, có lúc gần như là tuyệt vọng... vì sao ngay đến người mà cô tin tưởng, người có thể nghe cô tâm sự cũng không chịu gặp cô ?

_ Michelle ! Hay chị về trước đi, hôm nay Gigi phải tiếp Charmaine có lẽ rất lâu nữa mới có thể gặp chị _ Bernice mang cho Michelle li cà phê thứ ba rồi nói bằng cái giọng có vẻ gì đó tội nghiệp cho một người đang phải ngồi đợi một điều gì đó không thể xảy ra được, nhưng cô cũng biết chắc rằng Michelle chẵng đời nào chịu nghe cô khuyên.

Đằng sau cánh cửa kia, Gigi vẫn đang tiếp tục cuộc trò chuyện với Charmaine về một điều gì đó, cuộc trò chuyện chỉ có hai người. Trong suy nghĩ của Gigi, Charmaine quả thật là một thuộc hạ không tệ, thậm chí là giỏi giang, hiệu xuất làm việc cũng như cái thiên chất của kẻ lãnh đạo trong cô không hề thua kém thậm chí có phần nổi trội hơn Gigi ngày trước, chỉ tiếc là con người này lòng dạ khó lường, không thể nào trung thành tuyệt đối nên xưa nay đối với Gigi mà nói, người này chưa bao giờ đáng tin.

Gigi ngồi tựa lưng vào chiếc ghế đệm êm ái của mình với cái nét mặt của một người luôn luôn buồn ngủ, buồn ngủ đến mức khó tin nổi rằng đây là một sát thủ chuyên nghiệp đang lắng nghe một kế hoạch mang tầm chiến lược của đàn em. Mặc kệ cho Charmaine cứ tiếp tục nói, tất cả mọi thứ dường như chẵng hề lọt được vào tai của cô gái nọ, cô vẫn đang miên man suy nghĩ về một điều gì đó xa xăm lắm...

_ Cô đồng ý với kế hoạch của tôi chứ ? _ Charmaine kết thúc bài diễn văn của mình bằng câu hỏi có vẻ như muốn Gigi phải trả lời

Gigi nhướn mày lên, nhếch môi cười một cái rồi bình thản đáp

_ Xưa nay cô làm việc tôi luôn an tâm, kế hoạch thì bao giờ cũng rất tốt, rất chu đáo và hoàn mỹ nhưng còn phải chờ coi kết quả thực hiện và khi thực hiện có xảy ra chuyện gì bất trắc hay không. Tôi cũng rất hài lòng về chuyện cô huấn luyện đám lính mới khá tốt. Linda và Taiva là hai nhân tài, tôi tin họ sẽ giúp được cho nhóm cô rất nhiều.

_ Chúng tôi vốn là một nhóm, nhất định sẽ có thể giúp đỡ lẫn nhau _ Charmaine tự tin đáp

_ Rất tốt ! Cô không phải là không biết rõ tính tôi, xưa nay tôi không coi trọng việc cô hành động như thế nào, tôi chỉ coi trọng kết quả cô mang về cô làm tôi vừa ý hay không. Nhiệm vụ lần này của cô không hề đơn giản, nếu thành công không những có thể đến nhà hàng ăn tôm hùm, bào ngư mà tôi còn có thể kí phép cho cả nhóm đi du lịch Paris, nhưng nếu thất bại...tôi biết là cô hiểu nếu thất bại tất cả mọi người phải trả cái giá đắc thế nào...._ Gigi mỉm cười, vẫn là cái giọng bình thản ấy nhưng lại đầy cái chất đe dọa bên trong _ Nhưng tôi biết là cô không làm cho tôi thất vọng, không cần tôi phải ra tay...nên chuyện này chỉ là hình thức mà thôi, bao giờ tôi cũng phải nhắc nhở cấp dưới của mình về điều này trước khi họ hành động.. cô hiểu ý tôi chứ ?

Mission - Twins (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ