Mạt Thế Nam Đích Dị Thế Độn Lương Sinh Hoạt
tác giả: Đường tinh vũ
Tấn giang VIP2014-09-25 kết thúc
Trước mặt bị bắt giấu sổ: 1826 văn vẻ vi tích phân: 15,643,918
Tự cho là chết ở tang thi đàn trong Lộ Thủy Hàn đi tới dị giới, nhỏ hẹp sinh tồn hoàn cảnh, nhìn chằm chằm ma thú, giống như bị nuôi nhốt vây thú.
Đạt được tân sinh, Lộ Thủy Hàn thầm nghĩ hảo hảo sống sót, chẳng sợ đối mặt hung tàn ma thú, hắn cũng nghênh khó khăn mà lên, hết thảy ngăn cản hắn điền đầy bụng sự vật đều phải rõ ràng rụng! Ma thú càng thêm giết ăn thịt!
Nội dung nhãn: mạnh mạnh làm ruộng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Lộ Thủy Hàn, Man Đức Nhĩ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương
Cô nhi viện tiểu hài tử luôn rất nhiều, lai lịch không rõ, cũng chính là không biết cha mẹ, không biết tuổi, tìm không thấy gì đời trước manh mối tiểu hài tử cũng rất nhiều. Lộ Thủy Hàn chính là trong đó một cái. Từ nhỏ ở cô nhi viện lý lớn lên, bộ dạng gầy teo nho nhỏ. Bất quá thân thể đến là hiếm thấy khỏe mạnh, ít nhất có thể bài trừ là bởi vì bị bệnh mà bị vứt bỏ nguyên nhân này . Thân thể khỏe mạnh, tuy rằng nhỏ gầy, nhưng bộ dạng tinh xảo đáng yêu, cũng là thực được người hoan nghênh, muốn nhận nuôi người của hắn cũng không thiếu.
Chẳng qua, làm nhận nuôi người biết hắn có như vậy kỳ quái một cái tên, sôi nổi cảm thấy được không thoải mái, sương sớm coi như xong, còn hàn, vừa nghe liền cả người không thoải mái. Có người đề nghị để cho hắn sửa lại tên hãy thu nuôi hắn. Cái này cũng thông thường, sửa cái tên cũng không xem là cá cái gì. Dù sao cũng là cái cha mẹ không biết nhi đồng, tên chẳng hạn sửa lại cũng sửa lại.
Có thể mới trước đây Lộ Thủy Hàn kết thân thân cha mẹ còn ôm lấy hi vọng, tổng cho rằng cha mẹ là bởi vì một ít ngoài ý muốn nguyên nhân không cẩn thận đem hắn thất lạc, lưu trữ cái tên, cha mẹ cũng có thể men theo tên tìm đến hắn. Cho nên, đối mặt có thể có được ấm áp gia hấp dẫn thì cũng không nhả ra cải danh tự.
Chậm rãi biến thành trong cô nhi viện lão ngoan đồng. Mười hai tuổi thời gian, Lộ Thủy Hàn rốt cục có người nhà. Dưỡng phụ là đầu bếp, ân mẫu là giáo sư, trong nhà nhi đồng không hiểu mất tích, hai người trong lúc vô ý chứng kiến cùng bọn chúng nhi tử đặc biệt tưởng nhớ giống Lộ Thủy Hàn, liền động nhận nuôi tâm tư, cũng là đối mất tích nhi đồng tưởng niệm ký thác.
Lộ Thủy Hàn bị bắt nuôi sau, dưỡng phụ mẫu đợi hắn đúng, nhưng là không tốt, ăn mặc không lo, chính là dịu dàng. Dù sao cũng là mất tích nhi đồng thế thân, chứng kiến hắn, dưỡng phụ mẫu liền gặp nhớ tới con của mình, nghĩ kỹ con của mình lưu lạc bên ngoài không biết bị nhiều ít khổ, bọn hắn sẽ vô pháp đối này thế thân trả giá cha mẹ yêu. Nhưng ở vật chất phương diện, nhà bọn họ nhi đồng nên có, Lộ Thủy Hàn giống nhau cũng không thiếu.
Mười ba tuổi thì dưỡng phụ mẫu gia nhi tử tìm được rồi. Hắn so với Lộ Thủy Hàn lớn hơn hai tuổi, lúc trở lại, đen nhánh, gầy teo. Người là chính mình trở về, không nghĩ trăm cay nghìn đắng trốn về đến, lại phát hiện trong nhà nhiều hơn một cái tiểu hài tử, đứa nhỏ này tâm thiếu chút nữa bóp méo. Làm biết được, chỉ là dưỡng tử, mà cha mẹ cũng không còn buông tha cho tìm kiếm hắn. Nhìn thấy cha mẹ dưỡng tử bộ dạng là như vậy quen thuộc, hắn lòng có nhận thấy, cũng tiếp nhận rồi Lộ Thủy Hàn tồn tại.