Chương 4

1.4K 112 4
                                    

-Các bạn sẵn chưa? Còn thiếu gì không? Các bạn sẽ ở đây lâu lắm đấy_ Nhìn cả bọn Kin nói

- Đủ rồi. Cả thức ăn đóng hộp hay nước uống tụi này cũng chuẩn bị dư mà lo gì_ Kaito đại diện nói

-Um. Vậy tốt

Đứng trước một căn phòng lớn đầy máy móc, thiết bị hiện đại đầy xa hoa. Cả bọn đang chuẩn bị đi đến thế giới khác. Có lẽ rất lâu nữa mới về không như 2 năm trước chỉ 2 tháng hoặc 1 năm là hết cỡ mà lần này đi không biết có trở về không nữa nên mọi người cố gắng chứ biết sao nữa.

Nghe nói lớp S 3 năm trước đi tổng cộng 6 người mà về có 2 người còn những người khác thì lập nghiệp kiêm là nhiệm vụ bên kia . Đối với những gia tộc lớn điều đó làm cho họ rất buồn nhưng họ cũng rất tự hào. Cũng nghe nói có vài người không biết mà đi vào bên trong cánh cửa khiến có đi mà không có về. Danh sách người đó bị biến mất đồng nghĩa với việc họ đã chết điều đó làm náo loạn một trận . Sau lần đó không ai dám đi vào nữa, chỉ những người có đủ thực lực mới dám đi qua.

Chuẩn bị sẵn sàng , cả bọn mở cửa ra. Bên trong căn phòng có một người thanh niên trẻ tuổi và vài người đang làm việc. Đó là hiệu trưởng trường Green. Nhìn vậy chứ thầy 170 tuổi rồi. Thầy hiệu trưởng này có rất ít thông tin. Mọi người chỉ nghe đồn được sơ sơ rằng thầy là 1 học sinh suất sắc của trường sau khi tốt nghiệp loại xuất sắc và hoàn thành tất cả nhiệm vụ được giao thì thầy đi du ngoạn khắp mọi nơi rồi trở về đảm nhiệm chức hiệu trưởng. Mới đầu có vài người phải đối nhưng sau khi phô ra một phần tài năng mới được hầu hết mọi người chấp nhận. Thầy rất tốt bụng. Chính thầy đã giúp đỡ lớp trưởng khi khó khăn, giúp Rena - cô bạn Harry được đi học.

Quay lại vấn đề chính. Thấy cả bọn đi vào thầy hiệu trưởng nói:

- Hm. Bây giờ sẽ bắt đầu sang thế giới khác. Mấy đứa chắc chuẩn bị sẵn sàng và nghe Ken phổ biến luật rồi nhỉ? Được rồi , vì dạo này các thế giới hay bị loạn hoặc có vài người xâm pạm các quy tắc được đặt ra nên qua đó nhớ sắp sếp lại trật tự vào chứ đừng có mà hùa theo người ta. Vì một số vấn đề nên mấy đứa sẽ được đưa về thời gian trước đó một thời gian ngắn. Hm chắc khoảng 20 năm gì đó nên có lẽ mấy đứa sẽ ở đó hơi bị lâu_ phổ biến một chút thông tin mới, thầy hiệu trưởng nói.

- Dạ? Vậy thì thời đại thực tập thì phải làm sao ạ? Theo em nghĩ, chắc sẽ có 2 là em ở đó. Những người khác không nghi ngờ sao ạ?_ Yumi lên tiếng

- Sẽ không đâu. Mấy đứa đừng lo. Còn 2 đứa ở cùng một nơi thì em đổi họ tên và ngoại hình đi. Vậy không ai sẽ nhận ra mấy đứa nữa_ Suy nghĩ một chút thầy nói

- Vậy lần này thực tập sẽ tất lâu đúng  không ạ ?_ Harry cũng lên tiếng nói lên những thắc mắc của cả lớp

- Hm. Có lẽ_ Thầy suy tính. Chưa để mọi người nói thêm thầy nói tiếp

- Đừng  lo. Ở đó năng lượng khá trong lành. Thiết bị tuy không hiện đại cho lắm nhưng cũng đủ để làm ra 1 thiết bị lên lạc hay một món đồ đơn giản nào đó nên mấy đứa không nên lo lắng khi bị phục kích hay rắc rối nhiều quá. Chắc các thầy cô hoạc chính các em đã biết mình phải làm gì rồi chứ?_ thật ra thầy hiệu trưởng cũng rất ái náy nhưng không còn cách nào khác.

HP- Tôi không phải là harry potter!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ